"Đó là món gì vậy?" Joo Hyun tò mò nhìn nồi canh mà Seung Wan đang nấu"Gà hầm cay!"
"Woa~ cậu biết nấu món này hả?"
"Đương nhiên rồi!" *hí hửng*
"Vậy thì mình sẽ đợi để thử món ấy của cậu!" Joo Hyun mỉm cười hôn nhẹ lên má Seung Wan trước khi đi ra phòng khách, nhưng vừa mới quay lưng thì cô đã bị kéo ngược trở lại.
"Chỉ vậy thôi hả? Mình muốn một nụ hôn ở đây nè!" Seung Wan bĩu môi, chỉ chỉ lên môi của mình.
"....Um....được thôi..." Joo Hyun nhếch môi rồi từ từ tiến gần đến khuôn mặt Seung Wan.
Seung Wan nhắm mắt lại và hồi hộp chờ đợi. Cô và Joo Hyun chỉ mới có vài nụ hôn với nhau, nhưng đều chỉ là những nụ hôn nhẹ và thường là do Seung Wan chủ động. Vì vậy Seung Wan sẽ thấy rất tuyệt vời nếu như cô nhận được một nụ hôn từ Joo Hyun và sẽ tuyệt hơn nữa nếu nụ hôn đó kéo dài hơn bình thường.
Seung Wan có thể cảm nhận hơi thở của Joo Hyun phả trên môi mình và điều đó làm cả người cô run lên, cảm giác như có một luồng điện đang chạy dọc sống lưng vậy.
Hù hù hù....bình tĩnh Seung Wan!!
Joo Hyun sắp hôn mình!
OMG!
Sướng quáaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!!
Ủa!
Mà sao lâu quá vậy....??
"Mình phải ăn xong món gà cay của cậu đã. Ngoan đi, nếu ngon sẽ có thưởng!" Joo Hyun thì thầm sát bên tai Seung Wan một cách quyến rũ.
Seung Wan mở mắt, trước mặt cô là nụ cười nửa miệng lừa tình của Joo Hyun. Thề có Chúa, nếu như cô không kiềm chế giỏi *thiệt không đó? =.=* thì cô đã đè Joo Hyun vào tường ngay mà hôn cho thoả thích rồi.
"Cậu nói thì nhớ giữ lời đó nha." Hít một hơi thật sâu để làm bản thân bình tĩnh lại, Seung Wan nhìn Joo Hyun một cách nghiêm túc.
"Um." Joo Hyun gật đầu và lập tức Seung Wan lại nở ngay nụ cười đắc ý rồi hùng hổ quay lại tập trung vào nồi gà hầm của mình.
Joo Hyun bật cười. Seung Wan của cô thật sự đáng yêu quá. Lúc nãy bản thân cô cũng kiềm chế dữ lắm mới không hôn vào đôi môi đỏ mọng, mềm mại đó. Joo Hyun muốn đùa một chút và cô nghĩ nó sẽ thú vị hơn nếu cô trêu Seung Wan và....um....cô sẽ có một cái cớ để có một....um....nụ hôn mãnh liệt hơn với Seung Wan *chị nhà cũng tính dữ lắm chứ bộ ^.^*
...........................
"Cậu thấy sao?" Seung Wan hồi hộp chờ đợi ý kiến của Joo Hyun sau khi cô đã làm xong món ăn của mình
"....."
"Joo Hyun à"
"....Thật sự là.....RẤT NGON ĐÓ!!" Joo Hyun cười lớn.
"Thật sao? Mình đã nói rồi mà. Hehehe..."
"Seung Wan à, cậu giỏi thật đấy. Sau này cậu phải nấu cho mình ăn nhiều hơn đó!"
"Seobang* của cậu đương nhiên là giỏi rồi mà!" *tự sướng*
(Seobang*: chồng)
"Seobang? Ai nói cậu là seobang của mình vậy?" Joo Hyun nhướn mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WENRENE] Son Seobang or Wan Baby (Cover+Edited)
FanfictionĐây là fanfic đầu tiên mình đọc, cũng là về cp đầu tiên mình ship khi biết đến Kpop, đặc biệt ấn tượng nên đã mò lại và xin phép author, cơ mà có lẽ lâu quá rồi nên author ko còn sử dụng acc Wattpad đó nữa :< Fic chủ yếu là những phân đoạn hài hư...