Inlove with someone.. [2]

129 15 4
                                    

...
Seulgi gác xe bên vỉa hè. Quán cà phê ở cuối phố vốn là một nơi quá quen thuộc đối với cô. Nó đối diện nhà Joohyunie, rõ ràng là vậy. Chị vẫn chưa đến. Lâu thế nhỉ... cậu tự nhủ, thế mà mình cứ gấp gáp đi, chưa kịp đánh son nữa này...
Cậu vào WC đánh son rồi trở ra. Seulgi ít khi nào dùng son màu nude nhưng nghe nói chị thích nên cậu đem theo cây son nude của chị họ dùng thử, hóa ra trông cũng khá hợp với cậu.
Nửa tiếng sau vẫn chưa thấy bóng người Joohyun đâu. Seulgi bắt đầu bồn chồn tợn. Đang lướt điện thoại mà ánh mắt của cậu cứ hướng về căn nhà kia. Lỡ chị bị thương không đến được thì sao... hay là đến cuối ba mẹ chị lại không cho...
Ở phía căn nhà đối diện, Joohyun cũng đang rất bồn chồn. Đột nhiên đến cuối chị lại không muốn đi. Biết nói gì bây giờ? Lúc nhờ Seungwan chuyển lời chị vẫn chưa biết gặp để làm gì. Chị nhìn qua cửa rèm đang hé mở. Bên dưới là bóng người 1m64 quen thuộc ấy. Hôm nay còn diện áo croptop mà chị thích nữa... Mặc Joohyun đỏ lựng lên khi thấy bụng Seulgi nổi lên một "làn sóng".
Sao bây giờ... Joohyun nghĩ. Chẳng hiểu sao khi thấy Seulgi bên dưới Joohyun lại càng không muốn ra. Chị cầm điện thoại lên định nhắn cậu về đi, nhưng rôig lại bỏ xuống. "Để xem em ấy trụ được bao lâu", có ác quá không nhỉ...
Chị nhìn xuống lần nữa. Cậu vẫn còn ở đó, tay cầm chặt điện thoại, mắt chăm chú hướng đến cánh cửa ở phía trước. Joohyun định trêu cậu một chút.
Ting!
Điện thoại Seulgi reo lên.
<[yerimiese vừa đăng bài]
_____________________

Đi chơi với hoa khôi trường không à 🌹_____________________❤todayis_wendy, renebaebae và 214 người khác

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đi chơi với hoa khôi trường không à 🌹
_____________________
todayis_wendy, renebaebae và 214 người khác.
_____________________

Joohyun, hóa ra đó là cách chị trêu đùa với tình cảm của em à? Thú vị vậy.
Seulgi không phải người dễ khóc, nhưng mà mắt cậu ươn ướt rồi này. Sao cậu lại phải khóc vì loại người đó chứ... cậu quệt nước mắt rồi cố bật ra một nụ cười.
Joohyun vẫn đang quan sát Seulgi, thót tim khi thấy cậu khóc. Thôi xong rồi... mới nhắn nhẹ Yerim một cái mà con bé nhanh tay thật...

Ayaaa Bae Joohyun, còn đứng ngây ra đó làm gì, xuống xin lỗi người ta ngay!

Cô nhanh chóng chạy xuống cầu thang, ra trước cửa. Nhưng bóng người ấy đã biến mất rồi...

Phải, Seulgi đạp xe về rồi.

Chặn cả Instagram và Facebook của cô nữa của cô nữa.

<[ Seulgi à, em ổn không, chị xin lỗi...chị chỉ đùa thôi mà...]
Seen.
<[ Seulgi...]

Chị thử nhắn trên Kakaotalk nhưng cũng chẳng hề hấn gì.

<[ Chị thích em. Thật sự chưa bao giờ ngừng thích em cả. Chị đang trả lời. Thẳng thắn.]
<[ Em cứ seen chị đi. Chị vẫn sẽ nhắn.]
Lúc này, chị cảm thấy Seungwan không là gì nữa. Trong tâm trí chị giờ chỉ tồn tại một mình Seulgi thôi, chỉ cậu thôi.

Trả lời chị đi mà...

Chị ngồi bệt xuông. Nước mắt thấm cả áo. Người qua đường nhìn chị như một con điên.
Ừ, tôi điên thì sao...
- Joohyun à, con đâu rồi?
Giọng ba chị vọng ra.
- Joohyun! Công chúa của ba... con sao vậy?!
Giọng ông lên hẳn một tông khi thấy con gái mình ngồi bệt dưới đất, mắt đỏ hoe.
- Con...con mệt lắm...
- Để ba dìu con lên phòng nhé.
Ông dịu dàng đỡ cô dậy rồi đưa cô lên phòng.
- Mẹ nó ơi, Joohyun sốt rồi...
- Để tôi nấu nồi cháo cho con gái..thương quá..mà sao vậy ba nó?
- Ai mà biết đâu. Con bé ngồi bệt ngồi kia, bảo mệt, tôi đưa lên phòng thì nó hâm hấp sốt. Chắc do học nhiều quá...
Hai bậc phụ huynh nhìn nhau thở dài.
_____________________
Đọc đã chưa...đã rồi thì tui sẽ báo tui làm SE muahahaha XD
Giỡn chứ tội mọi người quá, cho HE đó 🤭

[Seulrene Drables] Sweet Love ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ