vũ hội đêm giáng sinh và rượu vang đỏ

1.3K 134 10
                                    


mấy bồ xem concept trailer của hậu bối booseoksoon chưaaa (*>∀<*)

===============================

vũ hội đêm giáng sinh sẽ diễn ra vào ngày mai. mới chỉ một tuần kể từ khi seokmin ngỏ lời và được anh jisoo đồng ý nhưng seokmin tưởng như mình đã chờ sự kiện này được vài thập kỷ rồi, lâu hơn cả khi chờ anh jun với minghao thành đôi hồi xưa nữa.

cuối tuần, seokmin đến tiệm may quen thuộc của mingyu cùng hai đứa bạn đồng niên để thử đồ (mingyu đến lấy đồ nó đã đặt trước cho anh wonwoo và minghao thì đi theo để tư vấn cho seokmin là chủ yếu, vì nó thích tự thiết kế đồ của mình hơn) nên seokmin chỉ việc cởi ra, mặc vào hàng tá bộ âu phục cho đến khi mấy cặp mắt khó tính của hai đứa kia thỏa mãn. chỉ có một ngày duy nhất để tụi học trò đi dạo quanh làng hogsmeade và sắm sửa cho buổi vũ hội nên sau khi rời tiệm, ba đứa quyết định đi vòng vòng xem còn thứ gì muốn mua nữa không trước khi về lâu đài. cả hội đi qua một cửa tiệm màu hồng bán mấy phụ kiện trang sức của tụi con gái và thấy phần lớn nữ sinh hogwarts đang tập trung tại đó, chen chúc ngó mấy cái lọ lấp lánh ở giữa một cách tò mò (minghao nhăn mặt và kéo hai đứa kia đi tiếp) rồi quyết định làm cốc bia bơ cho ấm bụng ở quán ba cây chổi trước khi về.

"ê, mấy đứa ơi, ở đây!", khi seokmin đang lo rằng mình không thể kiếm được chỗ ngồi nào trong quán đang chật ních người thì một giọng nói quen thuộc vang lên, và seokmin nhanh chóng kéo hai đứa bạn đang lơ ngơ bên cạnh len qua người tụi học sinh và các vị khách khác để đến một cái bàn rộng ở góc khuất đang được chiếm dụng bởi soonyoung (người vừa gào lên khiến tất cả mọi người quay ra nhìn), lee jihoon (người đang chúi mũi vào một quyển sách và chỉ ngẩng lên để bảo tên người yêu be bé cái mồm lại), seungkwan ngồi lọt thỏm giữa chan và seungcheol, và wonwoo, với cặp kính trên mũi nhưng đang-không-đọc-sách mà đang uống bia bơ bên cạnh.

mingyu sà ngay sang chỗ anh yêu của nó và dụi mặt vào cổ anh khiến wonwoo suýt sặc bia ngay tại chỗ, "sao hôm nay wonwoo lại chịu ra khỏi lâu đài thế?"

"kính ngữ của em đâu hả?", wonwoo cốc đầu em cún của mình một cái, nhưng ngay lập tức chuyển thành cái xoa đầu khi thấy mingyu trưng vẻ mặt tội nghiệp ra "jihoon lôi anh ra đây nhưng nó thì cắm đầu vào sách kia kìa", anh hếch mặt ra phía cậu phù thủy nhỏ đang ngồi cạnh soonyoung và thoáng ngẩng lên khi nghe đến tên mình.

"ông mà không ra khỏi lâu đài nữa là mốc meo lên đó", jihoon bĩu môi và để quyển sách to uỵch ra đằng sau lưng "trong lúc đợi mọi người đến đông đủ thì đọc sách cho đỡ chán chứ sao. mà thằng jun đâu rồi?"

"ảnh bị phạt cấm túc hôm nay đó anh, hôm trước chọc con mèo norris của thầy filch nên giờ phải đi chà cầu tiêu, chắc lúc này đang nói chuyện với myrtle khóc nhè rồi", cậu phù thủy tóc đỏ ngán ngẩm nhắc đến anh người yêu của mình, nhưng rồi nhún vai bổ sung thêm "cơ mà kiểu gì ảnh cũng trốn ra được thôi, chắc sẽ đến hơi trễ chút".

"bảo sao sáng nay không thấy cái bản đồ đâu", mingyu lẩm bẩm và uống một ngụm bia từ cái cốc trước mặt mình.

"ê đấy là cốc của anh mày...haiz, được rồi, uống nốt đi", seungcheol nói thêm khi nhìn vẻ mặt ngây thơ của đứa em cùng nhà "ok, chắc mấy đứa còn lại lát mới đến đủ, nên cứ gọi đồ trước đi. jeonghanie với shua ghé mấy tiệm nữa rồi đến sau"

seoksoo | bột floo và nước ép bí rợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ