© 2015 Iam_CeeKhay
Please respect. Do not steal the work of others.
Have a permission to the author.
This one is just only for fun. In short, trip ko lang 'to.
Para sa mga gustong magpa-dedicate etc.
Kaya't sana'y sabayan niyo ang trip kong 'to.
Format:
Dear Ate CK,
Message message message message.
Complimentary close,
True Name/Name in Wattpad
Pwede pong ilagay ang real name kung gusto niyo or kung hindi kayang makilala ng iba gaya ko pwede ring name niyo sa Wattpad para madidecate ko pa sa inyo or codename niyo, bahala na kayo.
Lagyan niyo na din po ng subject or title na gusto niyo. Kapag ako kasi ang naglagay ng title baka ma-amaze kayo. For example, Push mo yan te!, Anyare?, Walang Forever huy!, XD Hahahahah.
Send it through my e-mails:
yahoo: iamyourdearateck@yahoo.com.ph
gmail: iamateck@gmail.comOr message me here kung maikli lang.
I need a true story kung may gusto kayong i-share at hindi imbento lang. Pwede din magshare ng feelings niyo para sakin, chos! Kung may something kayo na gusto niyong sabihin sakin. Kung may gusto kayong ipa-shout-out o batiin, basta kahit ano.
Pwedeng magsend ng marami basta iba-iba ang laman. Baka naman i-flood niyo ko? Isa-isa lang, okay? Kasi babasahin ko naman at iche-check na din kung okay at maghahanda pa ako ng magandang comment sa abot ng makakaya ko.
Pwede din magsuggest ng date kung kailan ko ipo-post. Okay?
Start reading my samples...