Kim Tử Hiên nhẹ nhàng lên tiếng. Về sau sự, về sau rồi nói sau. Dù sao thế nào cũng là muốn gặp mặt, đến lúc đó lại nói.
Hắn đôi mắt hơi đổi, nhìn bên cạnh giang trừng.
Giang trừng đã nhắm mắt lại, lúc này giang trừng khuôn mặt bình tĩnh. Tựa như một con con nhím đem cái bụng lỏa lồ cho người khác giống nhau. Hắn nhìn thấy giang trừng khi, giang trừng chính là như vậy kiêu ngạo, sắc bén. Rất ít giống như vậy, thực nhu hòa.
Giang trừng khuôn mặt trắng nõn, Kim Tử Hiên sờ sờ chính mình mặt, không biết giang trừng là dùng cái gì mỹ phẩm dưỡng da.
Hắn đem đầu xoay trở về, ẩn ẩn ngửi được một cổ hoa sen hương. Rất là thanh đạm, cũng rất dễ nghe. Chính mình nhưng thật ra không có ngửi qua loại này hương liệu, nhưng thật ra so với chính mình trên người thượng phẩm hương liệu muốn hảo rất nhiều.
"Ngươi lộn xộn cái gì? Lại động đánh gãy chân của ngươi ném ra phòng đi." Giang trừng thật sự là không thể nhịn được nữa, mày nhăn lại nói.
Một lát sau, Kim Tử Hiên nói: "Uy, giang trừng."
Giang trừng chậm rãi mở mắt, cùng Kim Tử Hiên đối diện.
Hắn có chút không kiên nhẫn, nói: "Chuyện gì?"
"Ngươi dùng cái gì hương liệu?" Kim Tử Hiên nghiêm túc hỏi.
"Cái gì?" Giang trong sáng hiện có chút hoang mang.
"Trên người của ngươi mùi hương, là cái gì nguyên liệu?" Kim Tử Hiên lại hỏi, xem như giải giang trừng hoang mang.
"Ta một người nam nhân, hướng trên người mạt hương làm cái gì?" Giang trừng hỏi ngược lại.
"...Trên người của ngươi có mùi hương." Kim Tử Hiên nói lắp mà nói.
Giang trừng vươn tay cánh tay, đặt ở chóp mũi nghe nghe, đích xác có cổ nhàn nhạt khí vị.
Hắn trầm mặc một lát, nói: "Hoa sen."
Kim Tử Hiên sửng sốt, ách thanh hỏi: "Cái gì?"
"Hương vị." Giang trừng trầm giọng nói.
Kim lăng phía trước cũng là nói với hắn quá, hắn lúc ấy trực tiếp đem kim lăng răn dạy một hồi. Sau lại lại tìm vài người hỏi, kết quả trên người thật là có này cổ hương vị. Chính hắn là không biết này hương vị là như thế nào tới, có lẽ là sinh hoạt tại đây Liên Hoa Ổ, lây dính thượng.
Kim Tử Hiên cũng là minh bạch, này mùi hương, là giang trừng trên người tản mát ra khí vị. Hắn có chút kỳ quái, vân mộng sơn thủy như vậy dưỡng người sao? Giang trừng lớn lên ngó sen bạch ngó sen bạch, là này thủy nuôi sao? Trên người còn có cổ hương, thật là quái.
Bất quá, hắn rất thích. Lòng yêu cái đẹp, mỗi người có chi. Hắn Kim Tử Hiên cũng là như thế, cùng một cái lớn lên đẹp người ngốc tại cùng nhau, tâm tình đều biến hảo.
"Vân mộng sơn thủy thật sự như thế hảo sao?" Kim Tử Hiên thấp thấp thanh âm truyền đến.
Kim Tử Hiên thanh âm lại truyền tới, tại đây trong đêm đen, giống như một đạo ánh sáng. Đem giang trừng chỉ có buồn ngủ cũng cấp đánh tan, hắn dứt khoát không ngủ, trực tiếp mở mắt ra, tính toán cứ như vậy vượt qua một đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 Nguyện Quân Vô Ưu 》
FanfictionNguồn: https://xinjinjumin5180460.lofter.com/ Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi đâu