Chap 14: Nhưng....mình xem cậu hơn cả một người bạn, Joo Hyun à!

201 26 3
                                    







"Hi, hai cậu đến sớm vậy?" Joo Hyun ra mở cửa cho Taeny, chân cô đã đỡ đau khá nhiều và giờ cô cũng đã tự đi lại được, mặc dù Joo Hyun chỉ có thể bước đi thật chậm và nhẹ. Tất cả là nhờ Seung Wan cả đêm qua đã thức và xoa bóp chân cho cô.

"Tại Tete nè, mới sáng sớm đã lôi mình dậy. Bảo là không yên tâm, phải tới chỗ cậu ngay" Fany uể oải trả lời, cô nàng vẫn chưa tỉnh ngủ hẳn.

"Ahehehe, Joo Hyun à, đừng nghe Fany nói. Tại mình thấy nhớ mấy món ăn của cậu quá, với lại lâu rồi tụi mình chưa ăn chung nên định sáng sớm đến để cùng ăn sáng với cậu đó mà." Taeyeon nhe răng cười, cố gắng lấp liếm lời Fany nói, cô không muốn Joo Hyun lại tức giận như đêm qua khi nghĩ cô vẫn chưa tin Seung Wan.

"À mà cô gái đó.....ý mình là Wan đó, đâu rồi?"

"Gọi là Seung Wan, đó mới đúng là tên thật của Wan. Cậu ấy đang ở dưới bếp phụ mình làm bữa sáng. Mình nghĩ mình sẽ làm thêm một ít đồ ăn nữa vì có hai cậu đến dùng chung mà." Joo Hyun mỉm cười rồi đi xuống bếp.

"Ý khoan Joo Hyun, cậu cứ ngồi đây chơi với Fany đi, để mình xuống làm cho." Taeyeon vội vàng kéo Joo Hyun lại và ấn cô ấy ngồi xuống cạnh Fany đang ngồi ngáp khí thế.

"Huh? Sao hôm nay cậu siêng đột xuất vậy? Thường ngày mình bảo phụ mà có làm đâu. Toàn ăn chùa rồi đi về không à!!..." Joo Hyun trơ mắt nhìn Taeyeon như vật thể lạ.

"Yah, mình đâu có tệ đến vậy đâu. Vậy thôi để hôm nay mình bù cho, mình sẽ làm bữa sáng, okay?" Mặc dù hơi bị quê nhưng Taeyeon vẫn cố thuyết phục Joo Hyun. Chẳng qua là cô cần có một không gian riêng để nói chuyện với Seung Wan.

"Okay, tuỳ cậu thôi" Joo Hyun phẩy tay, thoải mái dựa lưng vào ghế rồi lôi cuốn tạp chí trên bàn ra đọc, mặc kệ cô bạn Nấm Ú của mình đang có nguy cơ sắp chưng dụng cái sofa của cô thành nơi để ngủ tiếp.

Haizz, không biết đêm qua cậu ta và Taeng làm gì mà giờ trông mệt mỏi thế???

.................................

Taeyeon bước xuống bếp thì thấy Seung Wan đang loay hoay chiên cái gì đó trên bếp.

"Ê, làm cái gì đó?" Taeyeon lại gần và nhón chân ngó vào cái chảo Seung Wan đang chiên.

"Trứng! Và tui không phải tên "Ê"!..." Seung Wan lách người qua, sử dụng chiều cao của mình để che đi cái bản mặt tò mò đang nhìn của Taeyeon.

"Yah, tránh ra coi!..." Taeyeon hậm hực. Cô là cô đã rất là không ưa những người dùng chiều cao để ức hiếp cô rồi, đằng này lại còn là cái tên "giả mạo Wan" nữa nên dễ dàng làm cho Tete bé nhỏ nổi điên lên.

"Chỗ người ta đang làm việc. Không phụ thì thôi, ở đó kêu tránh ra. Cô mới là người tránh ra thì có!..." Seung Wan vẫn không thèm nhìn mặt Taeyeon, vẫn chăm chú vào món trứng chiên của mình, giọng trêu chọc.

"Cô là ai mà dám kêu tôi tránh ra?... Đây là nhà của bạn tôi, còn cô chẳng là gì với cậu ấy cả. Đừng nghĩ là tôi hiền như Joo Hyun mà tin cô chính là Wan!" Taeyeon rít lên nhưng vẫn cố giữ giọng nhỏ nhất có thể, cô không muốn Joo Hyun sẽ nghe được cuộc cãi vã này tí nào.

[WENRENE] Son Seobang or Wan Baby (Cover+Edited)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ