Gun x Dan

527 43 3
                                    

Gun nhìn đôi tai dài màu đen lấp ló trong bụi cây phía dưới cửa sổ mà nổi lên hứng thú khó tả, anh cầm lấy củ cà rốt bé tẹo rồi liếc mắt, một phát ném trúng ngay đỉnh đầu vị hàng xóm của mình.

Củ cà rốt lăn một vòng trên cỏ, vị hàng xóm với bộ lông trắng đen nhảy ra khỏi bụi cây, hai cái tai thỏ một dựng đứng một cụp xuống trông buồn cười hết sức, trên đầu cậu ta lại còn có vài chiếc lá vướng lên, sau lưng mang theo một cây đàn ghita màu nâu cũ.

Daniel nhặt củ cà rốt bỏ vào miệng cắn rột rột một lúc mới nhận ra có điều gì đó sai sai, cậu ngước mặt lên nhìn chú thỏ màu đen đang ghé vào cửa sổ mà ngây người trong chốc lát. Nụ cười dần chiếm lấy khuôn mặt của Daniel, cậu vui sướng giơ tay vẫy chào người trong mộng của mình.

Ở vương quốc thỏ này, không ai là không biết được hoàng tử Gun, một hoàng tử thỏ với bộ lông đen tuyền cùng đôi mắt cũng đen đặc không kém gì. Điều đó thật đặc biệt, nhìn Daniel này, cậu là một chú thỏ tuxedo màu trắng đen đẹp trai nhưng lúc này cũng không khỏi ngơ ngác trước nhan sắc của hoàng tử thỏ.

Daniel quyết định rồi, cậu sẽ kiếm tiền cưới hoàng tử.

Nhưng mà đầu tiên cậu phải làm quen với hoàng tử đã. Không thể mang quà tới gõ cửa cung điện được, cũng không thể tình cờ gặp được hoàng tử. Thỏ Daniel nghĩ mãi, cuối cùng cậu nhìn thấy cây đàn ghita cũ ở nhà chú hàng xóm thân thiện, lại nghe chuyện chú ấy tỏ tình với người yêu bằng cách đàn một bài nhạc tình cảm.

Daniel quyết định rồi, cậu sẽ dùng tiếng đàn của mình quyến rũ hoàng tử.

Tiếng đàn vang lên bên dưới phòng ngủ của Gun, anh xách một cái ghế nhỏ ra ngồi bên cửa sổ ngắm nhìn chú thỏ đáng yêu đánh đàn. Đàn không hay nhưng giọng hát của thỏ tuxedo lại làm Gun mê mẩn hàng đêm. Một tuần hai tư sáu, Daniel đàn một ngày, ngày hôm sau Gun liền mất ngủ vì không nghe được tiếng đàn. Một vòng tuần hoàn ác tính đã diễn ra cả tháng nay.

Và ba hôm trước thỏ Daniel bỗng mất tích, bây giờ nhìn thấy thỏ tuxedo cầm đàn trông ngu ngốc hết sức bên dưới, lồng ngực Gun bỗng buồn bực khó tả.

Một củ cà rốt lại bị ném xuống trúng phốc trên trán thỏ Daniel, cậu ui da một tiếng rồi ngây ngốc nhìn cầu thang gỗ đang từ từ hạ xuống trước mặt mình.

Nỗi vui sướng bất ngờ ập tới làm Daniel đứng hình trong giây lát, cuối cùng bị một củ cà rốt bự ném trúng mới tỉnh táo. Cậu để ghita ra sau lưng, chậm chạp bò lên trên phòng của hoàng tử thỏ đen, cái mông theo động tác của cậu nảy lên nảy xuống làm Gun nhìn mà ngứa ngáy không thôi. Thật muốn vỗ mấy cái.

Daniel chưa kịp ngắm nghía căn phòng hoàng tử ra làm sao thì đã bị người nắm lông quăng lên giường, cây đàn ghita bị quăng thô bạo xuống sàn, tay bị đè lại giơ lên cao.

"H- hoàng tử?" Thỏ Daniel ngây ngô bị hôn môi, hoàng tử cắn một ngụm lên cần cổ của cậu.

"Hai tư sáu mang đàn tới gạ gẫm ta không phải để muốn bị ta ăn thịt sao?" Quần áo bị lột sạch vứt sang một bên, Daniel hoảng hốt nắm lấy chiếc mảnh vải bé tẹo còn sót lại trên người mình.

"Sao nào, lên tới đây thì đổi ý, hửm?"

"K- không phải…" Đầu nhũ bị cắn, Daniel giật nảy người run rẩy đẩy vai hoàng tử thỏ. "Chúng ta phải kết hôn trước thì mới, được làm chuyện đó." Thỏ Daniel ngượng chín mặt.

"Còn đợi kết hôn?" Hoàng tử Gun như nghe được chuyện gì đó buồn cười lắm, anh đập mạnh vào cái bàn tay đang cố giữ chiếc quần nhỏ. Daniel ăn đau thì buông lỏng tay, hoàng tử theo đó tuột mảnh vải cuối cùng trên người thỏ tuxedo rồi quăng nó ra giữa phòng.

"Nhưng ta thích ăn trước hơn."

Đêm trăng thanh vắng, trong phòng hoàng tử thỏ liên tục phát ra những âm thanh phóng đãng làm người ta đỏ mặt, người hầu cùng lính gác đều biết khó mà chọn cách đi vòng, ai biết lỡ tiếng bước chân của họ lại làm tụt cảm hứng của hoàng tử rồi bị cạo trụi lông thì khổ.

Côn thịt không theo bất cứ nhịp điệu nào liên tiếp thúc vào sâu bên trong hậu huyệt, Daniel không biết bản thân đã khóc lóc cầu xin bao nhiêu lần đến mức hai mắt giờ đây sưng húp không mở nổi. Ấy vậy mà đêm còn chưa qua một nửa, mông cậu đã bị nắn cho tròn ra một vòng, trên cổ cùng đầu vú đều để lại dấu răng, một mảng xanh xanh tím tím.

Tinh dịch ấm nóng phun vào trong rồi theo côn thịt chuyển động mà chảy ra bên ngoài, hoàng tử vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại, côn thịt sau mỗi lần bắn đều nhanh chóng cứng trở lại, Daniel cảm thấy nó còn có xu hướng to hơn lúc đầu.

Mang trong mình thắc mắc bị chịch đến ngất xỉu, lúc tỉnh dậy thỏ tuxedo đau nhức hết cả người không muốn động đậy, nhìn gương mặt thỏ đen đang say ngủ, Daniel hung hăng cạp một cái lên cằm người ta.

Mặc dù tiến triển có hơi nhanh nhưng cậu đã sớm dành dụm đủ tiền cưới hoàng tử rồi, ba ngày qua cậu đã cầu xin cha mẹ đồng ý mang sính lễ đến cung điện, vốn định tối qua đến đàn rồi nói với hoàng tử, không ngờ lại chưa kịp mở miệng đã bị chịch đến ngất đi.

Thỏ Daniel xấu hổ không dám nhìn mặt ai.

[Lookism] Tổng hợp các oneshot Lookism tự viếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ