Chap 13:anh muốn làm đám cưới?

100 5 2
                                    

                          Báo: Trước khi vào chap cúi, chúc thì chúc ở chap trước rồi còn cái gì gì đó không thể thiếu ngày tết ấy nhờ, ....mấy bạn lì xì cho mình đi chứ, đang không có tiền lì xì đây. Mí bạn chả thưn mình j cả. Nhớ là phải lì xì trước xong mới đọc chap cúi ấy. Rồi ..zô truyện

                            "a Hiên... một lần nữa nha", cậu tươi cười nài nỉ thì bị anh hất mặt ra"Thôi đi... hôm qua chưa đủ hay sao, cơ thể anh còn chỗ nào em chưa đụng qua không". anh gượng dậy chuẩn bị đi tắm nhưng cơn đau nhức vẫn đeo bám khiến anh nhăn nhó, cậu nhìn thấy thì không chút do dự quấn chăn quanh người rồi nhẹ nhàng bế anh lên đi thẳng vào trong phòng tắm. Một tay cậu bế anh một tay vặn vòi nước "Cẩn thận không bỏng nữa đấy"

                         "Ha.. vừa rồi ..anh muốn thử không", cậu rút chăn ra nhẹ đặt anh xuống bồn tắm xong đứng đó tia một lượt cơ thể anh mà cười khẩy. Bị cậu nhìn anh vùi mình vào nước "Biến thái quá...mau biến ra đi, anh tự tắm"


                     "Cả đêm qua em đã thấy hết rồi, cả những nơi sâu bên trong...rất đẹp, anh không phải ngại"

                  anh tạt nước xua đuổi cậu mặt dường như sắp bị cậu làm đỏ lên"Ưm.. đồ damdang, mau đi ra ngoài", cậu cười nhẹ nhàng an ủi làm hả cơn giận của anh"Thôi mà..đừng tạt nữa..không phải giờ anh là của em sao... mà đã là của em thì em phải chăm sóc chu đáo chứ"

                           "anh không cần, mau ra ngoài nhanh"

                         "Nhưng..."

                          "Vậy tối nay không làm nữa..nghỉ đi"

                 Cậu nghe thế thì hoảng"Ơ.. thôi mà..em ra nhớ tắm cẩn thận đừng tự làm thương bản thân nha", cậu cúi xuống hôn anh một cái rồi đi ra ngoài cửa đóng cửa lại"Tối nay đấy nhá..". Nghe cậu nói vậy anh cũng cười vẻ bất lực"Bao giờ làm chồng anh hãng nhắc đến"

                          "Vậy làm đám cưới luôn nhé, anh cứ từ từ tắm em xuống chuẩn bị đồ ăn cho anh". Và bên trên anh tắm bên dưới cậu nấu ăn. Nó giống như một gia đình hai vợ chồng thực sự vậy.Tắm xong anh mặc quần áo đi xuống nhà ôm lấy cậu từ sau lưng"Văn văn anh tắm xong rồi nè", cậu bất ngờ quay ra ôm lấy ôm anh vào trong ngực mình"Ưm người em thơm quá"

                          "Vậy hả... đâu chỉ có người em cơ thể anh cũng rất thơm a", anh không biết cậu nói có thật không nhưng anh đã bị cậu chọc cười rồi

                         "Ơ... thế giờ anh không có công việc thì..."

                       "Thì em sẽ nuôi anh nên đừng bận tâm về vấn đề đó nữa, nhiệm vụ của anh là làm vợ của em thôi"

                        "aaa Đừng có trêu anh nữa đồ đáng ghét này"

                        "Đáng ghét?.. vậy có yêu không?"

                       "Ừm... yêu em...yêu nhiều lắm"

                        "Em cũng yêu-anh"

                       Hai anh nhà vui cườicùng nhau trong gian bếp nhỏ . Cứ như  vậy hai người sống hạnh phúc với nhau, mặc cho cuộc sống có nhiều trắc trở, biến cố nhưng hương dâu và sữ chua là sự kết hợp tuyệt vời hoàn hảo không thể tách rời

                         End

                          

           Báo: Kết thúc truyện rồi, viết được có nhiêu đó thôi, mong mọi người vui vẻ đón nhận. Iu lắm

🎉 Bạn đã đọc xong [abo-Văn Hiên] anh trai à~ làm vợ em nhé 🎉
[abo-Văn Hiên] anh trai à~ làm vợ em nhéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ