Thể loại: abo, rape, đe dọa,....
_______________
Hobin rất thích bắt nạt người khác bởi vì cái tính thô lỗ, tự cao tự đại nên cậu ta cho rằng những kẻ mạnh sẽ có quyền, còn kẻ yếu chỉ việc đón nhận, đặc biệt cậu ta còn thích bắt nạt Daniel.
Lần đầu tiên anh thấy Daniel là lúc cậu mới chuyển đến, ấn tượng duy nhất của anh về cậu là đẹp trai và có body của một alpha trội.
Anh đã nhiều lần bắt chuyện với cậu và cũng coi như khá thân.
Nhưng chuyện này đã làm thay đổi ý nghĩ của anh về cậu. Ngày hôm đó, giấy kết quả xét nghiệm của Daniel đã làm anh bất ngờ.
Daniel là một omega....omega lặn.....
Từ ngày đó, cứ hễ thấy cậu là anh sẽ tìm mọi cách để bắt nạt, thậm chí là có vài lần động tay động chân cũng không quá mạnh.
Và hơn hết, Hobin sẽ cảm thấy rất sung sướng mỗi khi bắt nạt cậu.
Nhưng có một chuyện làm anh tức điên đó chính là mỗi lần gây chuyện với cậu sẽ có mấy tên khoa thời trang, kiến trúc đứng ra bảo vệ. Đúng là bực cả mình, đâu phải việc bọn nó đâu nhỉ. Nhất là thằng Jin Sung và tên Jay Hong, bọn nó cứ kè kè bên Daniel làm anh không thể ra tay được.
__________
Hôm nay lúc ra về, anh đứng ở dãy cuối hành lang của lớp cậu để chờ cậu ra mà gây sự, nhưng đã chờ năm phút rồi mà vẫn chưa thấy cậu.
Trong lớp mọi người đã về hết rồi, Hobin bực mình mà đá đá cái tường.
- Mẹ kiếp, cậu ta đâu...đm....
Hobin kiềm chết cơn giận của mình, anh bước vào nhà vệ sinh rồi châm thuốc lên hút.
- Hm...mùi gì lạ vậy....
Alpha trội có các giác quan rất nhạy bén, đặc biệt là khứu giác dùng để tìm kiếm con mồi.
Hobin rít điếu thuốc trên tay một cái thật mạnh, anh chầm chậm tiến lại gần buồng vệ sinh. Đẩy nhẹ ra thì không có gì.
Định bỏ qua thì chợt nhận ra mùi hương ngày càng nồng hơn.
- Mùi gì ngọt vậy nhỉ...
Hobin bắt đầu đẩy cửa buồng thứ hai, đến cửa thứ ba thì phát hiện bên trong là Daniel.
Khi cậu thấy Hobin trước mặt, cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng cậu, lí trí mách bảo sắp có chuyện xấu.
- Trùng hợp thật đấy Daniel, tôi cũng đang tìm cậu đây này...haha...Mà hình như cậu đang cần giúp đỡ nhỉ?
Hobin nhếch môi nhìn cậu đang ngồi trên thành bồn, mặt đỏ bừng còn tay thì lục ngăn cặp để tìm gì đó.
- Cậu tìm gì vậy nhỉ?
- Đang phát tình sao? Tôi giúp cậu nhé~
Anh giật lấy cặp của cậu rồi quẳng nó ra sau, tay đè vai cậu lại rồi cởi quần áo.
- A..đ-đừng mà..dừng lại...
- Im lặng nào.
- K-không...thuốc...thuốc của tớ..hức