Chap 3 - Tò Mò

4K 21 3
                                    

Sáng sớm tiếng chuông báo thức vang khắp cả khu huấn luyện mọi người lật đật ra ngoài xem chuyện gì thì nghe lệnh gọi tập hợp, thì ra là tập thể dục buổi sáng, tất cả luốn cuốn chạy xuống sân bởi nghe đâu đó vang lên giọng nói:

-Nhanh chân lên ai xuống trễ sẽ bị phạt chạy 5 vòng sân lớn.

Riêng Hiếu vì là con nhà giàu đã quen với việc dậy muộn nên vẫn còn ngáy ngủ mắt nhắm mắt mở chả biết chuyện gì xảy ra. Minh thì vì lạ chổ nên đêm qua khó ngủ sáng dậy sớm cũg có chút khó khăn.

-"Bóp" -Minh vội đi qua vỗ vào vai Hiếu . -Tỉnh đi ông tướng người ta xuống sân hết rồi kìa, lẹ lên trễ là bị phạt kìa.

Hiếu lật đật cùng Minh chạy ra sân nhưg xui thay là cả 2 đã trễ hơn mọi người. Xuống đến sân thì đã thấy Bình đag đứng tập hợp mọi người. Vì chỉ là buổi tập thể dục nên Bình chỉ mặc quần ngắn và áo thun, chiếc áo ôm sát để lộ cơ bắp rắng chắc cùg với làng da rám nắng càng làm toát lên vẻ nam tính của Bình. Bình quay sang 2 người Hiếu và Minh:

-2 cậu khi nãy có nghe tôi nói gì không, trễ là sẽ bị phạt ở đây ko có ưu tiên 1 cá nhân nào cả, cho dù là lính mới cũg phải rèn tính kỷ luật từ ngày đầu tiên. 2 cậu ra chạy 5 vòng sân lớn cho tôi.

-Rõ. Hiếu và Minh đáp sau đó thì chạy theo lời của Bình. Đag chạy Hiếu quay sang chọc Minh:

-Này không nhốt con chim lại hồi nó bay mất bây giờ.

Thì ra Minh có thói quen ở nhà ngủ thả rong nên khi sáng nay thức sớm gấp quá chưa kịp mặc quần lót đã phải ra sân tập hợp. Giờ khi chạy cặc Minh cứ nhấp nhô tưng lên xuống trong chiếc quần dù mỏng đêm qua mặc đi ngủ.

-Tao ngủ ở nhà thả rong quen rồi nảy gấp quá tao chưa kịp mặc quần lót là xuống đây lun bởi nảy tao đứng toàn lấy tay che mày không thấy à. Đã ko có quần lót mà thằng nhỏ sáng còn "chào cờ" nó muốn phản tao mà -Minh trả lời Hiếu.

-Thôi đẹp khoe xấu che, của mày to dài mà sợ ai, khoe đi cho thiên hạ trầm trồ. -Hiếu nói.

-Thôi tha tao khoe ở đây toàn đực rựa thì khoe làm éo gì, phải có gái t cũg khoe. -Minh nói đùa vs Hiếu.

Rồi cả hai tiếp tục chạy hết 5 vòng sân, vì cả 2 cũg có tập luyện thể thao nên 5 vòng cũg không phải là quá đuối.

-Chạy xong thì vào hàng đi hôm nay sẽ học bài thể dục buổi sáng để sau này tập mỗi khi có chuông báo thức -Bình nói.

Buổi sáng diễn ra bình thường sau đó mọi người giải tán và lên lại phòng. Chiều mọi người lên giảng đường để học lý thuyết sau đó ăn uống r lại loay hoay hết ngày. Ngày học sẽ xen kẽ có hôm thực hành có hôm sẽ là lý thuyết cứ thế thay đổi.

Dần dần cũng đã quen sau 1 tuần ở khu huấn luyện Minh và Hiếu đã thích nghi được với không gian ở đây. Hôm nay là Chủ nhật nên sẽ được nghỉ xả hơi 1 ngày ko phải học. Hiếu rủ Minh:

-Ê ở đây một tuần rồi mà tao với mày còn chưa biết hết khu này nữa, giờ đi tham quan khám phá 1 vòng đi.

-uhm cũng được xem khu này có gì chứ tao thấy khá là rộng lun ấy. -Minh đáp.

Chuỗi ngày "Ác Mộng"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ