"Ai, các ngươi nói. Nhị sư huynh đến tột cùng làm sao vậy? Đột nhiên thái độ chuyển biến thật lớn." Một vị đệ tử đắp một vị khác đệ tử vai nói.
"Đúng vậy! Dĩ vãng nhị sư huynh đều không thế nào cùng chúng ta giao lưu đâu." Một vị khác đệ tử bĩu môi nói.
Hắn bản nhân là rất muốn cùng giang trừng nói chuyện, rốt cuộc ai không thích đẹp người. Đặc biệt vẫn là giang trừng loại này, chẳng qua giang trừng rất khó tiếp cận, bên người cơ hồ chỉ có Ngụy Vô Tiện.
"Đại gia không cần rối rắm! Hiện tại nhị sư huynh không phải thực hảo sao?" Vị kia đã lâu mới đột phá đệ tử nói.
"Đúng vậy! Hiện tại liền rất hảo a!" Tiểu đệ tử nói.
"Uy, các ngươi có hay không phát hiện một việc?" Một vị đệ tử lén lút hỏi.
Một vị đệ tử trên mặt rõ ràng là tò mò thần sắc, nghi hoặc hỏi: "Sự tình gì? Ngươi đừng úp úp mở mở, mau nói."
"Ta đột nhiên phát hiện, nhị sư huynh lớn lên hảo tuấn." Kia đệ tử nói.
"Nhị sư huynh không phải vẫn luôn là thực tuấn sao?" Kia đệ tử trên mặt lòng hiếu kỳ lập tức biến mất, nghi hoặc nói.
"Nhị sư huynh nơi nào là tuấn nha, rõ ràng chính là xinh đẹp! Ta xem nhị sư huynh so đại sư huynh còn muốn tuấn mỹ! Xếp hạng đại sư huynh mặt sau thật đúng là không địa đạo a!" Một vị đệ tử ngắt lời nói.
Nghe hắn như vậy vừa nói, bên cạnh đệ tử bừng tỉnh đại ngộ. Đối nga, giang trừng lớn lên vốn là giống ngu tím diều, là kế thừa ngu tím diều mỹ mạo.
Một vị đệ tử lộ ra hơi chút đáng khinh ý cười, sâu kín nói: "Ai nhị sư huynh lớn lên như vậy mỹ, ta đều phải tâm động. Nếu nhị sư huynh là cái nữ tử, ta chắc chắn là muốn cưới hắn!"
Bên cạnh hắn đệ tử lộ ra vẻ mặt ghét bỏ bộ dáng, khinh thường nói: "Liền ngươi như vậy? Nhân gia cô nương có thể coi trọng ngươi sao? Trước không nói đến khác, nhị sư huynh tương lai đạo lữ định là có địa vị, ngươi như vậy lại không được."
Lại một vị đệ tử nói: "Ta xem nhị sư huynh như vậy, hẳn là sẽ không cưới."
"Vì cái gì a?" Có người hồ nghi hỏi.
"Nhị sư huynh như vậy xinh đẹp, sợ là liền tiên tử bảng tiểu thư đều phải ảm đạm thất sắc! Nào có cô nương hy vọng chính mình tương lai hôn phu so với chính mình lớn lên còn muốn mỹ!" Kia đệ tử thấp giọng nói.
Mọi người cũng minh bạch, đích xác như thế. Chỉ hận mỹ nhân lớn lên quá mỹ, chính mình không xứng với a.
Một lát sau, giang trừng về phòng lúc sau liền đem chính mình đồ vật sửa sang lại ra tới. Này mười mấy năm qua, hắn một người độc tới quán. Cũng không muốn cùng người khác ở cùng một chỗ, huống chi người kia vẫn là Ngụy Vô Tiện.
Vì thế hắn liền tính toán dọn ra đi. Huống chi hai cái mười mấy tuổi thiếu niên đều lớn như vậy còn ở tại một khối, thực sự không quá lịch sự. Ngu tím diều phía trước có đưa ra làm cho bọn họ hai phân giường ngủ ý tưởng, lại bị phủ quyết. Hiện giờ là giang trừng chính mình nói ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 Nguyện Quân Vô Ưu 》
FanficNguồn: https://xinjinjumin5180460.lofter.com/ Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi đâu