1. Kim Đan

1K 46 4
                                    

Chung quanh mơ màng hồ đồ, một mảnh hỗn độn, cơ hồ cái gì đều không cảm giác được. Giang trừng đan điền chỗ có một cái huyết lỗ thủng, hắn tinh thần đang đứng ở căng chặt trạng thái. Hắn có thể cảm giác được rõ ràng bụng đau đớn, cùng với đan điền nội linh lực xói mòn.

Từ Quan Âm miếu ngày ấy, giang trừng biết được trong cơ thể Kim Đan là Ngụy Vô Tiện, liền rất ít sử dụng này viên kim đan. Không phải cái gì đại sự, hắn cơ hồ đều sẽ không dùng này viên kim đan trung linh lực. Rốt cuộc này viên kim đan không phải hắn, là Ngụy Vô Tiện.

Lúc trước sự tình, cũng coi như là hắn tự mình ngốc. Kim Đan loại đồ vật này, vốn chính là tu tiên người sở tu luyện ra đồ vật, dùng cho chứa đựng linh lực đồ vật. Này Kim Đan a, cả đời này sợ cũng chỉ có thể có này một viên mà thôi.

Mặc dù là kia Bão Sơn Tán Nhân, cũng không nhất định có như vậy thông thiên bản lĩnh. Cư nhiên có thể trọng tố Kim Đan, hừ, lúc trước Tống lam đôi mắt mù thời điểm, hiểu tinh trần đi cầu Bão Sơn Tán Nhân. Bão Sơn Tán Nhân cũng cũng không có đem Tống lam đôi mắt chữa trị, chỉ là đem hiểu tinh trần đôi mắt đổi cho Tống lam thôi. Ngay cả đôi mắt đều chữa trị không được, lại nói gì Kim Đan đâu?

Này nói đến cũng quái giang trừng, lúc ấy ủ rũ chiếm cứ toàn thân, căn bản là không có manh mối tinh tế tự hỏi trong đó miêu nị. Lại đến, hắn bản thân là thập phần tín nhiệm Ngụy Vô Tiện, nghe được Ngụy Vô Tiện nói như thế, trong lòng vui sướng cũng chiếm cứ đại não. Hắn có lẽ căn bản là không nghĩ tới Ngụy Vô Tiện sẽ đem việc này giấu giếm với hắn đi?

Hắn liền như vậy dùng Ngụy Vô Tiện Kim Đan mười mấy năm, lúc trước hắn đem tùy tiện còn cấp Ngụy Vô Tiện thời điểm, nói qua vẫn là cầm kiếm phòng thân tương đối hảo. Ngụy Vô Tiện cũng chỉ là nói không cần, hắn căn bản là không có hướng kia một phương diện suy nghĩ, Ngụy Vô Tiện Kim Đan đã không có. Giang trừng cũng không cấm vì chính mình lúc trước ngu xuẩn mà khí cười.

Nếu hắn còn có sức lực nói, hẳn là lại ở chỗ này trào phúng chính mình đi? Chính là, hắn hiện tại liền động độ phì của đất khí đều không có, toàn bộ thân thể trống trơn, liền giống như một cái rơi rụng bông dường như. Trong cơ thể linh lực mất hết, giang trừng tựa hồ cũng khát vọng trong cơ thể linh lực tan hết, hắn thật sự là không nghĩ dùng cái này Kim Đan sở bắt được linh lực.

Hắn, thật sự không nghĩ lại dùng Ngụy Vô Tiện đồ vật.

Giang trừng trong đầu, đột nhiên nhớ lại mấy ngày trước sự tình. Kia một ngày, kim lăng muốn đi đêm săn, đãi hắn đi tìm kim lăng là lúc, lại bị báo cho kim lăng không ở. Nói là Lam gia con cháu đi tìm kim lăng cùng đi đêm săn, giang trừng nội tâm là có chút hoảng loạn, đêm săn loại chuyện này là thường có sự. Chính là đi, chuyện này cũng là có chứa nguy hiểm. Giống như là lúc trước Ngụy trường trạch vợ chồng như vậy, Tàng Sắc Tán Nhân mặc dù lại thiên tư thông minh, không phải là chết ở đêm săn trúng sao?

Bọn họ ba cái tiểu bối, một mình đi đêm săn, kia như thế nào thành đâu? Nếu là gặp được nguy hiểm, trên người nếu mang theo tín hiệu pháo hoa nói, còn có thể cầu cứu. Nếu là không có, kia chỉ có thể mặc cho số phận.

《 Nguyện Quân Vô Ưu 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ