"Échame La Culpa" - một câu nói tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là "Put the Blame on me" - "Hãy đổ lỗi cho tôi."
Trước khi chính thức bước vào câu chuyện, mình muốn nói đôi điều về fanfic lần này của mình, nếu có thể mong các bạn hãy đọc hết nhé...
Mình đã nhá hàng trước về intro của fic một thời gian rất dài (từ ngày 22/11/2022), hẳn các bạn cũng đã thấy, nhưng phải đến tận bây giờ (17/03/2023) mình mới bắt đầu update những chương đầu tiên, đó là bởi vì mình không muốn vừa viết vừa nghĩ nữa, như vậy sẽ rất dễ đứt mạch ngang hoặc mình có thể bị bí ý tưởng. Mình quyết định sáng tác bằng hết fic và chỉ chỉnh sửa từng chương một lần cuối trước khi update thôi. Vì lí do này nên mình mới để ngâm fic lâu như vậy, chân thành xin lỗi các bạn nếu các bạn đã ngóng chờ.
Ngoài ra trong fic này, không có VS Changer, không có Trigger Machine, như vậy nghĩa là càng không có chiến đội Patranger biết henshin nào cả, Keiichirou và Tsukasa sẽ chỉ là những cảnh sát bình thường, và những nhân vật khác xuất hiện trong fic cũng sẽ là người bình thường đang thực hiện công việc hàng ngày của họ thôi. Cùng với việc xây dựng hai nhân vật chính là cảnh sát (mình vẫn sẽ giữ nguyên tên nơi công tác của hai người là Cơ cấu Cảnh sát Quốc tế Đặc biệt - GSPO) thì trong fic có thể sẽ có những sai sót liên quan đến ngành nghề này, nhưng mình đã dày công tìm hiểu, nghiên cứu rất kĩ về hệ thống cấp bậc cảnh sát, hệ thống tổ chức của các lực lượng cảnh sát, v.v... nên hi vọng rằng những sai sót trên sẽ không đáng kể. Nếu các bạn khi đọc fic mà cảm thấy có gì đó không đúng liên quan đến ngành nghề xin hãy rộng lượng mà bỏ qua cho mình.
Các tổ chức, các sự kiện diễn ra trong fic đều là sản phẩm của trí tưởng tượng, hoàn toàn không có thật.
Có thể nhân vật sẽ hơi OOC một chút nữa, mình nghĩ vậy, nhưng mình đã cố hết sức để viết bám sát tính cách nhân vật nhất rồi. Bên cạnh đó sẽ có sự xuất hiện của một số nhân vật khác mà mình thêm vào.
Mình sẽ không tiết lộ trước về kết truyện, mình muốn người đọc tự đưa đường dẫn lối cho những cảm xúc của bản thân theo từng tình tiết trong fic, và đón nhận tất cả những gì sẽ xảy ra đối với các nhân vật.
Lời cuối cùng thì, chúc các bạn sẽ có khoảng thời gian thư giãn khi đọc fic của mình. Và xin đừng chỉ đọc không thôi mà hãy vote + follow mình với nhé huhu, mình cũng rất thích xem cmt nữa, đừng ngần ngại nói cho mình biết cảm nghĩ của các bạn về fic của mình nha ♡
Thân ái.