anh chichoo bắt đầu thích seokminie như thế nào nhỉ?ngày...tháng...năm...
chà, cuối cùng cũng nhận được thông báo đến hogwarts trong năm học tới. học hơi xa và chắc hè mới về nhà được nhưng mình vẫn thấy vui, vì mình siêu tò mò về hogwarts. nghe jeonghan nói trường có sân quidditch siêu rộng siêu đẹp, ngồi xem chắc thích phải biết. đồ ăn cũng ngon nữa, năm nào gặp nhau vào hè mình cũng thấy nó có vẻ béo lên (hoặc cũng có thể gặp bồ chăm tốt quá -_-), và gần trường còn có làng hogsmeade để dạo chơi... evelynn không cùng đi chuyến này với mình, nó bảo nó không muốn thay đổi môi trường sống cho lắm, cả jonas cũng thế. cơ mà mình cá là thằng nhóc này chỉ muốn ở lại với lynn. hơi buồn một tẹo vì như thế mình sẽ khá cô đơn, nhưng ở hogwarts mình vẫn còn jeonghan và seungcheol mà, với lại nghe nói tụi nhỏ ở đó cũng dễ thương nữa.
giờ mình sẽ chạy đi gửi thư cho jeonghan, nó mà biết tin chắc sẽ la lên cho mà xem.
ngày...tháng...năm...
một chuyến đi dài, khá mệt nhưng mình đã có những trải nghiệm thú vị. hẻm xéo ở đây đông khủng khiếp, jeonghan nói hôm nay đông hơn mọi ngày vì có thêm tụi học sinh đi mua đồ dùng học tập cho năm học mới, kiểu như đũa phép sách vở áo chùng các thứ. mình thì có hết rồi, dù sao thì mình cũng không phải con nít mới đi học, nhưng jeonghan vẫn kéo mình vào từng hàng để ngó cho biết, "đằng nào cũng mất công đến rồi", nó nói thế, và hai đứa đi loanh quanh mất gần tiếng đồng hồ cho đến khi seungcheol chạy đến. sau đấy thì hai đứa kia bắt đầu thầm thầm thì thì với nhau cho đến khi mình phát cáu (cũng không phải cáu thật, vì dù sao mình cũng quen rồi (ーー;) và ba đứa quyết định về lại nhà jeonghan ăn trưa. tụi mình ngồi tám chuyện về hogwarts và jeonghan quả quyết là mình sẽ là thành viên mới của hufflepuff cho coi, trong khi tên họ choi kia tỏ ra nghi ngờ và nói xét theo cách đối xử của mình với nó thì mình phải vào cùng nhà với jeonghan chứ nhỉ? dù sao thì, cái này mình cũng không quyết định được, vì nghe nói ở hogwarts sẽ có một cái mũ cũ biết hát quyết định thay.
jeonghan cho mình xem ảnh của mấy đứa em của nó ở hogwarts, tụi nó coi bộ đều là mấy đứa nhỏ ngoan ngoãn cả. mình thì muốn vào hufflepuff, nên mình đã xem ảnh của mấy đứa nhỏ chắc-là-sẽ-chung-nhà với mình kĩ hơn. có tổng cộng ba đứa, mà đứa ở giữa làm mình ngạc nhiên quá chừng, vì lần cuối mình nhìn ảnh ẻm không có cao như vậy, trông cũng non nớt hơn nữa. jeonghan bảo giờ ẻm cao hơn mình rồi.
mà nói đến đó, nay lúc đang ăn mình có đi ra nghiên cứu cái lò sưởi nhà jeonghan, thì tự nhiên nhóc ấy xuất hiện cái bụp trước mặt mình làm mình ngạc nhiên quá chừng. ẻm coi bộ cũng hoảng hốt lắm, cơ mà mình chưa kịp chào thì lại bụp một cái, người trước mặt mình biến mất tiêu! ba đứa mình đơ ra vài giây rồi cười điên luôn, tại tình huống vừa rồi hài quá mà :D
hi vọng nhóc ấy, tên gì nhỉ, ừ lee seok jun thì phải, đến nơi an toàn :>
ngày...tháng...năm
cái mũ phân loại bảo nó phân vân ghê, vì mình có hai khía cạnh tính cách khá nổi bật, nên hỏi trái tim mình lựa chọn bên nào. mình thì vẫn thích hufflepuff đó giờ, vì mình luôn nghĩ sẽ dễ dàng làm quen bạn mới ở đó hơn. thật tốt khi nhìn thấy những khuôn mặt dễ mến của các thành viên cùng nhà khi mình đến ngồi ăn cùng họ. seungkwanie đáng yêu ghê, cũng nhiệt tình nữa, giới thiệu cho mình nhiều món ăn ngon nên giờ mình no bể bụng luôn. mình chưa nói chuyện được với jun nhiều lắm, nhưng trông đẹp trai vậy chắc cũng tốt tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
seoksoo | bột floo và nước ép bí rợ
Fanfictionhogwarts au! 🥃hufflepuff x 🥧hufflepuff một món quà đến từ emily 🫶 ---------------------- truyện nằm trong series "17 in hogwarts" trong vũ trụ của emily, và chỉ được đăng duy nhất trên wattpad @emlykeem. mọi hình thức đăng tải khác đều là ăn cắp...