Chap 6 - "Đi" hay "ở lại"

3.7K 27 23
                                    

Hôm nay Bình đến cầm trên tay vài bộ hồ sơ trong đó có cả của Minh và Hiếu bước đến đưa cho tên cấp dưới:

- Mày đem hồ sơ của tụi nó qua cho bên phòng Lab của tổ chức đi, hôm trước tao đưa danh sách cho họ chọn, họ thích hàng mới nên đã chọn trúng vài đứa này, nhưng họ sẽ lấy  1 2 đứa thôi. Mà hôm qua thử thuốc mới họ đưa sao rồi? - Bình nói.

- Dạ hình như là thuốc mới nên không có công hiệu cho lắm, em thấy tụi nó vẫn còn nhớ kha khá chuyện mặt dù vẫn có tác dụng nhưng không mạnh như những lần trước. - tên cấp dưới trả lời.

- Vậy là đúng rồi, hôm qua họ đã gọi cho tao họ nói có những người đặt hàng thích thế, muốn chinh phục cả thể xác lẫn tinh thần tụi nó, như vậy tụi nó sẽ nhớ và tôn thờ chủ hơn, nên thuốc chỉ có tác dụng là thúc đẩy sự dâm dục của tụi nó lên cao hơn và dễ dạy bảo hơn thôi. - Bình nói.

Nói dứt lời Bình tiến đến chổ Minh và Hiếu:

- Chào 2 đứa, chà chà đêm qua có thoải mái không, cặc không xìu được luôn cơ à, sao tụi mày dâm thế hả haha. À chắc là lỗ cặc bị bít kín từ qua đến nay nên khó chịu lắm đúng không để tao giúp tụi mày thoải mái hơn ha.

Nói rồi Bình đưa tay nắm lấy đầu que bông đang nhét trong lỗ cặc của Minh và Hiếu rút ra từ từ, Minh và Hiếu rung người vì cảm giác hơi thốn chạy dọc lỗ cặc do que bông ngấm đầy nước nhờn nên dễ dàng rút ra khỏi cặc của cả hai. 

- Nhìn xem lỗ cặc nở to khi bị nong cả đêm đẹp chưa kìa, giờ tao sẽ giúp tụi mày đi đái ha chứ nhịn đái cả đêm rồi còn đâu. - Bình nói.

Bình lấy 2 que thông tiểu y tế size to như que bông khi nãy vừa mới lấy ra khỏi cặc của Minh và Hiếu rồi từ từ nhét sâu vào lỗ cặc cả hai, sau khi vào đến bàng quang thì bơm quả bóng ngay đầu để giữ cho không tuột ra, nước tiểu từ từ chảy vào túi được nối với đầu còn lại của thông tiểu.

- Sao thoải mái chưa nhẹ cả người nhỉ, ấy mà chết sao tao lại cho tụi mày dễ dàng thế được ta.

Sau khi thấy không còn nước tiểu chảy ra nữa Bình cầm lấy bịch nước tiểu treo ngược lên cao, lúc này nước tiểu lại chảy ngược trở lại vào bàng quang của Minh và Hiếu, xong rồi Bình lại hạ xuống cứ như vậy nước tiểu cứ chạy ra chạy vào bàng quang của Minh và Hiếu, cứ căng to rồi lại xẹp xuống. Rồi Bình lại đưa tay xuống nắn đùm dái của cả hai:

- Chà thuốc công hiệu phết dái tụi mày to và căn tròn hẳn ra này, kiểu này mà bắn thì nhiều khiếp chứ chả đùa. Căn tròn như này mà không làm gì thì nhìn ngứa tay ngứa mắt quá đi mất.- Bình nói.

Bình đi đến ngăn bàn lục lọi một lúc rồi quay lại chổ Minh và Hiếu, trên tay là 2 bộ kim r đặt xuống cạnh chổ Minh Hiếu đang ngồi. 

- Nào giờ đứa nào muốn chơi trước đây, hay là mình tung đồng xu để quyết định ha, mặt úp sẽ là mày (Bình chỉ vào Minh) còn mặt ngửa sẽ là mày (Bình chỉ vào Hiếu).

Nói rồi Bình tung đồng xu lên cao rồi rơi xuống, không may cho Minh vì đồng xu  đã ra mặt úp.

- hahaha chúc mừng mày đã được chơi trước giờ thì chơi thêm 1 trò tung súc xắc nha xem xem chúng ta sẽ có bao nhiêu kim đây, nhưng lần đầu nên tao nhẹ nhàng 1 chút chỉ chơi 2 viên thôi, thấy tao cưng tụi mày không. -BÌnh nói tiếp.

Chuỗi ngày "Ác Mộng"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ