Vol.07 - Anh người yêu cũ là tra nam

337 52 10
                                    

Vol.07 - Anh người yêu cũ là tra nam

Thời tiết thay đổi, Build công tử như cô công chúa hạt đậu - cơ thể siêu siêu nhạy cảm, vậy nên đây là thời điểm cậu ghét nhất trong năm. Nó làm cậu đau nhức mình mẩy đã đành, còn khiến cậu phải nằm bẹp dí trên giường vì một cơn sốt trời ơi đất hỡi đột nhiên ập đến. Nhưng nào ngờ, người khổ không kém lại là Bible, bởi anh phải chăm sóc một con mèo bị ốm. Em người yêu cũ bình thường có hơi trái tính trái nết, thích cãi lý ngang ngược nhưng vẫn dễ chịu chán so với lúc ốm. Lúc ốm thì lại hoá một đứa trẻ hư khó chiều.

"Uống thuốc." - Bible gần như mất kiên nhẫn, đến mức không thể dùng đầy đủ chủ ngữ-vị ngữ trong một câu nữa, ai bảo đã dỗ dành chán chê mà Build vẫn cứng đầu không chịu nghe lời.

"Không."

"Hay anh phải dùng miệng đút mới chịu?"

"Anh thử xem." - Build dẩu mỏ lên thách thức. Ai dám chứ Bible Wichapas sẽ không đời nào hôn bậy đâu. - "Ah———"

Bible đúng là không hôn, chỉ nhân lúc cậu không đề phòng mà nhét thuốc vào miệng cậu, để cậu không nhả ra còn lấy tay bịt lại. Người ta nói "Người tàn ác thường sống thảnh thơi"câu này sinh ra không phải để dành cho Bible đó sao. Build lại hoàn toàn không có sức chống trả, mặc dù rất muốn co chân đạp vào bụng anh nhưng chỉ có thể ấm ức cam chịu mà nuốt xuống. Bible lúc này mới yên tâm buông cậu ra. Mặc dù anh biết người ốm cần dịu dàng nhưng trẻ hư cũng cần nghiêm khắc dạy bảo, nếu anh nhượng bộ chẳng phải không có tý kỷ cương nào sao.

"Em không phải là người nên anh mới đối xử với em như vậy hả?" - Build hậm hực.

"Không phải người thì em là gì?" - Bible tự hỏi em người yêu cũ có phải bị mê sảng rồi không? Sao tự dưng đang yên đang lành không nhận thức giống loài của bản thân được chứ.

"Em là chó mà."

Chuyện là, mấy hôm trước khi Bible đi ra tạp hoá mua dầu gội đầu, Build ở trong bếp cắt táo làm salad, ngốc nghếch thế nào thay vì cắt vào thịt táo lại cắt vào thịt trên ngón tay mình, máu chảy từa lưa kèm tiếng khóc nhặng xị, la oai oái. Nhưng Bible vừa về đến cửa, chậm chừng 10 giây, vội vã chạy vào thì đã thấy cậu đang tự liếm vết thương rồi, mới buột miệng phun ra một câu hơi thiếu tình người. - "Bộ em là chó à?". Ai ngờ người yêu cũ vốn tính thù dai, ghim cho tới bây giờ.

"Em không phải là chó."

"Vậy ai là chó?"

Anh sinh viên năm cuối khoa kỹ thuật cơ khí siêu logic vô cùng cam chịu mà nói. - "Anh. Anh là chó được chưa?"

Em người yêu cũ sốt đến 38*2 nhưng vẫn nhoẻn miệng cười thoả mãn. - "Tha cho anh đó."

Vuốt đuôi mèo thành công, mèo thỏa mãn còn được ban ơn huệ, Bible cũng chả vui nổi, tiểu vương tử này càng lúc càng hư rồi. Ngày trước mỗi lúc cậu giận dỗi linh tinh, Bible kiểu gì cũng dùng lý lẽ bẻ ngược lại. Giờ Build học được thói không thèm cãi nhau nữa, chỉ âm thầm ghi thù lại, được dịp mới mang ra làm mình làm mẩy khiến anh chẳng biết phải làm sao.

"Thuốc có tác dụng gây buồn ngủ, em ngủ đi, đến giờ ăn anh sẽ gọi."

"Ừm." - Build đấu với Bible một trận cũng kiệt sức rồi, lại hoá thành con mèo ngoan ngoãn rúc sâu vào chăn.

[BibleBuild] Tình cũ không rủ sẽ không tớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ