Baechu's Year

191 12 0
                                    

Seulgi và chị hôm nay cùng đi siêu thị sắm ít đồ. Tết nhất ở Hàn không hoành tráng như VN, nhưng dù sao thì cứ đi mua chút đồ trang trí, ăn uống hay tổ chức một buổi tiệc nho nhỏ gì đó cho có không khí Tết một chút. Trong giỏ của hai người đã gần đầy, nào là Downy của chị rồi gà rán cho tụi nhỏ, Socola, beefsteak ướp sẵn, các loại mì Ramen, Udon, Naengmyeon, Kalguksu,...vân vân và mây mây...

Nhưng Seul vẫn thấy thiếu thiếu...

- Oaaa~ Chỗ này mới mở mà nhiều Pringles dạaaa~

- Mua đi, chị cho mua đó.

Kì nha, sao hôm nay dễ tính vậy. Con Gấu kia được chị cho thì hí hửng hốt 4 hũ Pringles về, bế chị ra chỗ tính tiền luôn mặc cho chị giãy nảy:

- Êê buông ra đang chỗ công cộng à nha..
Và bỏ đi trước ánh nhìn ngẩn ngơ của chị nhân viên thanh toán...
Cậu mở cửa ra thì bị một cái gối đập thẳng vào mặt, kèm theo tiếng cười đúng gợi đòn của con bé Chô-i kia..
- Mừng ùn ni về nhaaa~
Dorm đã được ba con người kia dọn dẹp sạch sẽ, trang trí tua rua hoa văn này nọ màu mè chờ hai  người kia đem đồ ăn về. Trong lúc Wendy bày vài món đồ ăn liền ra thì chị và cậu cũng chui vào bếp nấu mì, sujebi, mực chiên giòn... (sao toàn món chị thích không vậy Gấu ơi 😶)
- Có rượu soju chưa vạyyy
- Trong tủ kìa. - Joy hất đầu về phía tủ gỗ cạnh bồn rửa.
- Ủa chị nhớ hết rồi hay gì mờ.. - Seulgi nói vọng ra từ bếp, đầu không ngoảnh lại.
- Rượu em giấu đó hihi...

Bữa tiệc đã dọn ra tươm tất. Cả năm cùng cạn ly,
- Happy new year~ Năm mới vui vẻ nhé!
_____________________
Happy new year mọi ngừi 😊
Tết vui vẻ nha, chúc ai cũng mạnh khỏe xinh đẹp có bồ nè <3
Hãy cùng Red Velvet gặt hái thêm nhiều năm nữa thật thành công và rực rỡ nhé, love u ❤

[Seulrene Drables] Sweet Love ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ