Khi Điền Chính Quốc tỉnh lại ở bệnh viện, xung quanh có ba mẹ Điền và Diêu quản gia đang đứng với gương mặt vô cùng lo lắng. Còn anh gặp được họ thì thấy mình sống rồi, được cứu rồi nên khóc òa lên.
"Mẹ ơi, ba ơi."
"Mẹ đây mẹ đây, con có gì thì nói, sao lại bỏ nhà ra đi chứ?"
Mẹ Điền đương nhiên là người lo và đau lòng nhất. Buổi chiều về nhà không thấy Điền Chính Quốc đâu, còn tưởng đã đi gặp bạn, nào ngờ ban nãy nhận được tin con trai mình đang ở trong bệnh viện, thật hốt hoảng đến hết từ ngữ diễn tả. Sau đó còn nghe thêm chuyện ông Diêu thú thật là che giấu chuyện anh trốn. Thành ra vừa giận vừa đau lòng.
"Con không chịu đâu, con không lấy Kim Thái Hanh đâu."
"Con lớn rồi, con cũng nên hiểu có những chuyện con có muốn hay không, cũng chẳng thể làm theo ý mình."
Xem ra ba Điền rất kiên quyết trong chuyện gả Điền Chính Quốc, có lẽ ông đã cùng Kim Thái Hanh ký kết cái gì đó về thương mại, nên không còn đường lui nữa.
"Mẹ ơi, mẹ khuyên ba đi a."
Điền Chính Quốc tuôn nước mắt dòng ngắn dòng dài, làm nũng với mẹ Điền. Bà chỉ biết thở ra một hơi nhọc lòng nói:
"Trước mắt khoan hãy nói đến chuyện này, con nghỉ ngơi cho khỏe đi rồi mình tính."
Bà Điền không có sức ảnh hưởng trong nhà bằng ông Điền. Huống hồ Kim Thái Hanh thật sự rất tốt. Nhưng ai mà không thương con mình? Ép hôn liệu có hạnh phúc và hôn nhân bền lâu?
Ngày hôm sau khi Điền Chính Quốc hoàn toàn khỏe lại, trong lòng chẳng còn sợ hãi gì liền cảm thấy tiếc cho số tiền khổng lồ đã bị cướp. Nhưng Điền gia là ai? Còn cộng thêm thế lực phía Kim Thái Hanh, nên dư sức bắt được người đã cướp đồ của anh và lấy lại được tất cả, chẳng thiếu một đồng, không sót một thứ.
Điền Chính Quốc trong lòng còn đang ủ rũ vì kế hoạch thua ngay trong vòng một nốt nhạc. Nên vào buổi chiều nghe được tin báo đã lấy lại được những gì đã mất từ mẹ Điền, thì mừng khôn xiết. Dù những đồng tiền này là từ lãi ngân hàng, lãi của cổ phần cũng như cổ phiếu, anh chẳng cần phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt mới có được, nhưng chỉ cần mất một đồng cũng tiếc đứt ruột. Vì vậy nhớ lại 10 vạn cho không Kim Thái Hanh quá dễ dàng, anh càng phát điên hơn.
"Nói muốn lấy mình, nhưng bị nhập viện đã 22 giờ, thế mà chả thấy cái tên hách dịch đó ở đâu. Đúng là đồ đáng ghét."
Điền Chính Quốc nhai ngồm ngoàm miếng kiwi trong miệng mà thầm chửi Kim Thái Hanh. Khiến cậu đang họp nhưng phải hắt hơi hai cái, xấu hổ biết bao. Định sẽ đến thăm anh, nhưng cậu thật sự rất bận, đã về đêm nhưng vẫn còn phải họp, chưa được ăn uống gì. Lòng cậu cũng sốt ruột chứ, chỉ là đối phương không hiểu được.
Điền Chính Quốc vào ngày hôm nay đã nói rõ thái độ của mình với ba mẹ. Nhưng ba Điền không thay đổi suy nghĩ, mẹ Điền dù có lưỡng lự chắc vẫn không đủ khả năng quyết định hết tất cả. Cho nên chuyện anh hăm dọa bỏ nhà ra đi thêm lần nữa là vô hiệu, trái lại còn bị chửi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook-ABO | Lấy Nhầm Của Nợ
FanfictionThể loại: ABO, ngọt, hài, ấm áp có chút ngược nhẹ nhưng khi nào ngược thì chưa biết. Lãnh khốc cục súc nhưng ôn nhu tổng tài công × ngốc bạch ngọc mỹ mạo thụ. Văn án: Điền Chính Quốc là một OMEGA, nhưng đến năm 30 tuổi vẫn chưa có chủ nên đành phả...