nhật ký số 04.

632 28 11
                                    

je suis désolé

je suis désolé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

xin lỗi...




‧₊˚🖇️✩ ₊˚🎧⊹♡





Cuối thu, tiết trời trở nên se lạnh, gió thổi hắt hiu, từng giọt mưa lấm tấm rơi xuống mặt đường tạo nên những tiếng lốp bốp vui tai. Phạm Ma Kết ngồi trong một tiệm cà phê nhỏ giữa phố thị, nhúp một ngụm cacao ấm, nhìn bầu trời xám mịt ngoài ô cửa kính lại thêm hương đăng đắng nơi vòm họng khiến tâm trạng cô có chút ảm đạm. 

Phan Ma Kết đặt tách cacao xuống bàn, chống một tay lên cằm, từng đoạn ký ức chậm rãi chạy trong đầu, chắp vá thành một thước phim ngắn, nhớ lại chỉ khiến cô thở dài một tiếng não nề.

"Gì mà thở dài thế?"

Dù đã cố gắng đè tiếng thở dài với âm lượng nhỏ nhất có thể nhưng có vẻ như vẫn không tài nào tránh được đôi tai của cô bạn thân Lê Xử Nữ của tôi. Cộng thêm ánh mắt tò mò của cô bạn đang nhìn chằm chằm khiến tôi chẳng thể nào tránh được, cuối cùng đành bất lực nói ra. 

"Xử Nữ ơi tao bối rối quá..."

"Bối rối? Vụ gì?"

"Thì...Sư Tử á..."

"Ồ"

"Này giọng điệu gì gớm thế!" 

Nhìn biểu cảm hết sức gợi đòn của cô bạn thân mà tôi thật muốn đánh cho nhỏ một trận ra trò. Lê Xử Nữ và tôi chơi với nhau từ đầu năm cấp 2 đến tận giờ, lên cấp 3 tôi và Xử Nữ cũng học chung một trường chuyên của thành phố, tôi học chuyên Lý còn Xử Nữ học chuyên Anh. 

"Được rồi không đùa nữa, thế tại sao mày bối rối?" 

Lê Xử Nữ cười khúc khích, đặt dĩa trái cây xuống bàn rồi quay sang nhìn tôi hỏi. Nhưng chưa kịp để tôi trả lời cô bạn đã tiếp tục: "Hay là Sư Tử tỏ tình mày rồi à?"  

"Ha-a-hả...la-làm..sao mày biết?"

Tôi giật nãy mình, tròn mắt nhìn Xử Nữ, giọng lắp bắp.

Xử Nữ bật cười, cốc đầu tôi một cái:  

"Chơi thân 6 năm chẳng lẽ tao không đủ để tao nhận ra à? Mà cần gì đâu xa, nhìn cái bản mặt ngáo ngơ của mày là đủ biết rồi, ngoài va phải con đĩ tình yêu thì mày có trưng cái bộ mặt ngốc nghếch đó không chứ!"

12cs; những mẩu chuyện nho nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ