Vol.06 - Anh người yêu cũ có crush mới?

281 41 3
                                    

Vol.06 - Anh người yêu cũ có crush mới?

Như mọi lần, Build đang ngồi trên ghế sofa xem TV và gặm táo, hôm nay ngoại trừ tin tức tên giết người biến thái kia bị bắt thì không có gì hấp dẫn cả, Build đổi một chút sang chương trình phim truyện, nhưng tình tiết quá vô lý, cậu không chịu nổi, liền quay về xem bản tin thời tiết. Hôm nay trời quang mây tạnh, thích hợp cho đi tìm tình yêu. Thế rồi, Bible đi đến chỗ cậu, anh đưa cho cậu một con dao, bảo tặng để phòng thân. Người đẹp trai mà ế quả nhiên là phải có lý do mà. Mặc dù Build hiểu ý tốt của Bible nhưng vẫn không ngăn mình cảm thấy thương cảm cho người yêu tương lai của anh. Hoa hồng đỏ hôm trước cũng được đó, còn quà này chỉ có "Tình xưa nghĩa cũ" thông cảm được thôi.

"Anh đi tắm để đi học, nếu có người giao hàng đến, em chuyển khoản hộ nhé. Mật khẩu là 0408."

"Ồ, không sợ em điều tra bí mật của anh sao?" - Build hỏi nhưng tay vẫn đưa ra lấy điện thoại.

"Tìm đi, xem anh có bí mật gì" - Biết em người yêu cũ to mồm vậy thôi nhưng gan thỏ, Bible chỉ thách thức một cái rồi bỏ về phòng.

Build cũng chỉ có ý trêu vậy thôi, trước đây hay bây giờ cậu cũng chưa từng có suy nghĩ sẽ kiểm tra điện thoại của Bible hay người yêu mình. Dù sao thì, mỗi người nên có một không gian riêng tư cần được tôn trọng. Nhưng Build không cần tìm, thứ Bible che giấu suốt thời gian qua đã tự động chạy đến trước mắt cậu.

Tên này hóa ra lại là đại gia ngầm.

Build tức đến mức muốn đập nát điện thoại của anh nhưng may mắn là cậu kiềm lại được chỉ xiết thật mạnh cho đến khi bàn tay đỏ ửng lên. Cái gì mà sinh viên nghèo? Sinh viên nghèo nào có 8 con số trong tài khoản chứ? Lại nhớ cách đây không lâu, chính Bible đã nói lý do không mặc quần áo cậu mua là nó không phù hợp, anh cũng không có tiền để đưa cậu đi chỗ này chỗ kia, càng không muốn cậu phải nuôi anh. Người ta nói, muốn sẽ tìm cách, không muốn sẽ tìm lý do. Đối với Build, cậu chưa bao giờ ngại nuôi người yêu, chỉ có anh người yêu cũ này từ đầu đến cuối đều là lừa gạt cậu. Thà trực tiếp nói rằng không thích có phải xong rồi không, bày đặt nói bản thân không phù hợp, không muốn cậu lo lắng cho, khiến cậu áy náy nhiều như vậy.

"Gì mà ngẩn người vậy?" - Bible quần áo chỉnh tề, một bên vai còn vác theo balo đi từ bên trong ra cửa vẫn thấy Build đứng trước cửa ngẩn ngơ. Cậu liền đưa gói đồ cho anh, tiện thể dí màn hình điện thoại vào mặt anh.

Build không thèm trả lời chỉ đặt điện thoại thật mạnh vào lòng bàn tay Bible.

"À." - Bible nhận ra, con mèo này lại ám chỉ anh lừa tình. - "Anh có thể giải thích..."

"Không cần giải thích với em, dẫu sao em cũng không quan tâm đến tiền của anh đâu." - Build từ chối. Bible rất biết cách tẩy não cậu, cậu không muốn tự mình rơi vào bẫy nữa đâu.

"Được rồi, có gì nói sau đi! Đi làm rồi về luôn, nhớ khoá cửa cẩn thận." - Bible không có đủ thời gian để dỗ chỉ tiện tay xoa đầu em người yêu cũ rồi đi ra khỏi nhà. - "Sẽ nói chuyện với em sau, anh hứa!"

Nhưng mà Build cóc cần lời hứa này.

——

"Có tin vui và không có tin buồn, cậu nghe không?" - Us hớn hở chạy đến chỗ Build thông báo.

[BibleBuild] Tình cũ không rủ sẽ không tớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ