Chap 19: Thuộc về nhau (End)

196 11 0
                                    




"Woa~~! Chúc mừng nha. Từ nay hai cậu chính thức là một cặp rồi đó!" Fany hớn hở nâng ly rượu của mình lên chúc mừng. Cả 4 người: Seung Wan, Joo Hyun, Taeyeon và cô đang có một buổi tiệc nhỏ mừng couple mới ở nhà Joo Hyun.

"Cảm ơn cậu Fany à!" Joo Hyun ngượng ngùng chạm khẽ ly rượu của mình với ly của Fany.

"Mình thật sự cảm ơn hai cậu. Nhờ sự giúp đỡ của hai cậu nên mình và Joo Hyun đã đến được với nhau. Và mình cũng cảm ơn các cậu đã chăm sóc Joo Hyun lúc mình không có mặt ở đây!" Seung Wan chân thành nhìn Taeyeon và Fany.

"Có gì đâu, hai người đến được với nhau là bọn mình vui lắm rồi!" *mắt cười*

"Nhưng cậu phải hứa với bọn mình, là sẽ chăm sóc và đối xử với Joo Hyun thật tốt. Không thì cậu sẽ biết tay mình đó, biết chưa?" Taeyeon giơ nắm đấm lên đe doạ rồi lại bật cười với chính hành động của mình *đúng là dork hết sức =.=*

"Mình hứa. Mình sẽ chăm sóc và yêu thương Joo Hyun hơn cả bản thân mình!" Seung Wan nghiêm túc nói, cô vòng tay qua eo Joo Hyun và kéo cô ấy sát lại gần mình.

Khẽ quay đầu sang bên, Seung Wan thấy Joo Hyun đang đỏ mặt cúi đầu xuống, có lẽ vì câu nói vừa rồi của cô. Hình ảnh đó thật sự quá đáng yêu. Không kiềm chế được bản thân mình, Seung Wan cúi đầu xuống và tặng một nụ hôn lên má Joo Hyun. Điều đó làm Joo Hyun bất ngờ và ngước đầu lên. Ánh mắt cả hai say đắm nhìn nhau cho đến khi Joo Hyun cũng thì thầm lại:

"Mình cũng sẽ chăm sóc và yêu cậu hơn cả bản thân mình, Seung Wan. Mình yêu cậu, mãi mãi!"

"Awww~~~, sooooooooo sweettttttt. Tete à, cậu cũng sẽ như vậy đúng không, sẽ yêu thương mình mãi đúng không?" Fany hét lên phấn khích rồi quay lại nhìn Taeyeon với cặp mắt cún con đáng yêu.

"Cậu biết câu trả lời mà Fany. Mình sẽ mãi mãi yêu cậu!" Taeyeon ngọt ngào đáp, cô nhìn Fany bằng một ánh mắt đầy chân thành.

"Mình cũng yêu cậu mãi mãi, Te te của mình!" Fany ôm chặt lấy cổ Taeyeon và tặng cô ấy một nụ hôn trên môi, làm nhóc lùn ngượng chín cả mặt.

Căn nhà sau đó tràn ngập tiếng cười vì tất cả đều đang hạnh phúc bên tình yêu của mình.

......

......

Sau khi chào tạm biệt Taeyeon và Fany, Joo Hyun dọn dẹp mọi thứ còn lại của buổi tiệc thì bất ngờ cô cảm thấy một vòng tay đang ôm mình từ phía sau.

"Joo Hyun à...." Seung Wan hôn lên cổ Joo Hyun.

"Hnm..?"

"Mình yêu cậu!"

"Mình cũng yêu cậu!" Joo Hyun từ từ xoay người lại.

"Thật sự là hôm đó mình đã rất ngạc nhiên. Mình không nghĩ cậu lại lãng mạn đến như vậy?" Joo Hyun mỉm cười khi cô nhớ đến hôm ở Thuỷ cung.

"Mình đã hứa là sẽ dành một buổi tỏ tình tuyệt vời cho cậu mà. Và mình vui vì cậu thích nó."

"Yeah. Mình thật sự rất thích." Vòng tay quanh cổ Seung Wan, Joo Hyun ngã người tới và hôn nhẹ lên môi cô ấy.

"À, phải rồi, chuyện cậu và gia đình sao rồi?"

"Appa rất vui khi thấy mình trở về. Thật sự thì mình thấy rất có lỗi khi đã để ông ấy đau buồn như vậy."

[WENRENE] Son Seobang or Wan Baby (Cover+Edited)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ