h0

714 70 0
                                    

trời trong veo và những đám mây đủ hình thù đang bồng bềnh trôi, thời tiết hôm nay khá oi bức do không khí mùa hè, ra đường giữa trưa mà không đội nón coi chừng bể đầu như chơi do nắng gắt kinh khủng.

jinsol thở hồng hộc, trán lấm tấm mồ hôi, trên tay cầm cây kem mintchoco được mẹ mua ban nãy.

cậu xụ mặt nhìn nó dần chảy hết còn mình không thể làm gì chỉ hận không thể nhai nuốt hết một thể.

không phải cậu chê đâu, jinsol siêu thích mintchoco luôn, tại buổi sáng tham uống sữa ăn bánh nên giờ bụng đã no căng.

jinsol nghe tiếng ai đó hét lớn làm cậu giật mình, lỡ tay thả luôn cây kem rớt cái bẹp xuống đất, cậu rưng rưng hai mắt nhíu nhíu như sắp khóc đến nơi.

đã không ăn được ít nhất cũng phải đem qua cho nhỏ minju chứ, sao ông trời đối xử với đứa trẻ năm tuổi đáng yêu như vậy.

jinsol lại nghe thấy âm thanh đó nhưng lần nay trong có vẻ hốt hoảng hơn, máu tò mò nổi lên, cậu bỏ mặc cái thứ nhếch nhác nằm chèm nhẹp dưới đất mà tìm đến nơi phát ra tiếng động.

thôi kệ chút về mè nheo mẹ mua cây khác.

đi một hồi nó dẫn cậu đến công viên, jinsol lấp ló sau thân cây rón rén ngó nghiêng xung quanh trong rất buồn cười.

"buông mình ra!"

tìm thấy rồi, thì ra là tiếng của bạn nữ đó, chắc đang chơi vui với bạn, jinsol toang định bỏ đi nhưng có gì đó lấn cấn..

"đúng là đồ tiểu thư con nhà giàu, đụng có xí đã khóc rồi haha." tên nhóc cầm đầu đứng đó khoanh tay nhếch môi cười cợt.

"thì đó tao không có ưa nó, suốt ngày ra vẻ như mình cao quý lắm không bằng." nhỏ kế bên cũng hùa theo, hả hê nhìn bạn ngồi thụp dưới đất.

với đầu óc trẻ con lém lỉnh cậu đoán ra ngay điểm kì cục, sao mấy tên con trai đó lại xô đẩy bạn nữ còn mấy bạn nữ khác thay vì ngăn cản lại cười cợt chỉ chỏ thêm dầu vào lửa.

mẹ jinsol dạy thấy bạn bè gặp khó khăn phải giúp đỡ nhưng trong trường hợp này bạn đó cậu tuy không quen vẫn phải giúp một tay thôi.

jinsol có chút sợ sệt, do đó giờ cậu hiền khô đến con kiến không dám hại huống chi ai, nhưng thấy bạn nữ kia bị chọc ghẹo cậu không thể nào nhẫn tâm khoanh tay nhắm mắt.

cậu nhặt nhánh cây nhỏ lên thủ thân, jinsol sẽ tận dùng chiều cao hơn người để xua đủi đám con nít quỷ đó tránh xa.

"ê mấy bạn kia tránh xa cậu ấy ra!!"

jinsol hùng hồ cắm đầu cắm cổ chạy đến đứng chắn ngang bạn nữ kia, mấy đứa gần đó trong thấy cái tướng cao không thua người khổng lồ tí hon của jinsol, liền co rúm người cong giò bỏ chạy, ủa alo cậu vẫn chưa làm gì mà?

đã chắc chắn bọn đó bỏ trốn hết jinsol vứt nhánh cây, từ từ ngồi xuống đối diện bạn nữ đang gục mặt vào lòng bàn tay.

nàng hai mắt ươn ướt ngước lên nhìn người con gái với chiếc mái ngố tàu đã anh hùng đứng ra bảo vệ mình không tự chủ được òa khóc to hơn.

jinsol hoảng loạn không biết mình làm sai gì khiến bạn khóc, cậu liên tục làm trò con bò dỗ bạn nín dứt.

nào nhảy qua nhảy lại như khỉ rồi làm mặt xấu, tùm lum đủ thứ, có bao nhiều thứ khùng điên học được từ minji đem ra sài hết.

nhờ tổ độ, nàng ngưng khóc nhưng hai phiếm má vẫn đỏ hồng trong rất đáng yêu, không lẽ bẹo cái cho bỏ ghét? 

jinsol lắc lắc đầu trấn tỉnh, vẫn là con ngoan của mẹ, cậu vâng lời không đụng chạm người lạ dù bạn nữ cực kì xinh đẹp a.

không nghe mẹ dạy, mẹ biết mẹ buồn.

bây giờ jinsol mới có thể ngắm bạn kĩ hơn, uầy cậu đã gặp qua nhiều bạn nữ nhưng nàng là người đẹp nhất trong tất cả người jinsol biết.

mắt nàng lấp lánh tựa như chứa triệu vì sao dù giờ là ban ngày, môi đỏ má hồng, dù hai mắt đẫm lệ vẫn đẹp đến ngất ngây, bắt đền bạn làm tim jinsol rung rinh nha.

cậu nhớ đến bịch khăn giấy mới chơm của yunjin hồi sáng, móc ra đưa cho bạn dùng, nàng ban đầu ngượng ngùng không dám nhận.

jinsol vẫn cười không thấy mặt trời, không rục tay lại, vẫn kiên nhẫn đợi chờ, nàng cuối cùng đã tiếp nhận và nhẹ gật đầu cảm ơn cậu.

jinsol cùng người bạn chưa biết tên sang xích đu chơi, cậu ngồi bên trái còn nàng ngồi bên phải, do hậu đậu không để ý nên jinsol bật ngửa té chỏng vó, ê hết cả mông.

cậu bắt gặp nàng che miệng tránh phát ra tiếng khúc khích, âm thanh trong trẻo lánh lót nghe rất vui tai, jinsol không biết từ khi nào mọi thứ từ người bạn không thân quen này làm cậu thích thú đến vậy.

thấy nàng cười vui cậu quên luôn cái bàn tọa đang gào rú của mình, chỉ gãi gãi đầu cười ngại.

"c-cảm ơn cậu." 

yoona mím môi, lắp bắp ngại ngùng lên tiếng, cặp má của nàng phủ tầng mây hồng đáng yêu phát rung khiến jinsol muốn chọt thử quá.

"à-à không có gì." 

jinsol dù muốn lắm, sợ làm càng nàng sẽ ghét mình mất, không hiểu sao cậu cũng trả lời chữ có chữ không theo.

không gian yên ắng bao trùm, hai người không ai nói với ai câu nào, jinsol nhìn sang bất ngờ chạm mắt nhau nên e thẹn đồng loạt quay sang hướng khác.

tình thế bí bách, jinsol thì có máu tăng động nên lên tiếng bắt chuyện trước.

"mình tên bae jinsol cậu tên là gì thế?"

"mình tên seol yoona cậu có thể gọi mình là yoona."

"woa tên yoona đẹp cậu cũng đẹp nốt hihi."

jinsol gật gù đầu cảm thán làm yoona lần nữa chìm nghỉm trong 'ngại ngùng', jinsol mới phát hiện ra nàng rất dễ ngại a, cậu tự nhiên muốn đùa với nàng ghê.

tbc

giờ trêu người ta đi mốt luật hoa quả tới đỡ ko kịp =))))))

baesull | girlfriend materialNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ