Chap 2 - Cái bẫy được đặt sẵn

5.2K 26 6
                                    


Vậy là đã đến gần ngày phải lên đường, Hiếu vừa xếp đồ vừa gọi cho Minh:

- Mày chuẩn bị đồ xong hết chưa?

- Tao vẫn đang chuẩn bị đây, chả biết đem nhiều có được không nữa. -Minh trả lời.

- Thì cứ đem những gì mày cần đi rồi ngta không cho thì trả lại thôi. - Hiếu nói.

- Vậy để gom hết, mà này mày thấy hồi hộp không chứ tao thấy lo sao ấy. -Minh hỏi Hiếu.

- Thì cũng có 1 chút, xa nhà thì lo thật nhưng nghe nói gia đình vào thăm được với lễ được nghỉ phép hay gì mà, nên đừng lo quá người ta có bắt nhốt mày luôn đâu mà sợ hahaha. -Hiếu chọc Minh.

Câu nói vô tình đấy đã được bố Hiếu nghe thấy, một suy nghĩ đen tối đã hiện trong đầu ông. (Nói sơ 1 chút về bố hiện tại của Hiếu: Bố mẹ Hiếu ly hôn từ sớm và mẹ Hiếu đã bước them bước nữa nên người mà Hiếu gọi là bố hiện tại thực chất là bố dượng của Hiếu, mẹ HIếu không hề nói cho Hiếu biết chuyện này, nhưng vì bố dượng biết được mẹ Hiếu sẽ cho Hiếu thừa kế gia tài nên ông ấy đã giả bộ là 1 người bố hiền lành tử tế bấy lâu nay 1 là để Hiếu không nghi ngờ về mối quan hệ hiện tại 2 là để qua mặt mẹ Hiếu nhầm tính kế để đấy Hiếu đi và giành quyền thừa kế.)

Đêm đó bố HIếu ra ban công gọi cho một người nào đó:

-Này cậu đã sắp xếp đến đâu rồi, nó vẫn còn vui vẻ lạc quan lắm mà chưa biết được những gì sẽ xảy ra với nó đâu, chuyện này tôi giao hết cho cậu, cứ việc làm hết mình rồi tôi sẽ trả công cho cậu hậu hĩnh nếu như tôi giành được quyền thừa kế của cái nhà này hahaha.

-Ông cứ yên tâm tôi đã sắp xếp đâu vào đó cả rồi, giờ chỉ chờ đến ngày để bắt con cún cưng (ngụ ý nói Hiếu) của ông vào chuồng thôi hahaha. -đầu dây bên kia trả lời.

-Được vậy thì tốt tôi sẽ chờ tin tốt từ cậu, à còn cả thằng bạn thân của nó nữa nếu được thì bịt miệng nốt luôn cả 2 chứ tôi thấy chúng dính với nhau lắm đấy cậu không khéo là lộ chuyện hết. -bố Hiếu nói.

-Ok, tôi biết nên làm gì ông đừng lo quá, vào tay tôi thì không có đường thoát đâu sẽ ngoan ngoãn nghe lời thôi hahaha, vậy nhá chào ông. tút tút tút. -đầu dây bên kia tắt điện thoại.

Đến ngày lên đường Hiếu được bố mẹ đưa đến điểm hẹn, sau một hồi quyến luyến chia tay thì bố mẹ Hiếu ra về. Hiếu bước vào thì Minh cũng vừa đến:

-Ủa mày đến sớm vậy? -Minh hỏi

-Đâu cũng vừa đến thôi, mà ba mẹ mày không đến đưa tiễn con trai cưng sao, sao lại đi 1 mình thế? -Hiếu hỏi lại.

-Ba mẹ tao bận đi làm cho người ta rồi nên lúc nảy đã chia tay ở nhà rồi tao mới đi đây. -Minh trả lời.

-Thôi đi thôi đến giờ rồi không là bị bỏ lại hết bây giờ. -Hiếu kéo Minh lên xe.

Chuyến xe chở những lính mới từ từ lăn bánh đến nơi tập trung, một quãng đường cũng khá xa nên mọi người đã ngủ thiếp đi được 1 giấc.

-Tất cả tập trung chuẩn bị chỉnh đốn lại tư trang xuống xe nào. -Một âm thanh cất lên làm mọi người tỉnh giấc. Tất cả vội xách hành lý rồi bước xuống xếp thành từng hang ngay ngắn.

Khác hẳn với tưởng tượng trong đầu Hiếu và Minh, nơi này tách biệt hẳn với xung quanh, cây cối um tùm không ồn ào xe cộ như cuộc sống hằng ngày mà thay vào đó là những âm thanh, khẩu hiệu của những bộ đội, những chiến sĩ đang tập luyện.

Chưa kịp định thần thì nghe vang bên tai:

-Nghiêm. -Đập vào mắt mọi người là một chàng sĩ quan đẹp trai body cân đối với làn da rám nắng hô to khẩu lệnh để chỉnh đốn mọi người.

-Tôi xin tự giới thiệu tôi là Bình, là người sẽ đảm nhiệm phụ trách và hướng dẫn của các cậu, từ bây giờ các cậu đã bước vào môi trường kỷ luật, tất cả phải tuân theo mệnh lệnh của cấp trên tuyệt đối. Ai không tuân theo thì cả nhóm sẽ bị phạt rõ chưa.

-Rõ. -mọi người đồng thanh hô

-Tất cả chưa ăn cơm à, tôi hỏi lần nữa đã rõ chưa. -Chàng sĩ quan kia hỏi lại.

-Rõ. -Âm thanh hô to đồng loạt lấn ác đi hẳn không khí vừa rồi.

-Được giờ tất cả thu gom tư trang của mình về phòng đã lên danh sách sẵn đi, chúng ta sẽ gặp nhau vào ngày mai. - Bình vừa nói xong Minh quay sang Hiếu:

-Trông oai mày nhờ. Ổng còn đẹp trai thế kia chắc khối cô đổ đốn.

-Mày khoái ổng hay gì? -Hiếu chọc Minh.

-Ăn nói xà lơ, tao quánh mày bây giờ tao trai thẳng nha. -Minh trả lời.

Hiếu cười sau câu trả lời của Minh rồi cả 2 cùng nhau về phòng. Bước vào phòng không chỉ có 2 người Minh và Hiếu mà còn thêm những người khác nữa. Đúng vậy ở đây một phòng ở nhiều người nên sẽ không có riêng tư như ở nhà, nếu bình thưởng ở nhà 1 mình bố mẹ đều đi làm suốt thì Hiếu có thói quen chỉ mặc mỗi quần lót đi lại tự do trong nhà thì bây giờ không còn thoải mái như vậy nữa. Tất cả chọn giường rồi thu gọn đồ đạc của mình lại sau đó làm quen nhau, vui vẻ ăn uống và hết một ngày dài.

Còn ở phía phòng cán bộ, Bình ngồi chễm chệ trên ghế gác 2 chân lên bàn (nói sơ về Bình, nhìn vẻ ngoài chỉnh chu đẹp trai không ai có thể biết hắn là 1 tay Boss thứ thiệt chuyên nghĩ ra mấy trò mới lạ để hành hạ lũ dog mà hắn bắt được, những con dog lọt vào tay hắn thì xác định khi không còn hứng thú 1 là hắn sẽ bán hẳn cho những tên boss đại gia nhiều tiền, 2 là sẽ thiến lấy cặc hoặc dái dog có khi là cả 2 để ngâm rượu rồi đem dog bán rẻ lại cho những tên có nhu cầu. Đó là lý do vì sao Bình khá nổi tiếng trong giới săn và bán dog.)

Bình quay mặt sang nói với tên cấp dưới:

-Hai cái thằng, à không 2 con chó mà tao nhờ mày tra danh sách đấy ở phòng nào rồi?

-Dạ em sắp theo danh sách bình thường thôi anh chứ mới vào quan tâm đặc biệt quá sợ chúng nó nghi ngờ với lại mấy đứa khác sẽ chú ý.

-Uhm tốt, nhưng tao phải tách 2 đứa nó ra sớm, lúc mới vào còn chưa thân quá nhiều với ai chứ càng đông càng dễ hỏng việc.

-Dạ em sẽ thu xếp ổn thỏa như mấy lần trước anh cứ yên tâm. -tên cấp dưới nhếch mép cười nhẹ.

-Lúc trưa tập trung tao đã có liếc qua thấy 2 thằng đấy rồi, xem hàng trực tiếp đúng là ngon hơn trong ảnh bố nó đưa tao xem nhiều, hàng lần này chất lượng đây, rắn rỏi ngon trai tao thật trông chờ đến giây phút tụi nó phải quỳ dưới chân phục tùng cho tao quá đi mất hahaha. -Bình cười to.

-Hahaha lần này anh trúng mánh rồi tận 2 con chó đẹp. Phải chi anh cho em 1 đứa để em thử mấy trò mới chứ dạo này ngứa tay ngứa chân quá. -tên cấp dưới giả vờ xin xỏ.

-Mày khỏi phải ước để tao chơi chúng nó 1 vài tuần xem con nào không hợp t sẽ cho mày để mày thỏa cái máu điên của mày. Giờ thì về thu xếp đi.

-Tuân lệnh sếp. -Tên cấp dười vừa nói vừa cười vẻ mặt hớn hở quay người rời đi.

Còn tiếp...

Chuỗi ngày "Ác Mộng"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ