10,

2.6K 96 4
                                    

"Solo thì solo, đến lúc đó anh đừng khóc là được."

Kim Thái Hanh thở ra một hơi tỏ vẻ khinh thường đáp.

"Sao ngài dám."

Điền Chính Quốc nóng giận đứng lên hỏi. Nhưng sự tức giận đã làm hành động đứng lên của anh chẳng mấy nhẹ nhàng, khiến cái ghế ngã ngược ra sau lưng. Chân ghế cứ như thế mà nằm ngang thành đường thẳng, biến thành thứ cản trở cản ngang bắp chân làm anh ngã theo tại chỗ, ngay cái giây phút còn chưa đứng thẳng lên được.

Lại ngã ghế, Điền Chính Quốc cảm thấy không còn nỗi nhục nào hơn. Từ khi nào anh có thù với cái ghế thì không rõ, nhưng 10 lần ngồi mà hết 7 lần bị té cũng là chuyện rất bình thường với bản thân, giống như bữa cơm phải ăn mỗi ngày.

"Có đứng lên cũng không xong mà đòi solo với ai chứ?"

Kim Thái Hanh khinh thường đứng lên, tiến đến đỡ Điền Chính Quốc đứng dậy. Nhưng anh không thèm dậy, trái lại còn ngồi khoanh chân, khoanh tay và tỏ ra giận lẫy, đến tầm mắt cũng xoay đi hướng khác.

"Đưa tay đây."

Điền Chính Quốc không đưa và ngồi yên lặng. Lại giận rồi chứ gì? Kim Thái Hanh thừa biết nhưng vì đâu phải dỗ hoài? Cho nên chỉ nói:

"Mai mốt tôi mà đi ra ngoài với anh, trước tiên phải chuẩn bị thật nhiều trousers để đội."

"Cái gì?"

Điền Chính Quốc tự khắc đứng lên và khỏi cần đến Kim Thái Hanh nói, đồng thời còn mở miệng hỏi lại với sự khó hiểu. Cậu chỉ đơn giản đáp:

"Anh nhìn đi, vừa hậu đậu vừa dễ giận, ra ngoài với anh lần nào cũng không còn mặt mũi."

"Thế thì ngài đừng lấy tôi."

Điền Chính Quốc chớp chớp mắt nói lại.

"Ngay từ đầu tôi có mượn có mướn ngài à? Ngài không thấy tôi còn trốn chạy đến tận hai lần à?"

Điền Chính Quốc thật sự khó chịu. Kim Thái Hanh nói cái gì bị mù mới chịu lấy anh, rồi hiện tại nói lấy anh chịu nhiều mất mặt chứ? Bản thân là đối tượng để cậu hổ thẹn sao?

"Về nhà thôi."

Kim Thái Hanh không nói thêm, sau khi trả tiền xong cũng quay lưng đi trước. Điền Chính Quốc cũng chẳng muốn ở lại đây, do đó nhanh rời khỏi chỗ này. Nhưng cậu tưởng anh sẽ theo mình lên xe, nào ngờ đối phương lại chọn bắt taxi nên lòng rất nóng giận.

Nhưng Kim Thái Hanh sao có thể để Điền Chính Quốc đi taxi. Nên triển nhanh tốc độ tiến đến cạnh anh rồi xốc lên trước khi đối phương kịp ngồi vào trong xe taxi. Cậu vừa ôm anh đang cựa quậy trên tay, vừa nói xin lỗi người tài xế vì gây nên phiền phức. Xong xuôi cũng ôm ngược lại vào trong xe của mình rồi thả xuống.

"Ngài đang làm cái gì vậy?"

"Anh đi ăn đi uống với tôi mà, bây giờ lại về với taxi thì muốn ba mẹ anh nghĩ sao về tôi?"

Điền Chính Quốc thở ra một hơi tỏ thái độ khinh thường rồi nói:

"Hóa ra là muốn làm màu thôi chứ gì? Bởi tôi nói mà, ngay lần gặp đầu tiên ngài còn hách dịch như thế, thì tính khí bây giờ bày ra đã quá lạ."

Vkook-ABO | Lấy Nhầm Của NợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ