3. Trọng Sinh

488 45 0
                                    

"Kia vì cái gì A Lăng đều không có gặp qua bọn họ?"

"Ngươi có gặp qua, kia trên bức họa họa đó là ngươi cha mẹ, bọn họ thật sự thực ái ngươi."

"Cữu cữu..." Kim lăng dần dần ở cùng giang trừng đối thoại trung ngủ rồi, giang trừng nhìn nằm ở chính mình trên người kim lăng, trong lòng hơi có chút thở dài. Đáng thương đứa nhỏ này a, đồng thời, hắn cũng nghĩ đến chính mình cha mẹ.

Bọn họ rất giống nha. Bọn họ cha mẹ đều đi rồi.

"Cữu cữu, sẽ khá lên, đúng không?" Kim lăng ngữ khí thập phần lo lắng hỏi. Hắn giờ phút này, tựa như một cái sắp mất đi cuộc đời này yêu nhất người người.

Giang trừng không có trả lời, hắn có lẽ biết, hắn sống không nổi nữa. Nói hay không, kết quả đều là giống nhau. Hắn đều sẽ không tiếp tục tồn tại, có lẽ, hắn cả đời đó là như thế đi. Lá rụng về cội, bất quá như vậy.

Lúc này, môn bị đẩy ra, giang quản sự bưng một chén chén thuốc đã đi tới. Vị này giang quản sự từ nhỏ nhìn giang trừng lớn lên, lúc trước kia tràng tai nạn hắn còn sống, hắn biết rõ giang trừng. Nhiều năm như vậy, hắn cẩn thận chiếu cố giang trừng, nhân giang trừng nguyên nhân, tóc của hắn thế nhưng trắng đi.

"Tông chủ, nên uống dược." Giang quản sự ôn hòa thanh âm vang lên, trong thanh âm là trải qua tang thương nhân tài sẽ có được đặc thù đồ vật. Hắn trong thanh âm tẫn hiện mỏi mệt, chắc là khổ sở hồi lâu đi.

Kim lăng đem giang trừng nâng dậy tới, cầm cái gối đầu đặt ở hắn phía sau, chính mình ngồi ở bên cạnh hắn. Sau đó mới tiếp nhận chén thuốc, hắn mặt mang u buồn nhìn về phía giang trừng.

Hắn lộ ra hơi mang chua xót mỉm cười, nói: "Cữu cữu, ta tới uy ngươi uống dược tốt không?" Giang trừng gật gật đầu, hắn đã rất mệt, nói chuyện đều thực khó khăn.

Kim lăng múc một muỗng chén thuốc, đặt ở bên miệng thổi thổi, sau đó mới uy hướng giang trừng. Giang trừng hơi hơi hé miệng, uống lên này khẩu chua xót chén thuốc.

Có vài giọt nước canh dừng ở hắn bên môi, kim lăng cầm lấy trong lòng ngực khăn cấp giang trừng sát tịnh. Ngay sau đó liền lại là uy dược, rốt cuộc là uy xong rồi. Kim lăng thật cẩn thận từ trong lòng ngực móc ra một khối bố, hắn chậm rãi mở ra.

Bên trong bãi mấy khối trắng sữa tiểu khối vuông, cách một ít khoảng cách đều có thể ngửi được một cổ nồng đậm nãi hương, bên trong còn nạm đậu phộng toái.

Sữa bò đường. Giang trừng nghĩ.

Kim lăng nói: "Cữu cữu, ăn đường hảo sao?"

Giang trừng thấy hắn dáng vẻ này, gật đầu nói: "Hảo..." Hắn tiếng nói tựa hồ là bởi vì khàn khàn nguyên nhân, lúc này thế nhưng có vẻ vô cùng ôn nhu. Kim lăng trong lòng cũng vì giang trừng tình cảnh mà yên lặng rơi lệ.

Hắn cầm lấy một khối sữa bò đường, để vào giang trừng trong miệng. Ở trong quá trình, hắn đụng phải giang trừng môi mỏng. Thực mềm, tuy rằng giang trừng nói chuyện có đôi khi sẽ rất khó nghe, nhưng hắn miệng vẫn là mềm. Giang trừng trong lúc lơ đãng liếm tới rồi kim lăng đầu ngón tay, kim lăng cũng là cảm thụ được đến.

《 Nguyện Quân Vô Ưu 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ