Chap 1 - Sự khởi đầu của "Ác mộng"

8.7K 35 0
                                    

Giới thiệu sơ lược về nhân vật:

- Minh: 18 tuổi, nhà khó khăn, sở hữu gương mặt thư sinh và chăm chỉ rèn luyện thể thao nên có thân hình 6 múi khá chuẩn khiến bao cô gái phải say đắm.

- Hiếu: 18 tuổi, nhà mặt phố bố làm to, có gương mặt điển trai góc cạnh thân hình săn chắc chăm chỉ tập gym cũng là mục tiêu của bao người biết.

- Bình: 25 tuổi, anh chàng sĩ quan điển trai vs body chuẩn đét (sẽ giới thiệu kỹ hơn trong truyện)

Và một số nhân vật phụ khác...

-------------------------------------------------- -------------------------------------------------- ----------------------------

Minh và Hiếu là đôi bạn cùng lớp, vì cả hai đều sở hữu ngoại điển điển hình và dáng vóc chuẩn nên có rất nhiều người theo đuổi. Cũng như bao ngày cả 2 đều đến trường đi học nhưng hôm nay khác với mọi khi trước đây là tiết học cuối cùng của thời học sinh nên cả 2 có chút buồn và xúc động. Loay hoay cả ngày cũng đến giờ ra về Minh quay sang hỏi Hiếu:

- Này mày định học xong 12 mày có học tiếp không?

- Tao cũng chả biết nữa, nhưng bố tao thì bảo thi vào trường quân đội đi của ông ấy có quen biết nên sẽ gửi tao cho người quen. Còn mày thì sao? -Hiếu hỏi.

- Tao định cũng xin vào quân đội, mày cũng thừa biết nhà tao khó khăn mà như vậy sẽ đỡ chi phí học hành và cũng phần nào bớt gánh nặng cho ba mẹ tao.

- Hay mày vào chung trường với tao đi dù sao tao với mày cũng thân vào đó buồn còn có người tâm sự haha. -Hiếu cười nói với Minh.

- Vậy cũng được, vậy có gì mày cho tao hay nhé, giờ tao về đây.

- Oke anh bạn- Hiếu đáp.

Sau những ngày ôn thi và vật vả thi cử, cả Hiếu và Minh đều trúng tuyển và được gọi lên để khám sức khỏe cũng là bước cuối cùng để xem được vào trường quân đội hay là không. Đến ngày hẹn cả hai cùng nhau đến địa điểm khám sức khỏe, xung quanh toàn những thanh niên cùng trang lứa với cả 2 nên cả 2 cũng đỡ rung phần nào. Đợi 1 hồi thì cũng đến lượt, cả 2 bước vào cùng với mấy người nữa được gọi tên chờ sẵn.

- Tất cả cởi hết đồ ra, cả quần lót nữa đấy sau đó chờ gọi tên từng người vào nhé.-Cán bộ nói.

Tất cả đều nghe theo và cởi bỏ đồ đang mặc trên người, riêng Hiếu và Minh vì có thân hình chuẩn đét cùng với cây hàng to đùng nên đã thu hút ánh nhìn của mọi người trong phòng. Hiếu quay sang nói nhỏ với Minh:

- Này bộ tao với mày lạ lắm hay sao mà mọi người đều có vẻ trầm trồ thế.

- Tại của mày to đó mà.-Minh liết mắt xuống ngụ ý nói cu Hiếu to.

Hiếu trả lời: - Đâu phải nhìn của tao thôi đâu còn nhìn của mày nữa kìa haha.

Sau đó có người gọi tên Hiếu vào trước. Bước vào trong là một ông bác sĩ đang ngồi chờ sẵn, sau khi thấy Hiếu vào thì gọi Hiếu lại gần, bác sĩ khám sơ bộ phần bên trên xong thì về phía dưới, ông đưa tay cầm lấy cu Hiếu, Hiếu có chút ngượng nhưng vẫn đứng yên để khám cho xong. Sau đó thì đưa tay nắn nắn 2 hòn bi một lát.

- Hàng họ tốt đấy chú em súng đạn đầy đủ, giờ quay ra sau để khám nốt phần còn lại nào. -ôg bác sĩ nói xong Hiếu liền quay người lại.

- Khom người xuống một chút nào. Bác sĩ nói tiếp

Hiếu khom người xuống ông bác sĩ liền banh lỗi hậu Hiếu ra xem một lúc rồi bảo Hiếu.

- Xong rồi giờ thì về chờkết quả thôi, nhưng thấy tướng tá chú em như vậythì chắc là chiến đấu được rồi đấy, mấy bài huấn luyện sẽ ko dễ đâu nhưng mà cứcố gắng tận hưởng nhé.

- Tận hưởng?- Hiếu thắc mắc

- Hahaha không có gì đâu mà tôi đùa đấy. - Ông bác sĩ cười nói.

Hiếu vừa quay đi ôg bác sĩ đã nở một nụ cười nham hiểm, sau đó đến lượt Minh cũng khám y như Hiếu, khi xong hết thì cả hai mặc lại đồ rồi ra về trên đường Hiếu hỏi Minh:

- Này tao cứ thấy ông bác sĩ mặt gian thế đéo nào ấy, mày có thấy vậy không?

- Tao cũng thấy vậy nhưng thôi xong rồi về chờ kết quả thôi hy vọng là tao vs mày sẽ được vào vòng trong haha. -Minh trả lời Hiếu.

Rồi cả 2 cùng về nhà. Sau khoảng thời gian chờ đợi thì cũng đã có kết quả. Cả 2 đã đậu và sẽ lên đường vào quân ngũ, tạm biệt những tháng ngày tự do chơi bời mà sẽ mở ra một thế giới hoàn toàn mới mà cả hai chưa hề nhận ra rằng cơn ác mộng đang đến gần.

Còn tiếp...

Chuỗi ngày "Ác Mộng"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ