Inlove with someone.. [part cuối]

138 10 1
                                    

Tiếng tít tít vang lên đều đều ở đầu giường bệnh.
- Căn bệnh này khó có thể qua khỏi. Gia đình nên chuẩn bị tinh thần.
Nơi giường bệnh là gương mặt xinh đẹp hoàn hảo của Joohyun, với đôi mắt đang nhắm nghiền. Seulgi bật khóc, nước mắt rơi lã chã trên ga giường.

Vậy là, sau ngần ấy năm, chúng mình đã phải chia tay nhau rồi sao?

Có lẽ sau này, cậu sẽ không bao giờ nhìn thấy gương mặt xinh đẹp này nữa. Không còn được nghe thấy tiếng cười, tiếng nói của chị nữa. Cậu 30, chị 33, và cả hai đã sắp rời xa nhau rồi sao, ở một độ tuổi vẫn còn trẻ trung thế này?
Cậu nhẹ nhàng ôm lấy chị, cơ thể nhẹ bỗng và yếu ớt ấy. Cậu cảm nhận được nhịp đập của chị. Nặng nề. Từng phút một. Cậu mỉm cười.
- Chị à, em đây này.
Đây có lẽ là lần cuối cậu được ôm ấp người mình thương, rồi nay mai chị sẽ trở thành cát bụi, đầu thai ở một kiếp khác, hạnh phúc hơn. Vì ở kiếp này, chị thật sự đối xử với mọi người rất tốt, và đã cho cậu tình yêu mà lâu nay cậu đã thèm khát.
Hôm ấy là một sớm mùa xuân, hôm mà bức thư của cậu tới tay chị..
_____________________
Vâng, là SE đó, cứ sầu đời đi, bye :(

_____________________Vâng, là SE đó, cứ sầu đời đi, bye :(

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa








































_____________________
Cậu nắm tay chị đi dạo quanh khuông viên của bệnh viện. Khác với dự đoán u buồn của bác sĩ, chị đã hồi phục một cách thần kỳ. Mấy hôm nữa chị sẽ được xuất viện.
- Seulgi...
- Vâng?
- Cảm ơn em nhé... cảm ơn em, vì luôn đồng hành bên chị. Không biết nếu em không ở đây thì chị sẽ thế nào nữa...
- ...
- Chấp nhận em là một việc đúng đắn nhất của cuộc đời chị. Cảm ơn em, vì đã ở đây...
- Joohyun à...
Cậu vuốt tóc chị với vẻ trìu mến. Cậu ôm chị, một cái ôm nhẹ. Rồi nói.
- Vì em yêu chị, một tình yêu đúng nghĩa yêu.
Chị nghẹn ngào.
- Chị cũng vậy mà, Seulgi. Em vất vả rồi, thật sự rất vất vả rồi!
- Bây giờ người yêu em mỏnh manh thật, nên phải thật nhẹ nhàng. Sau khi khỏe lại em chở chị đi ăn kem nhé? Cho chị ăn kem việt quất mà chị thích nhất luôn, không thèm giành nữa!
Chị mỉm cười rạng rỡ. Nụ cười mà đã từng khiến cậu say đắm trong cả cơn mơ.
_____________________
Có ai chịu khó lướt xuống tới đây không ;) tui nói là giữ lấy lời nha, thương mọi người lắm đóooo
Có ai nói tui vất vả rồi như chị Bae hong tarrr
Sau này hong siêng nữa đêu, bí lắm òiiii 🥱
Candy~ phải thêm bài này cho cái chap mó thêm ngọt ngào hí hí 😆

[Seulrene Drables] Sweet Love ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ