Heliophilia
say mê với ánh nắng mặt trời
‧₊˚🖇️✩ ₊˚🎧⊹♡
"Bạch Dương, bác bảo vệ sắp đóng cổng rồi kìa, cậu chưa về à?"
"Tớ đang đợi bạn."
"Đợi tới tận giờ chắc người bạn đó quan trọng với cậu lắm ha?"
"Ừm, rất quan trọng."
✉️
Chào cậu Nhân Mã,
Là tớ, Bạch Bông của cậu đây. Lúc cậu đọc được lá thư này cũng là lúc hai đứa mình mỗi nơi mỗi ngã rồi nhỉ?
Tớ cũng không biết tại sao mình lại viết lá thư này nữa, chỉ là hôm nay khi tớ tình cờ thấy được cuốn nhật ký hồi cấp 3 thì tớ bỗng dưng nhớ tới cậu, muốn nói một câu mà tớ chẳng có dũng khí để đứng trước mặt cậu nói ra. Thế là tớ chọn cách viết thư thế này đây, xem ra tớ vẫn không can đảm như tớ nghĩ ha?
Không biết cậu có còn nhớ ngày mưa tháng 5 đó không?
Đúng vậy, ngày tớ và cậu lần đầu gặp nhau.
Và cũng là ngày cậu bước vào cuộc sống của tớ.
Nhớ khi ấy, cơn mưa trút xuống đột ngột, dòng người vì thế cũng vội vã tìm nơi trú những hạt mưa nặng trĩu. Tớ cũng vậy, cũng nhanh chân băng qua đường tìm nơi trú ẩn cho bản thân, nhưng với cái tính hấp tấp quen thuộc, tớ ngã sõng soài xuống mặt đường. Cậu biết không, tớ tưởng chừng tớ sẽ bật khóc ngay lúc đó khi quần áo ướt đẫm một mảng, đồ đạc trên tay văng khắp bề mặt đường và không một ai chịu dừng lại giúp tớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs; những mẩu chuyện nho nhỏ
Nouvelleschiếc radio cũ kỹ vang lên những giai điệu ngày ấy lắng tai nghe câu chuyện nhỏ của chúng ta ‧₊˚🖇️✩ ₊˚🎧⊹♡