Inlove with someone.. [3]

113 13 2
                                    

Seulgi lại gửi đồ ăn cho chị như thường lệ, tuy buồn nhưng cậu vẫn phải quan tâm tới chị, một chuyên gia bỏ bữa sáng. Nhưng đợi mãi mà chưa thấy chị vào, đánh trống vào tiết cũng chưa thấy bóng dáng chị đâu, dù Joohyun thường đi học rất sớm. Seulgi tự trấn an bằng ý nghĩ xe chị bị hỏng nên vào học hơi trễ, an tâm trở về lớp.
Đến ra chơi khi lướt ngang lớp chị cũng chẳng thấy chị đâu, cậu mới biết hôm nay Joohyun nghỉ. Lạ thật, bình thường dù có bị bệnh chị vẫn đều đặn tới trường mà. Lo lắng cho chị nên cậu chẳng để tâm việc đã mất 10k ổ bánh mì cho chị.

Ủa mà, sao cậu lại để tâm chứ. Chị có yêu cậu đâu.

- Seulgi này, lát ra về lên thăm chị Joohyun không? Nghe nói chị ấy đang bị sốt nặng đấy.
- Joohyun đang bị sốt?!! Sau cậu không nói tớ sớm hơn?
Lúc này cậu mới hoảng lên. Sao chị không báo cho cậu. À mà, cậu chặn chị rồi mà. Seulgi vội vàng rút điện thoại ra.
Như dự đoán, trên Kakaotalk của cậu là vài cuộc gọi nhỡ từ Joohyun. Cậu nhìn thấy lời nhắn của chị chiều hôm qua.
<[ Seulgi à, em ổn không, chị xinh lỗi...chị chỉ đùa thôi mà...]
<[ Chị thích em. Thật sự chưa bao giờ ngừng thích em cả. Chị đang trả lời. Thẳng thắn.]
<[ Em cứ seen chị đi. Chị vẫn sẽ nhắn.]

- Seulgi ah...cậu đang khóc kìa...
- Hả? - cậu tá hỏa quệt mặt. Khóc giữa trường thế này thật xấu hổ quá.
- Ừ..tớ sẽ đi.

Khi tiếng trống ra về vang lên thì cậu đã nhảy tót lên xe đạp sang chỗ chị rồi. Đến nơi, cậu gác xe đạp rồi vội vàng gõ cửa.
Mẹ của Joohyun mở cửa cho cậu. Bà nở một nụ cười buồn,
- Cháu đến thăm Joohyun hả? Vào đi cháu.
Phòng Joohyun nằm trên lầu. Căn phòng toàn sắc tím yêu thích của chị. Ở góc là cái giường với con thỏ bông trùm mền im ắng ở trên. Chị quay mặt sang phía Seulgi. Tay chân cậu bỗng sượng trân. Cậu nhẹ nhàng ngồi xuống giường. Một giọt nước mắt rơi xuống má Joohyun.
- Seulgi...chị xin lỗi em...
- Em mới phải xin lỗi chị. Vì em chị mới bị bệnh...
Cậu đưa tay lau nước mắt cho chị, vẻ hối hận.
- Ai cũng có lỗi cả...Chúng ta đã phớt lờ điều đó quá nhiều lần rồi, và giờ em sẽ thừa nhận điều đó.
Seulgi nắm tay cô, siết chặt.
_____________________

Huhu sao xinh thế nàyyy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Huhu sao xinh thế nàyyy

[Seulrene Drables] Sweet Love ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ