nói chung là con người có tình yêu đơn giản lắm, hết cuốn lấy người ta 24/7 rồi làm trò mèo, dính như keo 502 ấyy.
sáng sớm hôm nay hơi mưa. thời tiết khó chịu lắm í, gió se se lạnh này. chỉ muốn nằm cuốn lớp chăn thật dày lăn ra ngủ cả ngày thôi. dù vậy nhưng vẫn có người hơn sáu giờ đã đến chờ em đi học. dahyun bảo momo hôm nào cũng đến như này là mẹ em sẽ nghi ngờ đấy. ai ngờ momo bảo "có gì đâu, cho mẹ vợ biết mặt sớm cũng không sao hì hì". dahyun bất lực luôn.
sau khi cả khối, cả trường rồi đến cả bác bảo vệ biết kim dahyun và hirai momo đang mập mờ thì sáng nào cả hai cũng phải nhận những ánh mắt ganh tị, đánh giá của mọi người. dahyun đôi lúc hơi khó chịu nhưng chả hiểu sao momo lấy đâu ra liêm sỉ nắm tay em huênh hoang đi trên sân trường. đúng là người đi cùng bạn không ngại thì bạn ngại=))
đưa em bé lên tận lớp, dặn dò đủ kiểu rồi mới lon ton chạy về lớp mình. rõ là 2 toà cách nhau khá xa mà momo chả thấy mệt gì cả.
giờ ăn đến rùi giờ ăn đến rùi ăn em thôi. à nhầm. ăn trưa thôi. vừa ngồi ăn vừa ngắm em vừa lải nhải làm người kia nhức hết cả đầu. dù vậy nhưng hai người nói chuyện hợp nhau lắm. momo làm dahyun cười suốt thôi.
nhiệm vụ quan trọng cuối cùng trong ngày là đưa công chúa về nhà thành công. từ bao giờ chiến mã của momo đã thêm một chiếc mũ bảo hiểm tai mèo xinh xắn. đội lên cho em rồi cả hai cưỡi chiến mã về nhà. đến nhà, cởi mũ bảo hiểm, chụt cái vào má em, cười khà khà rồi nhanh chóng leo lên lại chiến mã phi thẳng về nhà mà bỏ lại một bạn bé đỏ hết cả mặt ở trước cổng. dường như đó đã là thủ tục cuối ngày của hai bạn trẻ luôn rồi.
buổi tối, trong lúc người ta đang học thì cứ spam tin nhắn đến nổ cả máy, spam tới chừng nào người ta block rồi mới chịu. đừng tưởng dỗ ngọt dahyun là người ta hết giận nhé, nhưng dỗ bằng chocolate thì được.
——————————————————————————ai kêu cho hai bạn quen sớm quá rồi nghĩ idea 6 ngày không ra đành viết linh tinh tí vậy hehe😭🥲😭🥲