Đây là req của bạn minhlahyeonneeowo
Cp: Hong Jae Yeol x Park Hyung Seok (Lookism)
___________________Trang giấy trắng bị những đường chì nguệch ngoạc tô lên đen đặc, nhìn kỹ có thể thấy trên đó là một chiếc váy được vẽ kiểu cách rất lạ mắt.
"Không phải!" Bút chì bị quăng xuống sàn vang lên một tiếng trầm đục, nó lăn vài vòng rồi dừng lại dưới chân bàn. Tiếp đó là giấy, những mảnh giấy bị xé nát rơi xuống, chúng chồng chất lên nhau chỉ để lại đường chì đen đứt đoạn.
Tòa cao ốc cao vút muốn chạm tầng mây, loáng thoáng chỉ nghe được âm thanh xe cộ không rõ ràng bên dưới, Park Hyung Seok nhìn dòng xe nườm nượp vụt đi, đôi mắt cậu chợt tối sầm lại, đưa tay bám vào cửa ban công tránh cho bản thân ngã xuống sàn.
Tại sao cậu cứ mãi chẳng nghĩ được gì thế này, chúng đều không phải thứ mà Park Hyung Seok đang tìm kiếm. Thứ cậu cần là một cái gì đó mềm, phải huyền bí và cả…
Càng nghĩ đầu càng đau nhức dữ dội hơn, Park Hyung Seok đỡ trán loạng choạng đi về phía sô pha, phịch một tiếng ngồi xuống. Park Hyung Seok cố gắng ngăn cản những suy nghĩ đang hỗn loạn trong đầu, những đường chì màu đen cứ uốn cong rồi thẳng thành nét, chúng hình thành một thứ xinh đẹp rồi bỗng chốc lại biến mất, thay vào đó là các đường chồng chất, xoắn lại vào nhau không nhìn ra hình thù. Như một cuộn len rối.
Sao cậu cứ mãi không nghĩ ra được gì thế này.
Hôm nay là một ngày đẹp, trời xanh mây trắng rất thích hợp để đi Disneyland, Hong Jae Yeol nghĩ.
Đóng cửa xe lại, trước ánh mắt trầm trồ của những người xung quanh, anh bước vào trong tòa cao ốc. Mặc dù mặt trời đã sắp lên cao nhưng không khí không nóng mà mang chút mát lạnh rất thoải mái, quả là ngày tốt.
Hong Jae Yeol bước vào thang máy chuyên dụng dành riêng cho mình rồi đi thẳng lên tầng cao nhất, ở nơi đó có người mà anh thích, mọi thứ đều đã được anh chuẩn bị đầy đủ, chắc chắn cậu ấy sẽ thích.
Nghĩ nghĩ khoé miệng anh càng nhếch lên cao, cả người toàn là hoa với hoa, chúng đang nở rộ nói lên tâm tình hiện tại của Jae Yeol. Anh vuốt lại mái tóc vàng của mình, một lần nữa chỉnh trang lại bộ quần áo hôm nay. Anh có hơi hồi hộp, hít vào thở ra một hồi, thang máy 'đing' một cái tới nơi.
Đây là tầng riêng của cậu ấy, anh đã cho người làm nơi này trông thoải mái nhất có thể, chỗ nào nên để hoa thì để, nên để ghế lười dù chật chội thế nào cũng phải nhét vào.
Mang theo tâm trạng vui vẻ, Hong Jae Yeol mở cửa tiến vào phòng Park Hyung Seok.
Dưới sàn toàn là giấy vụn, Jae Yeol khom lưng nhặt chúng lên xem, hoá ra chúng đều là bản vẽ của cậu. Chuyện gì thế này? Anh thắc mắc nhìn bóng lưng của Park Hyung Seok, cậu đang ngồi bó gối nhìn tờ giấy trên bàn, có chút buồn bực mà phồng má lên như con sóc.
Hong Jae Yeol bước tới sau sô pha rồi mà Park Hyung Seok vẫn chưa nhận ra, anh nghiêng người nhìn tờ giấy một chốc rồi bỗng cúi đầu hôn lên gáy cậu.
Bờ môi mềm chạm vào gáy cậu rồi cắn nhẹ làm Hyung Seok giật nảy mình, đưa tay chặn gáy, nhảy dựng nhìn người vừa xuất hiện trong phòng. Mắt cậu mở to, từ gò má tới tận vành tai đều bị một màu hồng nhạt bao phủ.
"Sao cậu lại tới đây?" Park Hyung Seok đỏ mặt xoa xoa gáy, kéo tay Jae Yeol ngồi xuống ghế.
"..." Jae Yeol đưa tay sờ trán cậu, không thấy gì bất thường, không sốt.
"Tớ không sao. Chỉ là tối qua có chút mất ngủ, ấy, ấy, chỉ một chút thôi không sao mà." Hyung Seok bị Jae Yeol ấn vai bắt nằm xuống sô pha, anh nghiêm túc sờ soạng khắp người cậu, một chốc lại véo má.
"..."
"Không có mà, tớ chỉ không ngủ một đêm thôi, nhìn nè, bụng tớ vẫn còn bé mỡ nè." Hyung Seok ngăn cái tay đang kiểm tra của anh, buồn cười đặt nó lên bụng mình. "Không phải cậu nói muốn dẫn tớ đi Disneyland sao? Chúng ta đi thôi." Cậu loạng choạng muốn ngồi dậy nhưng một lần nữa bị ấn trở lại.
"Cậu l-" Chưa kịp nói xong thì cậu đã bị hành động của Jae Yeol doạ cho im lặng, anh nắm tay cậu hôn dỗ dành rồi lật đật chạy đi tìm khăn chườm lên đầu cậu.
"Tớ không có bị sốt m-" Park Hyung Seok bị khí thế của Jae Yeol ép lời nói vừa phun ra nuốt vào trong cuống họng, cậu vội nắm lại tay anh, vỗ vỗ cam kết. "Tớ sẽ nghỉ ngơi cẩn thận, cậu cứ yên tâm." Nói rồi liền thành thật nằm xuống sô pha, chỉnh khăn ướt ngay ngắn trên trán không động đậy.
Cậu thấy Jae Yeol thở dài một hơi, ngồi phịch xuống sàn, lưng dựa vào sô pha có chút buồn buồn. Nhìn xuống tay anh, một hộp thuốc đau đầu còn phân nửa.
"Tớ xin l-" Miệng bị chặn lại bởi một nụ hôn, trước ánh mắt kinh ngạc của cậu, Jae Yeol nói.
"..."
Park Hyung Seok ngơ ngẩn nhìn trần nhà, bên ngoài trời đang đổ nắng, những tia nắng chẳng gay gắt khiến người nóng nảy mà mang theo hơi thở của mùa xuân tràn vào căn phòng.
"Ngày mai chúng ta đi Disneyland được chứ?"
Không đợi anh trả lời, chàng trai tóc đen đã chìm vào giấc ngủ. Jae Yeol vuốt mái tóc rối của cậu, "...." Rồi cũng nhắm mắt thiếp đi, anh phải để ý cậu nhiều hơn mới được.
______
Bonus:
Daniel: Mình đi đâu vậy Jay?
Jay: ….
Daniel: Tớ không có sốt thật mà, không cần đi bệnh viện đâu.
Jay: …. *Mang Dan tới bệnh viện*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lookism] Tổng hợp các oneshot Lookism tự viết
Short StoryAuthor: Mitheflo Oneshot gồm nhiều cp không kể hết đến từ bộ truyện Lookism của tác giả Park Tae Joon. Mỗi chap mỗi cp khác nhau, cốt truyện cũng sẽ khác nhau. • Chủ yếu là các req Lookism mà tui đã viết.