Req của _Ayahi_
Hanahaki
"Anh ấy thích mình. Anh ấy không thích mình. Anh ấy thích mình. Anh ấy không thích mình.
Anh ấy thích mình ...."Jake buồn bực bứt cánh hoa hồng cuối cùng đưa lên ngắm nghía, gương mặt luôn tươi cười nay xụ xuống như vừa bị giật nợ. Lúc nào cũng thế, tại sao anh ta không thích hắn? Hắn có gì không tốt, cô ta thì nhìn đẹp mắt hơn hắn à. Cô ta thì có gì chứ, hắn cũng có ngực, hắn cũng eo thon mà, mông cũng...
Càng nghĩ càng tức, Jake móc cây son dưỡng trong túi ra thoa lên môi, bạc hà mát lạnh làm hắn thoáng chốc bình tĩnh lại. Hít một hơi rồi thở dài, sau cùng hắn chỉ còn cách than thân trách phận nhìn trời mây.
Hắn nghĩ mình thất tình rồi.
Dưới chân Jake là một bãi chiến trường hoa hồng, tất cả đều bị bứt rụng cùng với sự cố chấp của hắn, sắc đỏ diễm lệ lúc này trông thê lương đến lạ. Hắn phun chiếc lá còn sót lại trong miệng ra, rất có ý thức giữ gìn môi trường mà cầm cây chổi quét sân gần đó nhanh chóng hốt hết chúng bỏ vào thùng rác.
Jake gặp được người đó vào một buổi chiều muộn trong thư viện, gã ta đeo mắt kính nhìn rất thư sinh, tay áo sơ mi sắn cao lộ ra bắp tay săn chắc cùng những hình xăm chằng chịt, dẫu vậy da thịt trắng tinh cùng cặp môi hồng nhạt kia lại khắc sâu vào trong tâm trí khiến hắn không thể nào quên được.
Gã là Samuel, đàn anh của Jake ở ngôi trường cấp ba nhạt nhẽo này.
Gặp được một lần ắt có lần thứ hai, kể từ đó về sau điểm đến cuối ngày của Jake luôn luôn là thư viện. Với mong muốn bắt chuyện cùng gã đàn anh trong mộng, Jake liên tục làm những trò mèo như vô tình làm rớt sách ở chỗ Samuel, không thì rớt son, té nhào vào người Samuel như mấy tình tiết hường phấn hay xuất hiện trong phim tình cảm chiếu lúc tám giờ tối.
Cơ mà sau cú ngã vào lồng ngực Samuel, Jake như bước vào con đường tà đạo. Nó không phải mềm như con gái, lại không phải kiểu cứng như đá của bọn lớp hắn. Hắn ngửi thấy mùi nước xả vải nhè nhẹ, hơi ấm từ lồng ngực... Hắn sẽ không nói là khi về lớp hắn đã thử ngã vào lòng Jason.
Đậy nắp thùng rác lại, Jake liền lững thững trở về nơi cư trú gần hai năm nay của hắn _ thư viện.
Lúc này vẫn còn sớm khoảng chừng hai giờ chiều nên thư viện chỉ có vỏn vẹn vài người, vị trí vốn thuộc về người kia nay trống rỗng. Jake nhớ về ký ức muốn lãng quên vào hôm qua, tim lại đau nhói. Hắn cố gắng đè nén cảm giác buồn nôn trong miệng, ép đốn hoa cỏ trong miệng vào lại dạ dày cuối cùng là gục mặt xuống cuốn sách đang lật dang dở không biết chứa ý nghĩa gì.
Thích một người là cảm giác như thế nào, Jake không rõ. Hắn muốn đứng cạnh người đó, muốn nắm tay, muốn hôn... muốn làm mấy chuyện khó nói với gã, giữ gã trong lòng làm gã đến mức không thể động đậy.
Hắn muốn cho gã biết hắn thích gã.
Nhưng hắn không thể.
Năm này là cuối cấp rồi, bảo hắn phải làm sao mới tốt đây, hôm qua người ta còn đi chung với con gái, có lẽ là bạn gái cũng nên. Jake lại bước vào trạng thái buồn rầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lookism] Tổng hợp các oneshot Lookism tự viết
ContoAuthor: Mitheflo Oneshot gồm nhiều cp không kể hết đến từ bộ truyện Lookism của tác giả Park Tae Joon. Mỗi chap mỗi cp khác nhau, cốt truyện cũng sẽ khác nhau. • Chủ yếu là các req Lookism mà tui đã viết.