Sweet nothing
---
1.
Outside they're pushing and shoving
(Ngoài kia dòng đời đang cuống cuồng vội vã)
You're in the kitchen humming
(Anh trong nhà bếp ngân nga điều gì đó)
All that you ever wanted from me was
(Rằng tất cả những điều người mong mỏi từ em chỉ là...)
...nothing.
(...không là gì cả)
Tiếng đồng hồ báo thức reo inh ỏi khiến Capricorn tỉnh giấc. Cô uể oải vươn người ngồi dậy, dụi dụi đôi mắt còn ngái ngủ rồi cũng nhanh chóng bước vào nhà vệ sinh.
Capricorn đóng cửa phòng lại, chầm chậm cất bước xuống lầu, tiếng lạch cạch phát ra từ đâu đấy kèm theo mùi bơ thơm phức khiến cái bụng cô không khỏi kêu lên từng tiếng ọt ọt.
Capricorn nhìn bóng dáng người đàn ông với bộ đồ ngủ cùng với chiếc tạp dề xanh hình con cá đang thể hiện tay nghề trong bếp không khỏi bật cười
Nghe thấy có tiếng phát ra từ đằng sau mình Pisces quay đầu lại, nhìn thấy cô nàng với bộ đồ ngủ bông màu hồng ánh mắt dịu dàng đến lạ, anh nhẹ nhàng hỏi:
"Bé con dậy rồi à?"
Capricorn có chút ngẩn ngơ nhưng rất nhanh cũng bước đến ôm lấy thân hình to lớn ấy.
"Vâng"
Pisces xoa đầu cô nàng đang nũng nịu trong lồng ngực mình.
"Em lại ghế ngồi đợi anh một xí, anh đem đồ ăn sáng cho em"
Capricorn gật đầu ngoan ngoãn nghe theo lời anh, chợt nhớ lại người bạn trai cũ trước đây của cô lúc nào cũng chọn những nhà hàng đắt đỏ, chưa bao giờ đi đến những quán ăn nhỏ chứ đừng nói đến việc vào bếp. Giờ đây nhìn bóng lưng đang cặm cùi bày biện bữa sáng đối diện khóe miệng cô không kiềm được mà vẽ nên nụ cười đẹp đẽ mà rất lâu rồi cô không thấy ở bản thân.
2.
To you I can admit
(Em có thể thừa nhận với anh)
That I'm just too soft for all of it
(những thứ này thật quá sức chịu đựng với em)
Capricorn nhìn những món ăn trên bàn toàn là món mình thích nhưng hôm nay tâm trạng cô chằng còn hào hứng để thưởng thức nữa. Mới ban chiều vào phòng họp, phó chủ biên lại vì nâng đỡ người mới mà chuyển giao hết bài phỏng vấn cô vất vả bôn ba cho người nọ, không phải cô không làm ầm ĩ mà bởi vì cô có ầm ĩ bao nhiêu cũng chẳng lây động được gì người quyền cao chức rộng ấy.
"Capri, Capri"
"Dạ?"
"Sao thế em? Đồ ăn không hợp vị em sao?"
"Dạ không, ngon lắm"
Capricorn cười trừ, gắp đồ ăn vào miệng mà đối phương thấy thế bỗng nhiên buông đũa, đứng dậy tiến lại gần cô.
"Capri, đừng chịu đựng một mình nữa"
Capricorn khựng lại, sống mũi bắt đầu cay cay, chỉ một câu của anh cũng làm trái tim cô nảy liên hồi.
"Em còn có anh mà"
Từng giọt nước mắt lăn dài trên gò má thiếu nữ, cô khóc nấc lên từng tiếng trong lồng ngực rắn rỏi của đối phương.
Pisces nhìn người con gái anh hết mình cưng chiều, dù một chút cũng không muốn cô tổn thương giờ đây lại nghẹn ngào từng ướt cả một mảng của anh mà không khỏi đau lòng. Anh nhẹ nhàng ôm cô.
3 năm với người bạn trai cũ kia khiến cô từ một người vui vẻ, thích chia sẻ những câu chuyện nho nhỏ thú vị biến thành một cô nàng điềm lặng, chuyện gì cũng khư khư một mình. Mà giờ đây chỉ một câu 'còn có anh' của Pisces khiến cô tự hỏi lúc trước những điều cô ép buộc bản thân rốt cuộc có ý nghĩa gì.
"Capri, anh không biết trước đây em đã trải qua chuyện gì nhưng anh mong rằng từ nay về sau em có thể tin tưởng anh, tin tưởng người bạn trai này, anh thương em nhiều lắm."
Capricorn càng ôm chặt Pisces hơn, bao nhiêu uất ức bấy lâu cứ tuôn trào, kể từ giây phút ấy cô liền kiên định rằng quãng đời về sau người bên cạnh cô chỉ có thể là anh, duy nhất là anh.
---
[end]
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs; những mẩu chuyện nho nhỏ
Historia Cortachiếc radio cũ kỹ vang lên những giai điệu ngày ấy lắng tai nghe câu chuyện nhỏ của chúng ta ‧₊˚🖇️✩ ₊˚🎧⊹♡