Taehyung nắm tay Jungkook tới trước cửa lớp cậu. Anh cúi đầu, hôn nhẹ lên gò má rồi lại thì thầm nói gì đó. Mọi người xung quanh tò mò nhìn theo, nhưng không ai nghe rõ họ đã nói gì, chỉ biết sau đó mặt cậu đỏ ửng, còn anh cười thỏa mãn, vẫy tay chào cậu.
Tiếng chuông vào học reo lên, anh mới chậm rãi bước vào phòng học đối diện.
"Này. Mày đang hẹn hò với thằng họ Jeon kia đấy à? Mày không thấy nó phiền phức sao?" Người bạn ở sân bóng rổ hôm trước quay xuống hỏi anh.
"Im miệng." Taehyung đang cúi đầu nhắn tin với bạn trai, ngay lập tức ngẩng đầu, nhìn thẳng vào mặt người kia.
Anh không thèm để ý đến vẻ mặt sững sờ của người kia, tiếp tục nhắn nốt vài tin, chỉ khi Jungkook phải cất máy vào học, anh mới nói tiếp.
"Nếu còn muốn làm bạn, thì hãy bỏ ngay những suy nghĩ khốn khiếp về Jungkook đi. Tao không biết mày đã nói linh tinh gì với bạn trai tao. Nhưng còn có lần sau, tao sẽ là người đầu tiên khiến mày phải hối hận." Taehyung cảnh cáo bằng giọng đều đều nhưng lời nói lại vô tình tới mức khiến người ta sợ hãi.
"Tại sao mày phải làm tới mức này? Tình bạn mấy năm của bọn mình không bằng thằng vừa quen biết được vài tháng sau?" Hắn run rẩy trả lời.
"Người nói không tốt về bạn trai tao đều là người xấu. Mà người xấu thì không đáng để chơi." Anh thản nhiên nói.
Giáo viên bước vào lớp, hắn cũng đành phải quay lên. Cuộc trò chuyện kết thúc.
Cuối giờ, anh và cậu sánh vai nhau trở về. Jungkook cúi đầu nhìn hai chiếc bóng bước bên nhau. Cậu chớp chớp mắt, vẫn cảm thấy khó tin. Ngày trước, cậu vẫn luôn phải đi theo phía sau anh, giờ lại có thể chính thức ở cạnh anh.
Ngón út cậu vươn ra, khẽ cọ vào lòng bàn tay anh.
Taehyung ngay lập tức nắm lấy, chuyển thành tư thế đan tay. Anh quay sang hỏi cậu.
"Sao thế em?"
Giọng điệu dịu dàng khiến tim cậu mềm nhũn. Jungkook lén lút giơ tay lên ôm tim.
"Mình thật sự hẹn hò rồi ạ?" Cậu ngẩng đầu lên nhìn anh bằng đôi mắt đen láy, thuần khiết.
Taehyung chỉ cười cười không đáp. Anh kéo cậu dừng lại, cúi xuống, trao cho cậu một nụ hôn thay cho câu trả lời. Ánh hoàng hôn buông xuống, bao trùm một cặp tình nhân.
Nụ hôn kết thúc. Anh nhìn cậu đầy âu yếm, dịu dàng cất lời.
"Ừ mình yêu nhau rồi. Ngày rộng tháng dài phía trước, em cứ từ từ làm quen với anh bạn trai này nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | cái đuôi nhỏ
Fanfiction˖◛⁺ ⑅ ♡ end Taehyung có một cái đuôi nhỏ, rất ngoan ngoãn, nghe lời, cũng khá đáng yêu chỉ là quá dính người. Cái đuôi ấy ngày nào cũng lon ton chạy theo phía sau anh, khi ở trường và ngay cả những ngày nghỉ. Rồi bỗng một ngày nọ, cái đuôi nhỏ bất...