Vol. 08 - Em người yêu cũ là Tiểu tổ tông
Tin nhắn thứ ba gửi đi nhưng suốt một tiếng đồng hồ không hề nhận được hồi âm khiến Bible trở nên sốt ruột hơn bình thường. Anh tự hỏi có phải cậu đang cố ý trả thù anh hay không? Vì bình thường anh cũng ít khi trả lời cậu, trước đây Build hay cằn nhằn anh vô tâm, chia tay rồi cậu chuyển sang chế độ độc thoại, nếu anh không nói gì thì coi như tin nhắn của cậu chỉ mang tính chất thông báo, cậu sẽ tự quyết định theo ý mình. Bây giờ không hiểu sao lại nâng lên một tầm cao mới, không thèm quan tâm đến tin nhắn của anh. Sở dĩ Bible nghĩ như vậy vì anh biết Build thường trả lời tin nhắn mọi người rất nhanh, tính cách của cậu có phần khách sáo, cậu sẽ thấy ngại nếu để ai đó chờ mình quá lâu. Bible không biết kiểu tính cách này là tốt hay xấu, lại càng không biết anh đã làm gì khiến cậu phật ý không, mọi thứ đều bình thường cho đến khi cậu biến mất.
"Anh sao vậy?" - Thấy bạn trai cứ cắm cúi vào chiếc điện thoại, với khuôn mặt căng thẳng Kate không nhịn được phải lên tiếng hỏi.
"À, không có gì." - Bible thoáng giật mình sau đó đặt điện thoại xuống. - "Mèo nhà anh bỏ đi từ hôm qua chưa về nên anh đang đi tìm."
"Em không biết là anh cũng thích mèo đấy." - Kate cười. - "Hôm nào đó có thể cho em gặp không?"
Bible không chắc cuộc đời anh có yên lành sau khi dắt người yêu mới đến gặp người yêu cũ không, chắc chắn em người yêu cũ sẽ không tiếc lời chửi anh cả ngày. - "Mèo nhà anh hơi nhát người, để anh về hỏi ý kiến nó đã nhé."
"Vâng." - Câu trả lời hơi kỳ quặc nhưng được cái Kate không nghĩ nhiều, cô cười vui vẻ. - "Anh cũng đừng quá lo lắng, mèo hay đi chơi vài ngày rồi tự về mà."
"Anh cũng mong vậy." - Bible đáp mặc dù anh không có nhiều hi vọng. "Em đi đây, cám ơn vì tất cả!" - Viết thư để lại như thư chào vĩnh biệt thế thì chắc sẽ không về ngay đâu.
Build ngủ một giấc dài và rất khó để tỉnh lại, căn bản là vì đệm ở khách sạn này quá xịn đi, làm cậu cứ muốn chìm đắm mãi không thôi. Nhưng ngủ nhiều thì lại mỏi lưng, nên Build dậy vươn vai, vẫn luyến tiếc không chịu rời giường, cậu cua lấy điện thoại để lướt mạng một tý, nhận ra có kha khá cuộc gọi và tin nhắn từ Bible nhưng cậu quyết định sẽ không trả lời, cậu vẫn không muốn đối diện với anh lúc này. Người ta nói người yêu cũ là một loại sinh vật rất hãm, Build đã không tin như vậy, cậu luôn nghĩ Bible xịn mà, mặc dù tính cách cả hai không hợp để ở bên nhau, nhưng cậu không bao giờ nghĩ anh là người xấu, bản thân cậu cũng biết Bible là một người thông minh, tài giỏi. Nhưng cho đến hôm qua thì thôi đi, người yêu cũ đúng là hãm.
Nhân viên khách sạn mang đến cho cậu một bữa sáng thịnh soạn, kèm với một bó hoa rất to, Build có chút ngơ ngác, cậu không có đặt mấy thứ này, chắc họ giao nhầm rồi.
"Anh Build Jakapan, phòng 268 phải không ạ? Không nhầm đâu ạ." - Cô nhân viên tươi cười. - "Anh là khách hàng thứ 500 trong tháng nên chúng tôi có món quà nhỏ tặng cho vị khách đặc biệt là anh ạ. Ngoài ra anh còn được ưu đãi 1 tuần trải nghiệm tại khách sạn miễn phí."
Build mở to mắt, chắc là cậu nghe nhầm rồi, sao có chuyện tốt này được chứ? - "Xin lỗi, cô không nhầm gì đấy chứ?"
"Dạ không đâu ạ." - Cô cười. - "Chúc mừng quý khách, một lát nữa anh có thể xuống lễ tân xác nhận và đăng ký sử dụng, quà tặng đặc biệt này có thời hạn sử dụng trong tháng. Trong suốt một tuần lễ anh ở khách sạn, chúng tôi sẽ cung cấp bữa ăn miễn phí tại phòng hoặc tại nhà hàng theo yêu cầu của quý khách ạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] Tình cũ không rủ sẽ không tới
FanficMột câu chuyện tình buồn đẫm nước mắt