Bình trở về từ phòng thí nghiệm vẫn còn rất sớm nên muốn đến tìm Minh ngay bởi Bình rất muốn thấy cảnh Minh sẽ phản ứng như thế nào khi biết món quà Bình mang về chính là chai tinh trùng của Hiếu.
-Alo, mày dẫn chó cưng của tao đến phòng tao sẵn đi, sẵn tiện hôm nay tao vui nên là tao muốn giới thiệu nó với mấy đứa đồng râm, 20p nữa tao về tới. -Bình gọi cho tên đàn em.
-Okay anh, em sẽ chuẩn bị chu đáo. -Tên đàn em trả lời.
20p sau Bình về đến liền đi một mạch đến phòng của mình, mở cửa ra Minh đã quỳ đợi sẵn ở cửa từ lúc nào, vẫn là cái dáng vẻ dâm dục đó quỳ thẳng lưng ưởng cặp ngực căng tròn với 2 cái khuyên vú về phía cửa, trần truồng miệng ngậm xích cổ, mông cấm đuôi chó, cu thì lúc nào cũng bị khóa kể từ lúc Bình dắt đi xỏ khuyên đến giờ.
-Ồ chó cưng của cậu chờ cậu có lâu không, hôm nay cậu có quà cho chó cưng của cậu đấy. -Bình tiến tới xoa đầu Minh đưa tay vỗ nhẹ vào mặt Minh mấy cái rồi cầm lấy dây xích cổ Minh đang ngậm ở miệng dắt Minh bò qua chổ ghế ngồi, rồi Bình đưa tay kéo bịt mắt Minh xuống, Bình đưa cái túi đen ngay trước mặt Minh.
-Đoán xem cậu tặng con cái gì này. -Bình hỏi.
Minh ngước lên nhìn cái túi Bình đang cầm trên tay lắc đầu.
-Dạ con không biết. -Minh nói giọng vẻ lo sợ. Nghe vậy Bình đưa tay lấy trong túi ra cái bình tinh trắng sệt của Hiếu.
-haha không phải đồ chơi gì kinh khủng đâu mà sợ, nhìn xem món này là đồ bổ đó nên là không được bỏ uổng giọt nào có biết không hả. -Bình nói.
-Dạ cậu -Minh trả lời.
-Mang cái bát ăn cho chó của cậu qua đây coi. -Bình nói xong Minh quay người bò qua chổ gốc bàn cuối đầu ngậm lấy cái bát ăn cho chó bò qua chổ Bình, trong khoảng thời gian qua Bình đã tập dần cho Minh ăn cơm trong cái bát ăn cho chó ấy, để cho Minh lun nhớ về thân phận thấp hèn của mình kể cả việc ăn uống cũng dần giống như một con chó thực sự. Minh đặt chiếc bát ăn xuống ngay chân Bình nhẹ nhàng rồi lại quỳ đợi lệnh của Bình. Bình bật người dậy mở nắp cái bình tinh trùng ra, mùi tanh nòng của tinh trùng sọc thẳng lên ngay. Bình rót hết vào bát của Minh rồi đặt cái bình lên bàn.
-Uống hết đi chó ngoan của cậu, uống xong rồi cậu nói cho nghe về cuộc gặp gỡ thằng bạn của con ngày hôm nay. -Bình xoa đầu Minh.
Minh nghe Bình nhắc đến Hiếu liền đứng hình mất vài giây, "Hiếu mày bây giờ ra sao rồi, ở đó liệu có ổn không" câu hỏi chợt hiện lên trong đầu của Minh. Nhưng nhận ra Bình đang nhìn mình nên Minh liền cuối đầu xuống bát liếm từng chút một cái thứ nước trắng đục sềnh sệt kia, cái mùi sọc thẳng lên mũi Minh, Minh đã ngờ ngợ được cái thứ mà Bình bảo là thuốc bổ kia chính là tinh trùng, do đã được Bình train uống tinh rồi nên Minh cũng không quá lạ với thứ này nữa nhưng chỉ là không biết tinh trùng của ai mà nhiều đến vậy, Minh vẫn cố nuốt hết cái bát tinh trùng ấy không sót giọt nào.
-Giỏi lắm, có ngon không chó cưng của cậu, mùi vị không tệ chứ hả -Bình hỏi.
-Dạ ngon cậu. -Minh trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuỗi ngày "Ác Mộng"
Fanfictiontruyện mình viết thể loại bạo râm khá "mặn" bạn nào yếu bóng vía cân nhắc kỹ trước khi đọc!! đây là những nhân vật hư cấu do mình tạo ra và tình tiết cũng vậy nên mọi người đừng chú tâm quá nha!!