Req của NhMtTri954
_____
Cp: Gun x DanielCậu nhìn thấy gã đàn ông lạ mặt đứng ở trong con hẻm cũ nát, tường nơi đó đã cũ đến nổi mọc đầy rêu xanh cùng vết ố vàng, vương vãi trên đất là rác và những chú mèo hoang đang ngấu nghiến thức ăn. Có vẻ gã ta là người đã cho chúng số thức ăn đó, một người tốt, cậu nghĩ vậy.
Nhưng ánh mắt gã ta làm cậu sợ, gã nhìn chằm chằm vào cậu như muốn ăn tươi nuốt sống. Cậu chắc rằng mình không quen biết gã.
"Anh Gun, em đã gặp một người rất kỳ lạ." Daniel vừa gặm miếng cơm nắm vừa vươn tay gắp miếng sushi trên bàn nói. "Em chưa từng gặp anh ta bao giờ, nhưng mà không hiểu sao em có cảm giác rất thân quen."
Tên tiếng Nhật của Gun là Yamazaki Yuzuru hay còn được gọi với cái biệt danh Shiro Oni, vốn là một sát thủ nổi danh nhưng hiện tại anh đã rửa tay gác kiếm sống ẩn dật cùng cậu bé của mình tại thành phố Tokyo rộng lớn tại Nhật Bản. Anh nhìn hạt cơm dính trên miệng cậu. "Hắn nhìn như thế nào?" Anh đưa tay nhặt hạt cơm bỏ vào miệng, thản nhiên như hàng ngày vẫn hay làm.
"Um…" Daniel trầm tư nhớ lại. "Anh ta có mái tóc đen kiểu như này, còn đeo khuyên tai, thấp hơn anh một chút…" Cậu vừa nói vừa diễn tả lại gã đàn ông lạ mặt.
"Vậy à." Gun trầm tư rồi cười nhạt. "Ra ngoài cẩn thận một chút, dạo này anh có nghe tin đồn rằng có mấy gã ăn không ngồi rồi chuyên chờ học sinh đi ngang qua một mình rồi tụ tập lại trấn lột tiền."
"Ừm, em biết rồi, em sẽ chú ý."
Gun xoa đầu Daniel nhưng trong đáy mắt nơi cậu không nhìn thấy lại lạnh thấu xương. Anh không thích con chuột bẩn thỉu đó đến gần cậu bé của mình chút nào, dù đã mang cậu tới tận đất nước Nhật Bản này nhưng vẫn không tránh khỏi gặp lại nó.
Rất lâu về trước Gun đã đến Hàn Quốc thực hiện nhiệm vụ của mình và vô tình nhặt được một cậu bé mập ú khoảng hơn mười tuổi, lúc đó anh cũng mới hai mươi ba. Không hiểu vì lý do gì mà lại ấm đầu nhận cậu bé làm em trai rồi cùng cậu nhóc sinh sống tại một căn nhà cũ chật chội trong hẻm.
Daniel vì thân hình mập mạp nên hay bị bắt nạt, dẫn đầu trong đấy là một thằng nhóc tên Zack với mấy ngón boxing cùi suốt ngày ức hiếp cậu bé của anh.
Gun lúc đầu không có ý định gì với Daniel, chăm lớn chút rồi trở về Nhật làm nhiệm vụ khác. Nhưng dần dà anh lại sinh ra cảm xúc đặc biệt với cậu, trên cả tình yêu thương nên có của một người anh trai.
Ngay khi anh muốn xác nhận lại nó thì Daniel đã trở thành bạn trai của thằng nhóc bắt nạt tên Zack kia, anh chỉ còn cách nhét phần tâm tư của mình vào sau trong lòng. Bởi lẽ cậu nhóc của anh rất vui vẻ, anh không ưa thằng nhóc đó nhưng cũng không còn cách nào ngoài việc ủng hộ cậu.
Nhưng tên nhóc đó vẫn chứng nào tật nấy, nó vẫn ăn hiếp Daniel dù cậu là bạn trai của nó. Nhiều lần cậu bé trở về với vết thương trên người cùng những giọt nước mắt, Gun đã nổi điên tẩn cho tên nhóc kia một trận. Dù vậy đó đã trở thành cái cớ để tên nhóc đó tiếp tục bạo lực với Daniel.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lookism] Tổng hợp các oneshot Lookism tự viết
Короткий рассказAuthor: Mitheflo Oneshot gồm nhiều cp không kể hết đến từ bộ truyện Lookism của tác giả Park Tae Joon. Mỗi chap mỗi cp khác nhau, cốt truyện cũng sẽ khác nhau. • Chủ yếu là các req Lookism mà tui đã viết.