bột floo và nước ép bí rợ

1.4K 122 5
                                    

anh chichoo thích seokminie như thế nào nhỉ?

ngày...tháng...năm...

chả mấy khi trời đẹp mà tên họ choi kia còn có bài luận để làm hahaha =) nên là mình và jeonghan đã đi dạo thơ thẩn trên sân trường và tám chuyện một chút mà không bị lo biến thành bóng đèn cho hai đứa nó hú hí.

lúc đầu mình không định hỏi câu này đâu, vì mình biết thể nào jeonghan cũng chọc mình cho coi, nhưng nó cũng là người mình tin tưởng nhất nữa, nên mình đã hỏi jeonghan xem seokmin có ghét mình không. câu trả lời của nó làm mình nhẹ cả lòng, vì dù nhiều khi mình cũng thấy nó khá vớ vẩn thật (có ai lại giúp người mình ghét làm nhiều việc đến vậy cơ chứ), thì mình vẫn muốn xác định cho chắc chắn xem sao. evelynn bảo mình "tui cá với ông là nhóc kia không những không ghét mà còn thích ông á", nhưng mà mình chả tin con người đang đắm chìm trong tình yêu đấy làm gì. mấy người đang hẹn hò nhìn đâu cũng thấy tình yêu hết -_- còn jonas bảo mình thích thì nhích đi, nên mình nghĩ ok, seokmin không nhích thì mình nhích, ngại cái gì chứ!

mà không thể tin được lynn lại đồng ý với tên kia nhanh thế, như kiểu chỉ đợi mình đi phát là hai đứa nó hẹn hò vậy.


ngày...tháng...năm...

mình thật sự rất ấn tượng với cách trang trí của đại sảnh đường vào dịp halloween, nhiều lúc đang ngồi ăn mà cảm giác mình đang ngồi đâu đó chứ không phải trong lâu đài nữa.

mà nói đến đó, tối nay đã xảy ra một tai nạn nho nhỏ. seokmin đánh đổ liễn súp nên áo mình bị bẩn một chút. dùng đũa phép dọn xíu là xong nhưng em ấy có vẻ hoảng lắm, xin lỗi mình suốt nên mình đã theo phản xạ mà an ủi ngược lại. mình thề là chỉ sau khi chạm tay vào tóc em ấy mình mới nhận ra mình đang làm gì, vì trước giờ trông tụi mình có vẻ không thân thiết đến thế. nhưng mà tóc ẻm mềm quá nên mình nghĩ, thôi kệ, vậy là mình xoa luôn.

xoa một lần thì lại có lần hai, nên là mình cũng không ngại ngần gì nữa, nhưng seokmin có vẻ ngại lắm ;> mặt em ấy không đỏ nhưng tai đỏ rực luôn. hi vọng không làm em ấy xấu hổ quá mà lại tránh mình!

nhưng mà vẫn phải nói, seokminie hôm nay đáng yêu quá đi mất, lúc ẻm xin lỗi mình ấy. rõ ràng dáng người còn to hơn mình mà lúc hối lỗi trông cứ như con nít!


ngày...tháng...năm...

lâu rồi không đụng vào nhật ký. hehe bây giờ mình với seokmin thân nhau lắm òi, nên mỗi ngày trôi qua đối với mình đều rất vui vẻ. mình đã rút ra được một kinh nghiệm để làm thân với ẻm, đó là nhắc đến seokmin mọi lúc mọi nơi luôn. như là thay vì rủ jeonghan lên thư viện cùng thì mình rủ seokmin này, bảo là "hình như em cũng có bài luận cần viết đúng không lên thư viện với anh nhé" và thể nào seokmin cũng chiều mình mà đi luôn, dù thực ra em ấy có thể làm nó ở kí túc xá. chắc tại thế nên dạo này jeonghan có vẻ dỗi mình lắm, nhưng sau khi mình hối lộ nó bằng một tin tức tuyệt mật về choi seungcheol thì nó đã nguôi rồi :> còn hỏi mình xem bao giờ mình với seokmin thành đôi để nó còn biết ^^

xin lỗi nha seungcheol, sinh nhật mày tao sẽ mua quà xịn để hàn gắn tình đồng chí rạn nứt của chúng ta sau.


ngày...tháng...năm...

seoksoo | bột floo và nước ép bí rợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ