-Dậy đi ngủ nhiêu đó là đủ rồi, dậy còn làm nhiệm vụ của mình nữa chứ.
Sáng sớm Bình đã đến cạnh chuồng của Minh để đánh thức Minh dậy, Minh mắt nhắm mắt mở nhìn sang thấy Bình liền nghĩ trong đầu không biết chuyện gì tới nữa đây.
-Dậy mau, tao mắc đái rồi còn không mau há miệng chó mày ra cho tao đi đái nữa. -Bình vừa nói vửa gõ gõ vào cái chuồng chó.
Mình lòm còm ngồi dậy do chuồng chó có phần hơi nhỏ nên Minh chỉ có thể trong tư thế bò, Bình lấy một vật như cái phểu đầu nhỏ có nối một cái ống dài đưa đến ngay miệng Minh.
-Ngậm vào đi, mày để rớt giọt nước đái nào của tao ra ngoài thì mày coi chừng tao. -Bình nói.
Minh ngước lên nhìn Bình mặt còn chưa tỉnh ngủ hẳn chỉ biết nghe lời ngậm lấy đầu cái ống phểu. Bình lúc này thấy Minh đã ngậm cái ống rồi liền kéo khóa quần móc con cặc to dài của mình ra rồi từ từ đái vào cái miệng to của cái phểu ấy, nước đái cứ thế chảy thẳng vào miệng Minh. Minh nghe những lời lúc nảy Bình nói nên chỉ biết nuốt trọn những dòng nước đái ấm nóng của Bình mà không còn muốn phản kháng hay chống cự nữa bởi kể từ giây phút đêm qua, Minh đã dần chấp nhận cái số phận làm chó của mình, chống cự cũng chỉ nhận lại được những món tra tấn đến từ con người trong hiền lành nhưng lại vô cùng tàn nhẫn kia.
-Hôm nay sẽ là một ngày huấn luyện đặc biệt tao đã chuẩn bị cho mày, lát nữa tao sẽ dẫn mày đi đến một nơi khá thú vị đấy. Giờ thì mang những thứ này vào đi để cho giống 1 con chó hơn. -Bình nói rồi quăng cho Minh 1 túi đồ.
Minh bò từ từ ra khỏi chiếc chuồng chó rồi nhặt túi đồ lên mở ra xem bên trong có gì. Bên trong túi có 1 chiếc mũ chó, một bộ còng tay chân bằng thép, 1 cái gag miệng có quả bóng tròn, 1 cái plug đuôi chó, 1 dây kẹp vú, và một bộ thông tiểu như lần trước Minh đã từng nếm trải cảm giác trước đó nên cũng không mấy ngạc nhiên.
-Còn không mau chuẩn bị đi, mày có 30 phút để biến hình, ngậm lấy cái túi rồi bò vào toilet tao không muón thấy có hình dáng con người nào sau 30p trước mặt tao đâu đấy, hãy luôn nhớ và sống với bản năng là một con chó thực sự, vệ sinh sạch sẽ hết từ trong ra ngoài cho tao mày phải tuyệt đối sạch sẽ biết chưa, bắt đầu tính thời gian. -Bình nói rồi bấm đồng hồ đếm giờ. Minh lập tức ngậm lấy cái túi ấy rồi bò vào toilet để chuẩn bị cho kịp thời gian Bình đưa ra.
Vào trong Minh hơi bất ngờ bởi trong này có một tấm kính lớn có thể nhìn từ đầu đến chân, Minh không quan tâm nhiều nữa liền tắm rửa sạch sẽ như lời Bình nói, rồi lôi từng món đồ mà Bình đã chuẩn bị ra, Minh mang từng cái còng tay rồi đến còng chân vào, sao đó lấy cái ống thông tiểu từ từ luồn qua khe cái khóa cu rồi nhét vào sâu trong niệu đạo mình, cái ống thông từ từ đi sâu vào bên trong bọng đái, nước tiểu từ từ chảy vào trong túi đựng, rồi Minh bơm quả bóng ở đầu que thông tiểu cho nó không bị tuột ra sau đó thì dáng cái túi đựng nước tiểu vào đùi, tiếp đó Minh lấy cái dây kẹp vú kẹp vào 2 đầu vú đang nhô cao của mình, Minh khẽ rên nhẹ bởi cái cảm giác ấy hình như đã làm Minh mất đi lí trí trong giây lát. Tiếp theo Minh đội cái mũ chó vào rồi đến cái gag sau đó, cuối cùng là món mà Minh do dự rất lâu là cái plug đuôi chó, nhưng rồi Minh cũng lấy cang đảm đặt nó ngay đít rồi từ từ ấn cái plug nhét nó vào đít mình, lỗ đít Minh nuốt trọn cái plug ấy vào trong vì là lỗ đít Minh vẫn còn khá khít nên cái plug không thể rơi ra ngoài, Minh hơi nhăng mặt bởi cảm giác hơi thốn nhưng rồi cũng xong xuôi tất cả, Minh chợt quay sang nhìn mình trong gương, giờ trong gương không còn là Minh cao to lực lưỡng của ngày xưa đứng trước gương ngắm nhìn cơ bắp săn chắc của mình sau những lúc vận động mệt mỏi nữa mà thay vào đố là một con chó đang bò trên sàn với những món đồ chơi dâm dục trên người, rồi Minh thất thần một lúc thì chợt nhớ thời gian Bình giao liền mở cửa bò ra ngoài. Bình đang ngồi chờ trên ghế quay qua nhìn Minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuỗi ngày "Ác Mộng"
Fanfictruyện mình viết thể loại bạo râm khá "mặn" bạn nào yếu bóng vía cân nhắc kỹ trước khi đọc!! đây là những nhân vật hư cấu do mình tạo ra và tình tiết cũng vậy nên mọi người đừng chú tâm quá nha!!