20. Hồi Liên Hoa Ổ

236 25 0
                                    

   Này một bộ phận đệ tử dựa theo giang trừng rời đi khi công đạo công pháp tới luyện tập, mặc cho bọn họ bên trong lớn nhất đệ tử giang thanh tới đốc xúc.

   bọn họ mỗi ngày đều đúng giờ tu luyện, chút nào không chậm trễ. Giang thanh nhưng thật ra rất vui mừng, hắn xem thời gian không sai biệt lắm, liền tiếp đón các sư đệ nghỉ ngơi một hồi.

   một cái đệ tử hô một chút ngồi dậy, lập tức trở nên tùy tiện, chỉ cảm thấy hai chân toan khó chịu.

   "A... Chân thật toan, ta cảm giác mấy ngày nay ta thịt đều rắn chắc không ít."

   này đệ tử chùy chùy chính mình đau nhức chân, một cái khác đệ tử vui cười đi tới. Ngồi xổm này đệ tử trước mặt, làm bộ làm tịch mà gõ gõ trước mặt người chân.

   "Hoắc, thật đúng là. Không bằng luận bàn một chút?"

   này đệ tử thấy hắn cười tủm tỉm bộ dáng, tức khắc chuông cảnh báo xao vang. Hắn vội vàng xua tay, dịch khai người nọ đặt ở chính mình trên đùi tay.

   vội vàng đứng lên, hắn vỗ vỗ vạt áo thượng không tồn tại tro bụi. Làm bộ làm tịch khụ một chút, nghiêm mặt nói: "Sư huynh, này liền không cần. Huống hồ, lấy sư huynh cấp bậc, sư đệ ta tự nhiên chống đỡ không được."

   kia sư huynh trực tiếp đáp trụ sư đệ vai, nói: "Sư đệ nói đùa, nào có này phiên sự đâu? Ta sắp tới phát hiện sư đệ tu vi là thật sự rất có tiến bộ, lại như thế nào không thể chống đỡ được trụ đâu?"

   kia đệ tử trực tiếp tạc mao, nhảy dựng lên.

   "Giang hệ! Đừng quá mức a ngươi! Đừng cho là ta không biết ngươi về điểm này tiểu tâm tư, ngươi chính là muốn đánh ta đi!"

   giang hệ bất đắc dĩ xua xua tay, thở dài.

   hắn lời nói thấm thía nói: "Giang nhuận sư đệ, sư huynh thật sự chỉ là nói nói mà thôi, so đo cái gì đâu? Ai."

   giang nhuận nổi trận lôi đình, muốn đánh giang hệ. Nhưng nề hà chính mình công phu không đủ, ra tay, liền chỉ có bị đánh phân. Hắn chỉ có thể bất đắc dĩ thở dài, vận mệnh thật sự bất công a!

   "Phốc."

   một đạo tiếng cười đánh vỡ hai người bọn họ yên lặng. Hai người bọn họ ngẩng đầu vừa thấy, nguyên lai là tam sư huynh giang thanh.

   hai người trăm miệng một lời nói: "Tam sư huynh."

   hai người liếc nhau, lập tức quay đầu đi. Trong lòng tưởng người này cùng hắn nói giống nhau nói làm gì.

   "Các ngươi hai người thật đúng là oan gia, về sau cưới vợ có phải hay không còn muốn tranh cái trước sau?"

   giang thanh trêu ghẹo nói, ngày thường không thích nói chuyện hắn, thế nhưng cũng có chút tiến bộ. Hiểu được cùng các sư huynh đệ điều hòa.

   "Nào có a tam sư huynh, ta đều không muốn cùng hắn nói chuyện."

   giang nhuận giành trước mở miệng nói, đầy mặt không có hảo ý mà nhìn về phía Giang Tây, một bộ thực hiện được bộ dáng. Giang Tây cũng không quen hắn.

《 Nguyện Quân Vô Ưu 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ