Req của minhlahyeonneeowo
_____
Cp: Hong Jae Yeol x Park Hyung SeokChú mèo con nằm trong thùng cát tông đã bị nước mưa xối không còn chỗ nào khô ráo, cả người chú ta ướt sũng, lông bết dính sát vào da thịt lộ ra thân hình còi cọc. Dẫu vậy đôi mắt chú ta vẫn sáng rực tràn đầy hy vọng vào tương lai, một người nào đó sẽ nhận nuôi mình, cho mình một mái ấm.
Jae Yeol nhìn chú mèo mà như nhìn thấy chính bản thân mình, anh cúi người ôm lấy thùng cát tông nặng trịch nhưng vừa nhấc lên đáy thùng đã rách toạc làm chú mèo con rớt xuống đất. Hết cách anh chỉ còn nhặt chú ta lên bọc trong lớp áo khoác rồi về che ô về nhà.
Đó là lần đầu tiên anh gặp Dan, chú mèo đã làm thay đổi cuộc sống nhàm chán của anh.
Thấm thoát cũng đã hơn nửa năm trôi qua, chú mèo con bé tẹo đã trở thành một ổ bánh mì size bự khoảng chừng ba ký.
"..."
Dan như nghe hiểu lời nói của anh mà lạnh lùng cho anh xem một bóng lưng cô đơn, không thèm quan tâm mà gặm thức ăn.
Nhìn cái bụng tròn quay của Dan, Jae Yeol đưa tay sờ sờ, vẻ mặt thỏa mãn.
Dan là con mèo Tuxedo với bộ lông trên đen thui có một đốm trắng ở bên đùi trái, trên mặt là hình chữ V ngược kéo dài từ trán xuống tận bụng, thêm bốn đôi vớ trắng nhìn rất đáng yêu. Tính tình Dan rất hòa đồng, chú ta luôn đi dạo xung quanh nhà một cách nhàn nhã, thi thoảng thì lẻn ra ngoài chơi đùa với lũ bướm ngoài sân, Dan còn hay tụ tập với bầy mèo hoang khác nữa.
Mới đầu Jae Yeol rất lo lắng không biết Dan có bị ăn hiếp hay không nhưng dần dà thấy chú ta chẳng những không có vết tích gì trên người mà còn trở thành trùm băng đảng mèo, chuyên gia dẫn đầu bầy mèo đi sang nhà hàng xóm xin ăn thì Jae Yeol đã thôi suy nghĩ chú ta bị ức hiếp.
"..."
"Chúc mừng em Jae Yeol, em đủ điểm giành được học bổng rồi. Cô đã nhận được thông báo của hiệu trưởng…"
Hơn hết từ lúc có Dan, Jae Yeol cảm thấy thần may mắn đang ở bên cạnh mình, mọi việc anh làm đều đạt được kết quả tốt. Anh đã xin được một công việc làm thêm khá ổn định, ông chủ cũng tốt. Nhiều lần vô tình thoát khỏi tai nạn, lần này còn đạt được học bổng.
"Meow." Dan bò lên đùi Jae Yeol nằm cuộn thành một cục, anh thôi suy nghĩ vu vơ vuốt lông mèo rồi bắt đầu làm bài tập.
Có lẽ điều may mắn nhất mà anh gặp chính là nhặt được Dan.
Gia đình Jae Yeol vốn dĩ cũng được xem như là giàu có ở thành phố, anh có một cô em gái nhỏ hơn mình một tuổi rất đáng yêu, lúc nào cũng làm nũng. Dù không có quá nhiều sự yêu thương từ cha nhưng Jae Yeol vẫn có một cuộc sống hạnh phúc bên người thân. Nhưng rồi một biến cố ập đến khiến toàn bộ người thân của Jae Yeol không còn trên thế giới này, anh vì may mắn lúc đó không đi cùng họ nên đã sống sót.
Một căn nhà ở vùng quê được để lại cho anh còn lại toàn bộ đều dành để chi trả cho nhân viên của cha và những dự án còn dang dở của ông. Số tiền anh nhận được đủ để trang trải cho mấy năm đại học, dẫu vậy những thứ tiền phát sinh khác vẫn không tránh khỏi khiến số tiền đó ngày càng ít đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lookism] Tổng hợp các oneshot Lookism tự viết
KurzgeschichtenAuthor: Mitheflo Oneshot gồm nhiều cp không kể hết đến từ bộ truyện Lookism của tác giả Park Tae Joon. Mỗi chap mỗi cp khác nhau, cốt truyện cũng sẽ khác nhau. • Chủ yếu là các req Lookism mà tui đã viết.