Vol. 03 - Em người yêu cũ cảm thấy bị lừa tình

337 46 3
                                    


Vol

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vol. 03 - Em người yêu cũ cảm thấy bị lừa tình

Nói vậy nhưng Bible căn bản không có cơ hội mời Build đi ăn vì cả hai đều bận không thở nổi. Rồi Build có người yêu mới, là cô người mẫu ảnh cậu mới quen trong buổi chụp hình. Ngoài làm tiểu thuyết gia trên mạng, Build còn làm người mẫu ảnh bán thời gian, người sáng tạo nội dung freelance, KOL... Thu nhập cũng không tệ, đủ tiền hai-ba tuần mua một cái áo Gucci, lại có nhiều mối quan hệ trong showbiz. Cậu cảm thấy mình như là người bán nổi tiếng. Bạn gái mới của cậu - Mika, nhỏ hơn cậu hai tuổi, xinh xắn, đáng yêu, hướng ngoại hơi quá đà và bị ám ảnh bởi cân nặng. Buổi chụp hình hôm ấy không tốt lắm có thể do chụp ngoại cảnh mà thời tiết không ủng hộ nhưng cuối ngày cả ekip vẫn đi ăn với nhau. Lúc về, Build được giao nhiệm vụ chở Mika vì cả hai thuận đường và cũng muộn rồi. Khi cả hai chờ thang máy xuống hầm gửi xe, Mika nói muốn gắp thú bông. Build không biết gắp, nhưng cũng sĩ diện. Cuối cùng mất 4000 Baht đổi lại một con cá sấu màu xanh với một em người yêu kém hai tuổi.

Build thấy... ừm... cũng đáng giá.

Nếu đổi lại là Bible nhất định sẽ dắt cậu đến một tiệm ven đường mua một con y hệt với giá 400 Baht là cùng. Nó nhất định sẽ đánh tụt cảm xúc của Build xuống. Và rồi cậu lại nghĩ, ừ, chia tay là đúng. Người theo chủ nghĩa phù phiếm và lãng mạn như Build sẽ không hiểu được người logic như Bible và giống như cách bạn anh nghĩ, người mặc áo Balenciaga, đi giày Dior và bước xuống từ con xe BMW như Build sẽ chẳng thể quen Bible được lâu. Đấy, chia tay là đúng mà. Bạn của Build nói rằng những chàng trai bên cạnh đều bị thu hút bởi những chị gái lớn tuổi, họ trưởng thành, độc lập, sexy. Chỉ có cậu một lòng trung thành với gu người yêu nhỏ tuổi. Thật ra Build không kén chọn, cứ tình cờ người cậu hẹn hò đều nhỏ tuổi hơn. Bible nhỏ hơn cậu ba tuổi, nhưng ngay từ đầu cậu đã gọi là "anh" đến khi biết lại không sửa được nữa, hoặc lười, hoặc cảm thấy người ta như là "anh" mình vậy, chín chắn, biết làm cậu nghe lời răm rắp. Mika thì khác, trẻ trung, năng động, nông nổi và có một chút vô tư hơi quá. Nhưng cả hai hợp nhau vì có cùng guu thời trang, chủ đề nói chuyện cũng đa dạng. Build cảm thấy quen cũng được.

Có người yêu mới là một chuyện tốt nhưng có chủ nhà như hiện tại lại không tốt tý nào. Buổi trưa chủ nhật đang ngủ thì cậu đột nhiên bị đánh thức bởi tiếng đập phá nện liên tục trên đầu. Build cáu kỉnh mở cửa ai ngờ một viên đá suýt chút nữa lại rơi trúng đầu. Cậu điên tiết gọi điện cho chủ nhà, lôi ông ta đến và cãi nhau ầm ĩ một trận. Cậu không chấp nhận việc đang yên đang lành lại sửa chữa không thông báo. Phòng của cậu ở gần như trên cùng, phá tầng thượng thì cậu là người bị ảnh hưởng nhất. Ông chủ không có lý lẽ cãi lại rằng đầu tuần ông đã nhắn trong group là 1 tháng sau sẽ lấy lại nhà để bán, mọi người tự thu xếp chuyển dần. Nhưng đây rõ ràng là hai chuyện hoàn toàn khác nhau. Build dâng trào, càng cãi càng to. Cuối cùng người chủ không biết phải trái kia rút từ một tháng xuống ba ngày. Build tức không nói lên lời, cậu sẽ bắt ông ta bồi thường bằng được kể cả phải ăn vạ chính quyền. Nhưng trước mắt là tìm chỗ ở đã. Nhà Us? Không được, cậu ta sống cùng cha mẹ. Mấy người bạn của cậu cũng không khả thi. Build bất lực nghĩ đến bạn gái...

[BibleBuild] Tình cũ không rủ sẽ không tớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ