Đối với ngu trăn, hắn vẫn là ấn tượng rất sâu. Kia mười ba năm qua, ngu trăn cùng hắn kết giao cũng coi như là rất chặt chẽ, đại đa số thời điểm đều là ngu trăn tới tìm hắn. Tán gẫu, nói chuyện phiếm một ít thứ gì.
Rõ ràng hắn trên mặt biểu hiện ra cự tuyệt ý tứ, nhưng ngu trăn vẫn là kiên định mà muốn nói ra tới. Giang trừng cũng không có lại nói chút cái gì, liền như vậy làm ngu trăn ở kia chính mình nói.
Nhiều năm như vậy, che tảng đá đều có thể che nhiệt, huống chi giang trừng người này đâu? Hắn cũng coi như là đem ngu trăn trở thành cùng loại với bằng hữu linh tinh, ở hắn đi ra Quan Âm miếu thời điểm.
Có người, tiến lên ôm lấy hắn. Cố ý tránh đi trên người hắn miệng vết thương, động tác thực nhẹ, lại thực trọng. Tựa hồ là rất sợ hắn rời đi, hắn nghe thấy được kia cổ hương vị, hoa diên vĩ hương. Là ngu trăn trên người khí vị, ngu trăn trên người tổng hội mang theo hoa diên vĩ túi thơm.
Cụ thể vì cái gì, hắn không biết.
Giang trừng khi còn nhỏ là trích quá hoa diên vĩ, lúc ấy hắn xuyên một thân cô nương giả dạng, gặp phải một thiếu niên, lúc ấy rời đi thời điểm liền đem kia hoa diên vĩ đưa cho thiếu niên.
Hoa diên vĩ thật xinh đẹp, giống hắn mẹ giống nhau. Hắn mẹ tên liền có một cái "Diều" tự, hắn sẽ đem hoa diên vĩ đặt ở ngu tím diều thẻ bài trước mặt.
"Ngu trăn, ngươi tới là có chuyện gì sao?" Giang trừng mở miệng hỏi.
Chỉ là bình thường một câu thăm hỏi, ngu trăn lại lập tức đỏ mặt. Ngu trăn lắp bắp nói: "Chính là... Muốn gặp biểu thiếu gia."
"Vừa lúc chúng ta muốn đi chợ, ngươi muốn đi sao?" Giang trừng không cho là đúng, nói tiếp. Hắn chỉ đương ngu trăn là một người ngốc tại mi sơn tịch mịch, tựa như kim lăng giống nhau, rốt cuộc kim lăng cùng ngu trăn giống nhau không có mấy cái bằng hữu.
Ngu trăn có chút ngượng ngùng nói: "Chính là, biểu thiếu gia là muốn cùng kim công tử cùng đi đi? Ta như vậy, thật sự hảo sao?" Hắn có chút cúi đầu, cảm xúc không rõ.
"Ngươi là này người, đối này cũng quen thuộc. Vừa lúc mang chúng ta đi đi dạo." Giang trừng nhẹ nhàng nói, đồng thời khuôn mặt cũng mang lên một tia đạm cười.
Hắn tự mình cho rằng là trưởng bối, tuy rằng hiện tại tựa hồ là cùng thế hệ, nhưng cái loại này trưởng bối thói quen vẫn là sẽ có một ít. Huống hồ, thật vất vả trời cao cho hắn một lần cơ hội, làm hắn làm lại từ đầu. Hắn không được quý trọng một chút?
Đạm cười lúc sau, giang trong sáng hiện có cảm giác được trên mặt cơ bắp cứng đờ. Nghĩ đến đại khái là mấy ngày nay đều bản một khuôn mặt đi, người thiếu niên da thịt, từ trước đến nay là non mềm. Giang trừng càng không cần phải nói, vân mộng khí hậu dưỡng người, dưỡng ra hắn như vậy một cái như thế tuấn lãng công tử.
Hắn này trương khuôn mặt so tiên tử càng thêm đẹp hơn vài phần, như vậy nhẹ nhàng cười, càng là khuynh quốc khuynh thành. Trùng hợp ngu trăn lại là nhìn thẳng giang trừng, đột nhiên không kịp dự phòng mà đánh vào cùng nhau. Hắn mặt thoáng chốc đỏ, lỗ tai tựa hồ ở mạo hơi nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 Nguyện Quân Vô Ưu 》
FanfictionNguồn: https://xinjinjumin5180460.lofter.com/ Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi đâu