nhật ký số 12.

125 7 0
                                    

drag me down

I got a river for a soul

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

I got a river for a soul

And baby, you're a boat



🍷



"Hôm nay vẫn gọi như cũ đúng chứ em gái?"

"Vẫn là anh hiểu em."

Song Tử đặt túi xách sang một bên ghế, nở nụ cười nhạt với anh phục vụ. Lui đến quán bar nhỏ này cũng được một thời gian dài, mỗi lần đến cô vẫn luôn gọi đúng một món nên anh phục vụ ở đây vẫn luôn mở đầu bằng câu hỏi quen thuộc mỗi khi thấy cô xuất hiện. 

"Đợi anh 5 phút nhé baby, em vẫn luôn chói mắt quá đấy."

Anh phục vụ buông một câu trêu chọc rồi xoay người bỏ đi, còn Song Tử chỉ biết cười trừ. Rất nhiều người nói cô có một gương mặt xinh đẹp và thân hình cân đối, rất gây thương nhớ dù chỉ lướt qua một lần. Song Tử đảo mắt một vòng quán bar, hôm nay không phải cuối tuần cũng không là giờ cao điểm nên quán cũng khá thưa thớt, chỉ có vài nhóm người lắc lư giữa sân khấu trung tâm quán. 

"Tequila của em đây."

"Cảm ơn anh."

Anh phục vụ quay trở lại với nụ cười đặc trưng và một ly tequila, Song Tử gật đầu cười nhẹ. 

"À hôm nay quán anh có tiết mục ca hát khác hẳn ngày thường đấy. Chúc em có một buổi tối vui vẻ nhé." 

Anh phục vụ tinh nghịch nháy mắt, buông vài câu trước khi về lại quầy pha chế tiếp tục công việc. Song Tử gật gù như đã nghe, khẽ nhâm nhi ly tequila, đôi môi đỏ mọng cong lên tỏ ý hài lòng với mùi vị của ly rượu.

Phía sân khấu trung tâm bỗng nhiên sáng đèn, Song Tử cũng hướng mắt theo dõi, một thân ảnh cao ráo với chiếc đàn guitar điện đeo bên vai chậm rãi bước lên, ngồi vào chiếc ghế đặt giữa sân khấu, thản nhiên chỉnh lại micro rồi bắt đầu mở lời.

"Xin chào mọi người, tôi là Thiên Yết." 

Người nọ chỉ vừa dứt lời tiếng guitar điện liền vang lên khiến Song Tử thoáng giật mình, mà hình như không chỉ có mỗi cô mà cả đám người xung quanh cũng được một phen thót tim. Song Tử khẽ nheo mắt về sân khấu nơi chất giọng trầm khàn hòa với tiếng guitar bay bổng vang lên. Song Tử khẽ gật gù, gương mặt nam tính vẫn luôn điềm tĩnh, áo sơ mi trắng được phối đơn giản với áo gile đen trơn, mái tóc nâu được cắt gọn gàng, bộ dáng này thật đối lập với những người nơi đây. Mà sự đối lập này lại là điểm thu hút biết bao ánh mắt, trong đó có cả cô. 

All my life, you stood by me

When no one else was ever behind me

All these lights, they can't blind me

With your love, nobody can drag me down

Chất giọng ma mị ấy tiếp tục truyền đến tai Song Tử, cô khẽ nhấp một ngụm tequila, khóe môi cong lên vẫn chưa có dấu hiệu hạ xuống. Lúc này đây, Song Tử không hề biết mình khiến những người ngồi gần đấy phải đỏ mặt. 

Song Tử đặt ly tequila xuống mặt bàn cũng là lúc người nọ kết thúc màn trình diễn, xem ra đêm nay quả thật đặc biệt như anh phục vụ nói rồi. Song Tử lấy thỏi son và gương trong túi xách ra, khẽ tô lại đôi môi căng mọng liền mỉm cười hài lòng nhìn gương mặt xinh đẹp của mình trong gương. Song Tử khẽ vuốt lại tóc rồi đứng dậy, đôi chân thon dài bước thẳng về phía sân khấu, người này, nhất định cô sẽ cưa đổ. 





Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

12cs; những mẩu chuyện nho nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ