Vol 12. Anh mới là người chia tay

160 29 4
                                    

Vol 12.  Anh mới là người chia tay



Mặc dù nhận được lời mời của phụ huynh nhưng như vậy càng khiến Build rối bời hơn, cậu ngại không muốn về, đối diện với mẹ Bible càng khó xử, cũng chỉ là bạn cùng nhà, mối quan hệ chưa đủ khăng khít lắm. Chẳng lẽ lấy tư cách "người yêu cũ"? Vừa hay, Barcode "lỡ lời" nói với Us là cậu được mời đến nhà Bible chơi dịp Giáng sinh. Khỏi phải nói, cả hai cãi nhau, mà Build không hiểu tại sao phải đến mức này, Us nói rằng cậu cố ý ngăn cản chuyện Us với Bible. Build cười méo xệch, cậu còn chưa nói lời nào về chuyện này với Bible nữa. Nhưng phản ứng của Us cũng phần nào khiến cậu nghĩ mình không nên đến Chiangmai. Khi cậu thông báo rằng cậu không thể đi được, Bible cũng chỉ "Ừ" một cái rồi thôi. Đến mấy hôm sau cậu mới biết nhà bạn gái của anh trai Bible có mời gia đình Bible sang chơi nên nếu không có Build thì họ sẽ nhận lời. Build thấy thật tốt khi cậu đã từ chối, ít ra cậu cũng không nên gây phiền phức gì cho nhà người ta.

Ngày 24, vừa hay rơi vào thứ 7, cậu rất vui vẻ vì sáng sớm đã nhận được email thông báo bản thảo dự thi của cậu đã qua được vòng loại, nên Build không thể ngủ thêm được nữa. Mặc cho tin nhắn của Tổng biên đến ngay sau đó nhắn tin đến "nhắc nhở thân thiện" cậu không nên lơ là việc chính chứ đừng chỉ chăm lo cho mỗi cuộc thi. Build quyết định mặc kệ, bản thảo cậu nộp từ tuần trước ông ta còn chưa thèm duyệt kia kìa. Bởi vì Build rất vui nên cậu định đến trung tâm thương mại lựa quà sinh nhật cho Bible. Build đã xem trước trên web rồi, cậu có nhắm một chiếc túi da của Saint Laurent, giá hơi chát nhưng nó đẹp khủng khiếp.

"Anh thật có mắt nhìn, đây là mẫu túi rất được ưa chuộng của chúng tôi."

Build biết chứ, cảm nhận lớp da đó xem, nó đáng giá từng Baht. Nên dù giá khá cao nhưng Build cũng vui vẻ rút thẻ ra. Sau khi chờ nhân viên gói quà cho cậu xong, Build liền rẽ vào của hàng của Montblanc, chọn một chiếc bút máy cao cấp và một chai nước hoa mùi nam tính nhưng dễ chịu để làm quà Giáng sinh cho Nodt. Giáng sinh này anh bạn trai mới của cậu lại vi vu công tác ở tận trời  u, nên hôm qua Build đã nhận được quà từ trợ lý của ảnh rồi, một đôi giày của Louis Vuitton và lắc tay Cartier, chúng đắt đừng hỏi. Nodt cũng hay tặng cậu đồ đắt tiền, Build biết cậu cũng chẳng đáp lễ bằng được đâu, và Nodt cũng chẳng đòi hỏi nhưng dẫu sao cũng phải trông ra tấm ra món chứ. Hiện tại tài chính của Build cũng không tệ, nhưng để trả hết đống đồ hiệu này thì cậu sẽ kẹt nên Build quyết định sẽ trả góp. Build chỉ buồn là ngày lễ mà cậu không được đi hẹn hò với bạn trai bởi anh quá bận rộn, một hợp đồng vài triệu Baht thì sao cậu dám làm phiền? Hoá ra yêu trai nhà giàu không sung sướng như trong mấy quyển tiểu thuyết diễm tình miêu tả.

Build đem đống đồ trở về nhà, định bụng đợi Bible từ Chiangmai lên sẽ tặng cho anh nhưng khi cậu đi lướt qua phòng anh, vô tình thấy cửa phòng mở, bên trong là túi hành lý đặt ngay ngắn trên giường. Build nhớ Bible đã xếp hành lý để về quê từ hai ngày trước, sao bây giờ lại đi mà không mang theo? Chẳng lẽ anh thấy nặng nên lười cầm sao? Nhưng nhỡ đâu có đồ cần dùng thì sao? Build liền lấy điện thoại ra gọi, chắc giờ này xuống máy bay lâu rồi.

"Ơi, anh đây?"

"Ừm, anh không mang hành lý theo à?"

"Không cần, anh đang ở xưởng."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BibleBuild] Tình cũ không rủ sẽ không tớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ