Inlove with someone.. [1]

172 15 5
                                    

Tiết tin học vừa kết thúc. Vì tiết Tin kế giờ ra chơi nên vừa hết tiết lũ con trai đã ùa ra sân cả. Joohyun từ từ về lớp, chẳng mảy may để ý đến mấy đứa lộn xộn kia.
Trên bàn xuất hiện một mẩu ghi chú. Chị mỉm cười.
Tên ngốc ấy hôm nào cũng mua đồ ăn sáng cho chị cùng với một lời nhắn hài hước xua tan mệt mỏi trong người Joohyun. Lời nhắn hôm nay có vẻ dài hơn thường lệ khiến chị bất ngờ. Tên lười này mà cũng viết dài thế à...
"Bae Joohyun.
Chị biết không, em nhận ra rằng đã 2 tháng rồi. Không, đã gần 2 năm rồi. 2 tháng, mỗi ngày đưa đồ ăn cho chị, mỗi ngày gửi một mẩu giấy màu cam lòe loẹt với lời nhắn hài hước vên trong, để nhìn thấy nụ cười của chị.
2 năm, giữ một tình yêu thầm lặng như thế chẳng dễ dàng gì cho cam. Nhưng lâu quá rồi, em cứ canh cánh mãi, chị có thật sự có tình cảm gì với em hay chỉ đơn thuần là quan hệ chị và em gái?
Em đã quyết định rồi. Em không phải là một đứa nhút nhát, và em sẽ thẳn thắn.
Nếu chị có bất kì mối quan hệ nào thân mật với Seungwan bạn em, thì hãy nói trước cho em bớt đau lòng. Còn nếu chị không, thì hãy trả lời thật lòng.

Chị có chút cảm tình nào với em không?

Vậy nhé. Cứ nhắn em nếu không tiện nói.
Kang Seulgi."
Lòng Joohyun bỗng có chút đau. Chị ngạc nhiên vì hóa ra cậu đã theo đuổi cô lâu như vậy. Chị tự trách mình thật vô tâm với cảm xúc của cậu. Nhưng mà, chẳng phải Seungwan cũng rất thích cô sao...
- Hyunie à, cuốn tập của em đâu ạ?
- À đây nè.
- Dạ.. Cảm ơn unnie nhé!
- Khoan đã, Seungwan!
- Vâng ạ?
- Em..em bảo Seulgi tối nay đến quán cà phê ở góc đường gặp chị được không?...
- À...được chứ ạ...
Nét mặt Seungwan bớt tươi một chút. Chắc là ghen đây mà..
- ...Cảm ơn em.
Seungwan không đáp mà quay người rời đi. Joohyun vò bức thư trong tay, bồi hồi suy nghĩ. Kang Seulgi... cô gái ấy là người khiến chị xao xuyến nhất mà... khó chịu quá đi mất... thế này là sao hả...
Tiếng trống vang lên. Giờ ra chơi kết thúc.
_____________________
Như đã hứa thì tui đã quyết định 2 ngày đăng một chap nha~ hôm nào hứng hứng rảnh rảnh đăng 1 ngày một chap, nhất là cái series này có vẻ dài...
MỘT SỐ chi tiết trong truyện Seulrene này dựa trên chuyện có thật của bạn tui, tui có chỉnh sửa chút ít (rất nhiều) mà tui cũng chưa nghe nó kể hết đầu đuôi nên chỉ cố nhớ những gì mình biết rồi viết hoiii
Có bác nào đi concert ở Japan hong, xin vía may cho sau này tui được đi zới, ở nhà coi live chưa đãaa
#Joymaukhỏenhaa
Hơi buồn vì trong concert không có Chô-i, hicc 🤧

MỘT SỐ chi tiết trong truyện Seulrene này dựa trên chuyện có thật của bạn tui, tui có chỉnh sửa chút ít (rất nhiều) mà tui cũng chưa nghe nó kể hết đầu đuôi nên chỉ cố nhớ những gì mình biết rồi viết hoiiiCó bác nào đi concert ở Japan hong, xin ví...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Có cơm ăn ròi yeeeee 🧡

[Seulrene Drables] Sweet Love ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ