khỏi phải nói cũng biết hirai momo lớp 12d8 thích bé kim dahyun lớp 11a10.
sáng nào cũng thế, dậy từ 5 rưỡi để nấu hai suất cơm trưa. cho mình và cho em nào lớp 11a10 í. suất của mình thì chỉ dùng túi giữ nhiệt màu đen xì, cho tí cơm, tí thịt, tí rau rồi úp bỏ vào cặp.
hôm trước lúc momo đi siêu thị thấy cái túi giữ nhiệt màu nâu chocolate rồi có cả mấy con cún nhìn xinh lắm nên mua ngay cho dahyun. vừa lúc rán xong xúc xích hình con bạch tuộc, cho vào đĩa cùng trứng lòng đào thơm ơi là thơm. bên cạnh là thịt bò xào với rau, một bát cơm nóng hổi ở giữa. vậy là xong thủ tục sáng sớm. bỏ suất cơm của dahyun vào cặp rồi ra khỏi nhà.
mỗi ngày đến trường là một ngày vui, nếu có em.
khi nào đến trường là phải chạy qua khối A rồi lên tầng 2, ngó vào nhìn mặt em một cái rồi mới tót về khối D cơ. hôm nào ngó không thấy em thì lo sốt vó đi tìm giáo viên chủ nhiệm hỏi xem em đâu, cả ngày ngồi học toàn tương tư em thôi. có hôm ngó bị em phát hiện đến đỏ cả mặt, chạy cắm đầu cắm cổ về lớp cười khúc khích. có hôm bạn lớp em thấy ngó ít quá nên cứ trêu trêu rồi cả lũ đẩy ra chỗ em làm em giật mình quay đầu lại. dễ thương chết mất.
lúc đầu, đi học về chỉ dám đi theo em đến tiệm bán hoa của mẹ em thôi, vì chỗ đó có hai đường, một đường nhà em và một đường nhà momo. bây giờ lớn rồi nên đi theo em về nhà luôn, đứng ở gốc cây thấy em về nhà an toàn là momo an tâm về nhà rồi.
kết thúc một ngày, toàn hình bóng em.