7. Hồi Mi Sơn

325 39 0
                                    

   Ngu tím diều mang giang trừng hồi mi sơn.

Chuyện này sớm đã ở tiên môn bách gia trung truyền khai, mọi người đều ở sôi nổi nghị luận. Nói này giang phong miên không mừng thân tử, ngược lại thích cố nhân chi tử. Càng có người ta nói, giang phong miên muốn đem tông chủ chi vị truyền cho Ngụy Vô Tiện.

Kim phu nhân cũng là nghe nói, này tin tức đã sớm lớn. Không muốn biết đều khó, nàng ngồi ở giường nệm thượng, đỡ trán.

Kim quang thiện lấy lòng mà nói: "Phu nhân nếu là muốn đi mi sơn, kia liền đi thôi." Hắn trong lòng nhưng không phải kỳ vọng kim phu nhân đi sao, cả ngày nhìn chằm chằm hắn, liền tính nàng nhìn chằm chằm vào, hắn cũng là có biện pháp.

"Đừng cho là ta không biết ngươi trong lòng tưởng chính là cái gì bàn tính! Kim quang thiện, ngươi tốt nhất quản hảo chính ngươi. Đừng nghĩ những cái đó tư sinh tử nhóm!" Kim phu nhân quở mắng.

Đối với kim quang thiện, nàng là không có gì hy vọng. Kim quang thiện ái ở bên ngoài làm gì liền làm gì, nhưng có một chút, nàng muốn minh xác. Đó chính là, không mang theo tư sinh tử trở về.

Kim quang thiện những cái đó tư sinh tử nhóm, nàng nhưng đều biết đến. Nghĩ vậy chút, nàng hỏa khí cọ cọ cọ mà đi lên trên.

Kim quang thiện nói: "Đó là tự nhiên, phu nhân. Tử hiên là ta duy nhất con vợ cả, tự nhiên là cùng những cái đó tư sinh tử bất đồng. Ta lại như thế nào đưa bọn họ mang về tới đâu?"

Hắn kim quang thiện liền tính như thế hoa tâm, nhưng đối với Kim Tử Hiên, hắn vẫn là cực để bụng. Rốt cuộc Kim Tử Hiên là hắn duy nhất nhi tử, càng là dòng chính trưởng tử. Tương lai càng là muốn kế thừa hắn tông chủ chi vị, sau đó hảo hảo phát triển gia nghiệp. Đoạn không thể làm những cái đó tư sinh tử cấp trộn lẫn.

"Hừ, tính ngươi còn rõ ràng một ít đồ vật." Kim phu nhân cười lạnh nói, kim quang thiện lại như thế nào không phải cái đồ vật, cũng sẽ không lấy Kim Tử Hiên nói giỡn. Rốt cuộc hắn cũng không phải là giang phong miên, ở bên ngoài tuy rằng có người, nhưng đối với dòng chính nhi tử vẫn là để bụng.

"Ta đi mi sơn một chuyến, ngươi hẳn là biết chính mình muốn làm cái gì." Kim phu nhân nhìn chằm chằm kim quang thiện nói.

Kim quang thiện thuận theo gật gật đầu, nói: "Tự nhiên, phu nhân yên tâm."

Vừa thấy hắn bộ dáng này, liền biết không có hảo tâm. Bảo đảm không có gì chuyện tốt, kim phu nhân cũng là nhìn thấu kim quang thiện. Chỉ cần kim quang thiện không làm quá nhiều chuyện khác người, nàng vẫn là có thể nhịn xuống khẩu khí này.

Kim Tử Hiên bước ra kia một cánh cửa lan, lập tức đi hướng chủ thính. Hướng về phía ngồi ở chủ thính Kim gia vợ chồng hành lễ nói: "Gặp qua phụ thân, mẫu thân."

"Tử hiên tới a, mau ngồi xuống." Kim quang thiện hướng Kim Tử Hiên xua xua tay, nói. Chính hắn cho rằng duy nhất nhi tử nhưng quý giá, từ nhỏ sinh hoạt ở vàng bạc châu báu, sợ hắn quăng ngã chạm vào trứ.

"Tử hiên, vì nương muốn mang ngươi đi tranh mi sơn, ý của ngươi như thế nào?" Kim phu nhân mở miệng hỏi, nàng là muốn đi mi sơn, nhưng là, nàng muốn mang Kim Tử Hiên đi. Nhưng chung quy nàng vẫn là bận tâm nhi tử cảm thụ, nương cơ hội này mở miệng hỏi Kim Tử Hiên.

《 Nguyện Quân Vô Ưu 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ