Just for you

152 14 2
                                    

Seulgi buồn bã nằm lăn ra giường. Hôm nay sinh nhật cậu mà chị lại quẳng cho cậu một cục bơ, cả ngày chỉ cặp kè bên Seungwan mà chẳng để tâm gì đến Panda tội nghiệp.
Chiếc nệm lún xuống một chút, vòng tay nhỏ bé kia ôm choàng qua lưng cậu. Seulgi vùng ra, hờn dỗi nói:
- Đi chơi với Wannie yêu quý của chị đi, đừng quan tâm đến em nữa!
- Thôi mà, chị có cái này cho em này. Hay lắm á!
Tò mò, Seulgi từ từ quay người lại. Chị đang mỉm cười với cậu, một nụ cười tươi đầy bí ẩn. Cậu thở hắt, nụ cười này đúng là có ma lực mà.
Chị dắt cậu lên sân thượng. Cậu mở to mắt đầy ngạc nhiên, hóa ra chị dành cả sáng để làm thứ này cho cậu.
Dây đèn được chị treo khắp nơi, kèm theo một dải ruy băng ghi chữ "HAPPY BIRTHDAY KANG SEULGI". Phía dưới là chiếc lều màu trắng nhỏ xinh. Bên trong đệm một chiếc nệm mỏng màu tím nhạt, vài chiếc gối và mấy con gấu bông dễ thương. Trước lều là một chiếc bàn nhỏ bày một chiếc bánh kem nhỏ vị chanh dây, mì trộn, gà rán, bò nướng, salad trộn dầu giấm,... Đặc biệt hơn, trong lều còn thò ra ba cái đầu của Gà bông, Sóc chuột, Rùa nhỏ. Seulrene nhanh chóng tham gia vào bữa tiệc.
- Cảm ơn mọi người, - Seulgi xúc động nói. - Em vui lắm.
- Có gì đâu nè, - Joy cười khì. - Mình cùng chơi trò chơi đi!
Một cái kết đẹp quá nè~
_____________________
#HappySeulgiDay
Chúc bé Gấu ngày càng xinh đẹp và thông minh hơn nhee
Yêu yêu Kang Gấu 😘

Sinh nhật Kang Gấu sẽ tổ chức vào ngày 18-2 nhưng tui không đi được (tất nhiên) :(

[Seulrene Drables] Sweet Love ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ