Cánh cửa vừa mở ra đập ngay vào mắt Bình là một khung cảnh vô cùng choáng ngợp, đây là một khu thí nghiệm mới hoàn toàn khác xa so với những gì mà Bình từng thấy trước đây. Những loại thí nghiệm ở phòng này có thể gọi là khá đáng sợ đối với những chàng trai bị đưa vào đây, một khi đã bước vào rồi thì xác định cơ thể sẽ bị đem ra biến đổi đủ thứ, thử đủ các loại thuốc mới có những người chịu không nổi dẫn đến sốc thuốc mà điên điên dại dại, có khi nặng hơn còn nguy hiểm cả tính mạng. Đúng, chính xác là cả tính mạng, bởi khi vào đây những chàng trai khỏe mạnh cao to lực lưỡng kia đã bị ép buộc phải ký vào giấy tự nguyện hiến cơ thể cho khoa học, vì vậy mà phòng Lab này không sợ phải bị kiện j cả. Nhưng làm gì mà có ai tự nguyện để đặt bút ký vào tờ giấy đó trong khi mình vẫn còn khỏe mạnh và lúc nào cũng muốn thoát khỏi tay của bọn "bắt cóc" này cơ chứ, chúng đã dùng đủ các biện pháp khác nhau, từ nhục hình cho đến tra tấn, tất cả rồi cũng phải phục tùng và nghe lời để tự tay ký vào tờ giấy tử đó.
Bình nhìn sơ một vòng xung quanh, trong này được chia thành nhiều phòng nhỏ khác nhau, mỗi phòng được trang bị máy móc đủ loại tùy thuộc vào từng loại thí nghiệm. Đặc biệt ở đây họ không làm từng phòng kín mà tất cả đều lắp kính cường lực 1 chiều, ở ngoài có thể nhìn xuyên thấu vào bên trong nhưng bên trong thì không thấy j ở phía ngoài cả. Vì vậy mà Bình có thể nhìn thấy được mấy thứ máy móc kỳ quặc, thuốc men đang đặt phía bên trong. Trước cửa mỗi phòng đều có một cái màn hình nhỏ hiển thị thông tin của chàng trai ở phía trong về tên, tuổi, chiều cao, cân nặng,... Bình đang bước từ từ ngắm nghía thì chợt đứng lại nép sang 1 bên, có hai tên to cao là nhân viên của phòng Lab đang khiêng 1 cậu trai trẻ khá đẹp trai đang hôn mê vào trong phòng cạnh chổ Bình đang đứng. Nhìn sơ qua Bình có thể biết được tướng tá này cũng cơ bắp đấy, bởi chiếc áo thun bó sát ôm body của cậu trai kia đã tôn lên hết những j đang ẩn phía sau nó.
- Lại chuẩn bị chơi trò gì vui à? -Bình hỏi.
- Không hẳn trò này chỉ vui với người ngoài cuộc thôi chứ người trong cuộc không vui nổi đâu haha, thằng này vừa mới được bên phía cha Hải chuyển đến đây mấy ngày trước đấy, theo thông tin trên màn hình đang hiển thị đây thì nó tên Mạnh, là 1 PT gym nên hàng họ khá ngon lành, nhưng vì khá ngoan cố không chịu ký vào giấy tự nguyện, nên buộc phải dùng biện pháp mạnh thôi. Rượu mời ko uống cứ muốn uống rượu phạt. -tên nhân viên nói.
- À là thằng Hải tattoo đấy à, tao còn tưởng hàng ngon thế này nó sẽ giữ lại làm của riêng cơ chứ, chắc được trả giá cao nên mới chuyển qua đây chứ gì.- Bình nói
- Đúng rồi là hàng của cha Hải tattoo đấy, thằng này bị bỏ đói mấy ngày nay rồi mà nó vẫn lì như vậy, nên giờ phải cho nó biết mùi thì may ra nó mới chịu nghe lời. Mấy đứa ngoan cố như nó rồi cũg sẽ bị biến thành những chú bò đáng thương mà thôi hahaha – tên nhân viên nói.
- "Bò"?, tên thí nghiệm mới á? - Bình hỏi.
- À những đứa đã được thông qua tuyển chọn và đủ tiêu chuẩn khi đã thí nghiệm thành công thì sẽ được chuyển sang nuôi nhốt đặc biệt để tiến hành vắt "sữa" định kỳ, những loại sữa đc vắt ra từ những đứa thuộc hạng 1 sẽ được bán đấu giá cho những gã nhà giàu, những đứa loại 2 và 3 bắt buộc phải thông qua cuộc thí nghiệm lần 2 nếu thành công sẽ đc chuyển sang khu vắt sữa, còn thất bại sẽ được chuyển đi làm nô lệ tình dục cho 1 số mối ruột của phòng Lab. - tên nhân viên trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuỗi ngày "Ác Mộng"
Fanfictruyện mình viết thể loại bạo râm khá "mặn" bạn nào yếu bóng vía cân nhắc kỹ trước khi đọc!! đây là những nhân vật hư cấu do mình tạo ra và tình tiết cũng vậy nên mọi người đừng chú tâm quá nha!!